Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. deal14.vn

    deal14.vn Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Tớ bản thân chưa dùng qua VNM bao giờ nhưng lại dùng qua beeline và thật sự thấy người tiêu dùng Beeline hơi sốc. Mỗi lần có người phản ánh chất lượng của mạng Beeline thì lại có người bảo đó là người của VNM. Một lần tớ vào comment về vấn đề sóng của beeline thế là có người chỉ thẳng vào mặt mình bảo mình là nhân viên VNM , mặc dù mình từng vào box VNM nhưng chưa hay ko bao giờ comment 1 cái gì ở box đó. Quá thất vọng người tiêu dùng beeline. VNM thì khác, ăn nói lịch sự, họ ko đem lý do là mạng khác qua phá để che đậy sự yếu kém.
  2. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Tôi cũng là 1 fan của beeline, vì nó rẻ, nhưng thấy các bạn beeline hơi côn đồ quá. Hễ ai phản ánh hay đề cập đến chất lượng beeline ko tốt thì liền nhảy vào chặn họng và bảo là mạng khác qua nói xấu. Tôi vốn ko phải nhân viên hay tín đồ như các bạn cả. Chỉ muốn thảo luận và tìm ra điểm yếu của beeline và cùng mọi người giải quyết.
    Đằng này cứ nói ra điểm yếu thì lại bị chê này nọ, nói là mình gián điệp mạng khác. Thế là hết hứng, comment ở forum rất ghét những đứa như pngbatho, nguyenkimhang, trinhvantrinh, dokhoasg, shrekvn2006. Mình nghĩ mấy người này nên banned hết đi. Mình ko phải nhân viên nào hết nhưng thật sự bất bình vì lúc nào phản ánh chất lượng cũng bị chặn họng !
    Qua box VNM thấy họ thảo luận rất lịch sự và hầu như ko có vụ người khác phá mạng được nhắc đến. Còn beeline suốt ngày lấy lý do là người khác qua khoe mạng khác. Thật ko hiểu 1 mạng yếu kém như beeline chưa có chỗ đứng vững trên thị trường thì sao lại có người phá. Thật sự những người này ko biết có ăn học đàng hoàng hay ko mà lại vu khống người khác dùng VNM.
    Chẳng hiểu các bạn có dùng i ốt ko.
  3. starvn83

    starvn83 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    12
    Ko phải ngẫu nhiên mà 1 vài thành viên bị ban là antifan Beeline bạn nhé :)) Bạn cứ đọc ở các topic trước sẽ thấy ai côn đồ.
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Vì bác cứ vào Chuyên đề beeline xem thử các bác có tên trong đó không. Cứ nhìn là hiểu hết đấy thôi. Chả có ông nào bay vào chê VNM rồi tâng bốc Beeline trong BOX VNM cả
  5. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Nói sai thì thôi ah? Đâu dễ vậy đâu bác, làm ảnh hưởng đến danh dự ng ta mà. huy ù chưa từng nói gọi nội mạng ah? Đề nghị bác search lại diễn đàn đi. Còn vế sau thì em hok hỉu bác muốn nói j.
  6. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Đọc là biết bác này lính của VNM, các bác lính láng của VNM cứ chạy sang box beeline chê bl rồi nói tốt cho VNM thôi.
  7. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    vì phản ánh sai sự thật hoặc là chưa dùng đã biết khuyết điểm thì bị phản đối là đúng rồi. Thứ nhất em dùng nhiều gói cước của nhiều nhà mạng rồi, thấy chỉ có tỷ phú 1 của beeline là rẻ nhất thôi, thứ hai gặp mấy bác cứ chê beeline mà tân bốc VNM bên này, mặc dù giá cước của VNM ko rẻ bằng beeline.
    Bên này là box góp ý để beeline phát triển chứ ko phải để tạo cho khách hàng của beeline tâm lý ko tốt về mạng mà mình đang sử dụng.
    Chỉ có ai thật sự dùng beeline mới hiểu những giá trị mà beeline mang lại và những khuyết điểm của beeline.
    Còn về iode thì e dám chắc trình độ học vấn của e cũng như của các bác kia bằng or hơn bác đấy.
  8. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Mấy hôm nay thấy hắt hơi sổ mũi liên tục, hóa r tên mình cứ được nhắc ở đây, thôi ko muôn hắt hơi nưa đâu, giờ ko sang đây nưã nếu ko thấy hắt hơi. trước khi chia tay với Beeline có mấy câu nói thế này thôi:
    - Gói cước beeline rất cạnh tranh, ok, mình thừa nhận điều đó. Nhưng 1 mạng di động cần nhiều yếu tố. Như Viettel trước đây thành công là do cớ chế, cộng với triết lý: "mạng lưới đi trước kinh doanh theo sau". Mình chỉ chê Beeline phủ sóng quá hẹp. Điều đó có ai bàn cãi ko (Mình nói là "hẹp" chứ ko phải là "yếu" nhé, vì nói "yếu" thì có bạn ở trung tâm sẽ nói rằng nhà bạn sóng ko yếu). CŨng phải nói thêm rằng có 1 số Fan của Beeline nói Beeline sẽ nhanh chóng cải thiện thôi thì mình ko đồng tính, vì đó chỉ là câu nói cảm tính (Mình rất ghét những gì nói theo cảm tính, phi thự tế, có lẽ vì thế beeline có cái tổng đài giải mã tương lai mình lại cành ghét). Nếu Beeline phủ sóng dọc hết các quốc lộ, tỉnh lộ mình sẽ ko than phiền gì nữa.
    - Thái độ của mấy KH sử dụng beeline ở trong này còn nông nổi khi phát biểu 1 ý kiến. Mình là 1 người am hiểu về kỹ thuật nói cho bạn hiểu mà ko chịu hiểu lại còn lấy cớ là mình làm việc cho nhà mạng này nọ sang anti, nên tập trung vào vấn đề thảo luận, ko nên áp đặt cho người khác. Nói thật mình dùng Vinaphone để có được sự ổn định. Các bạn ko nên mang trình độ học vấn nên đây để khoe mẽ. nếu bạn học đại học từ thời 2002 trở về trước thì mình coi trọng, vì đất nước mình khi ấy còn nhiều khó khăn, còn nhiều gia đình khó khăn mà vẫn ăn học được như vậy, và chỉ tiêu đại học thời đó cũng khó hơn bây giờ nhiều.
    Vậy thôi mình ko có time nói nhiều nữa. Chỉ 1 câu cuối là: "beeline hãy cải thiện sóng trước đi" (Bạn cho đó là ý kiến đống góp hay 1 lời chê thì tùy bạn-do bạn thôi)
  9. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Ủng hộ bác câu kêu gọi BEELINE cải thiện sóng trước. Bác Beeline VN xem thử và cải thiện đi nhé
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Ôi vấn đề sóng là vấn đề muôn thuở, ngưòi ta cứ dựa vào đấy mà chém gió bác Beeline mà chẳng thấy bác beeline lên tiếng gì cả.