Thảo luận Gói cước tỷ phú 1 của Beeline - Gói cước vô địch

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 16 Tháng ba 2012.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Trong post trên đã phân tích rõ rồi đấy, khi dùng sim beeline thì phải gọi tới 1 sim khác mới được hưởng giá gọi rẻ, vấn đề là trong danh bạ có bao nhiều người dùng beeline?
  2. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Vẫn ko hiểu bác muốn nói gì. Trong gia đình thì nên dùng chung 1 nhà mạng cho rẻ, vậy mobi gọi mobi với beeline gọi beeline dĩ nhiên beeline sẽ rẻ hơn rồi, 0đ 1 phút ko ai rẻ hơn đc bác ah. Còn trong danh bạ của bác ko ai dùng beeline vì người ta ngại cho bác biết đấy, hoặc ng ta sợ bị làm phiền, chỉ có người đặc biệt mới biết số beeline. Trường hợp của em là 1 ví dụ, ngoài gia đình và girl của em thì ko ai biết số con gà của e hết. Giao dịch hay mua bán cái gì thì cứ vina mà tiến.
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Bạn nói ngược à, nếu sợ bị làm phiền thì người ta chỉ cho số phụ chứ ai lại cho số chính hơn nữa bạn làm như ai cũng có sim beeline để mà giấu ấy :))
  4. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nếu chỉ gọi giữa 2 người thì dùng beeline hay vnm là ổn còn nếu có nhu cầu gọi đến nhiều người thì dùng trả sau free 10 phút hoặc trả trước viettel 3k được 25p, đơn giản vì k thể bắt họ dùng thêm sim beeline để cho mình gọi được.
    dokhoasg thích bài này.
  6. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Thôi vào đây cãi nhau làm gì nhiều nữa bạn, cãi nhau với fan thì ko khéo lại bị đuổi ra khỏi Box ấy. Nói chung người ngoài cuộc mới hiểu được. Nói chung ng dùng Beeline chỉ là thiểu số thôi.
  7. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Chỉ có vậy thôi, mấy fan beeline thật là rỗi hơi, ko biết làm việc gì có ý nghĩa hơn hay sao ấy. Cứ lấy lý do rẻ, người ta cười thúi đầu..... ko biết bao nhiêu tuổi rồi còn tham có tí xíu lợi ích.
  8. honganhd4

    honganhd4 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    NMA có bi ấm đầu ko đây. beeline có thù oán gi ha. thấy chủ đề nào cũng nó xấu beeline thế. đúng là IC có vấn đề
  9. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Chỉ có nhân viên của VNMB rỗi hơi hoặc là fan cuồng của VNMB rỗi hơi vào post mấy bài như vầy đấy. Người bình thường và có đầu óc bình thường chả ai đi cãi vả mấy cái vớ vẩn thế này cả.

    Người ta thấy rẻ thì người ta xài kệ người ta. Sóng sánh yếu người ta cũng chịu thì kệ người ta. Mắc mớ gì mấy bạn không dùng Beeline phải kêu than và chê bai dùm người ta vậy. Vậy là ai rảnh hơn ai vậy.

    Nói thiệt nha, tôi chẳng phải fan cuồng của Beeline, cứ đọc những bài tôi đã post thì biết, nên tôi lên tiếng chỉ vì thấy việc bất bình. Vào gsm này mới thấy VNMB thật là thối khi có những nhân viên hay crazy fan như mấy bạn endless1811, NaNa_Mix...Suốt ngày vào box của nhà mạng đối thủ để chọc ngoáy.
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Giá cước rẻ mà chê kìa, thiệt là bó bột luôn. :|