Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Người ta đã ghi rõ nguồn rồi, mắt đuôi hay sao ấy, cứ vào nói nhảm spam lung tung.
  2. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Không ổn với sóng yếu thì khác nhau tẹo nào. Sóng yếu ko chạy liền mạch được nên mới không ổn định. Theo tôi biết, sim tỉ phú 1 beeline đã ko còn phụ trách nữa, nên thay đổi gói cước sim tỉ phú 1 beeline có thể làm bất cứ lúc nào, mong lúc đó bạn đừng chửi mắng beeline thôi mà hãy tự trách mình ngây thơ nhé.

    Nói về rảnh ai rảnh như bạn vs thằng pngbatho, suốt ngày vù vù bám theo beeline như beeline là cha mẹ tái sinh ấy.
  3. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Ở đây ngoài bác endless dùng mạng VNM ra thì tôi ko thấy ai dùng mạng VNM nữa, nếu bác endless ko thảo luận thì vẫn có nhiều người thảo luận đấy thôi, chẳng lẽ ai thảo luận thì là nhân viên VNM à. Beeline liệu có xứng đáng để VNM phải làm vậy. ? Chỉ tại mấy bác này chuyên gia khoe khoang beeline nên cứ ảo tưởng mạng khác qua nói xấu. (cái này gọi là vọng tưởng hay viễn tưởng nhỉ, nhờ khoa học giải thích thôi, nói thật cái gì cũng có luật chơi, gói tỉ phú 1 bị tuýp còi rồi, gọi nhiều cũng chỉ hại sức khỏe, nếu các bác thấy tiết kiệm vài ngàn bạc mà chết sớm thì em cũng chịu.

    Ko có chuyện bác dokhoasg nói dâu, là người lớn hết rồi, phải biết suy nghĩ, ai dùng qua mạng beeline dù là 1 chút cũng có quyền nói xem mạng beeline yếu chỗ nào để nhà mạng còn biết khắc phục. Vào đây mà cứ thấy thằng pngbatho với dokhoasg vào nói đỡ nên nhà mạng ngày càng ỷ lại thì bao giờ mới tốt được đây. Tùy suy nghĩ của mỗi người thôi, chủ thớt nói rõ rồi, ko có mạng nào miễn phí, dùng lâu ngày là sẽ biết được mánh khóe thôi, các bạn vốn ko biết gì nhiều về chiến lược kinh doanh của nhà mạng, lập topic để mọi người hiểu chứ ko phải nơi để vào đây mà nói tốt nói đỡ cho beeline nữa, lớn già đầu rồi còn làm chuyện đó làm gì, người ta cười thúi đầu.
  4. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Đỡ ko nổi với bác luôn, bây h bàn tới sức khỏe luôn rồi, gọi free thì chịu thôi bác ờ.

    Chả ai quan tâm các bác xài mạng gì, cũng chả ai nói bác là người của mạng nào nhưng các bác cứ qua box beeline mà bêu xấu beeline, rồi lại nói tốt cho Vietnamobile, giới thiệu các gói cước của VNM... thì người ta sẽ nghĩ gì về các bác ? Giống như mấy chiêu lôi kéo khách hàng bẩn thỉu vậy, hết so sánh gói cước rồi lại bàn luận đến sức khỏe, vô cùng tào lao. Chả có nhà mạng nào miễn phí gọi nội mạng như beeline hết, như vậy người dùng có lợi hay nhà mạng có lợi ? có bác còn nói beeline gây thiệt hại cho đất nước, sao các bác chả hiểu gì về kinh tế mà lại yêu nước thế nhỉ.

    Các bác nói có điều đúng cũng có điều ko đúng về beeline, điều đúng thì người ta chấp nhận còn sai thì sẽ cãi tới cùng. Có bác còn copy nguyên bài phân tích về gói tỷ phú của beeline vô cùng nhảm nhí, đó là các nhà mạng cạnh tranh với nhau, người tiêu dùng sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất, các bác phải ủng hộ sự cạnh tranh đó mới phải, tự người tiêu dùng sẽ biết được họ đang chi tiền cho cái gì, ko dễ đánh lừa ng tiêu dùng đâu. Còn kinh doanh thì phải có lợi nhuận, có chiến thuật, nếu ko có ở quê chăng vịt cho đỡ cực cái thân.
  5. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Hồi xưa cũng định tìm hiểu và mua sim Vietnamobile về dùng thử, trước cổng trường có 1 đội bán hàng của VNM có mấy em rất xinh nhưng lên đây đọc bài của các bác mới thấm thía thương trường như thế nào. Quyết định ko chơi với mạng Tàu nữa.
  6. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    29 tuổi ăn nói gì nghe chợ búa thế bác. Bám theo à, vậy sao bạn cũng bám theo VNM như cha mẹ thế. Bác có quyền không tham gia topic nếu cảm thấy không vui mà. Mọi người đều rất welcome trao đổi vui vẻ góp ý xây dựng. Còn nếu cảm thấy mất cảm tình với gà ngày từ đầu thì sẵn sàng buôn ra những câu thiếu tế nhị như vậy thì bác nên tự kiềm chế bản thân để tránh mang tiếng xấu vừa già vừa... (bác tự điền nhé).

    Không ai con nít như bác đâu. Dù Beeline có đổi TP1 đi nữa thì trong thời gian qua em cũng lời quá nhiều rồi nên cũng cả sao. Hồi xưa em xài 1 tháng 3 cái sim khuyến mãi VINA trị giá giao động từ 45 - 65k. Trung bình 1 tháng cũng mất gần 150k cho tiền sim. TP1 thì chỉ 20k thôi, sử dụng tời giờ là 5 tháng em chỉ mất 100k. Chưa bằng tiền 1 tháng mua sim. Thật sự quá lời rồi. Người lớn luôn rộng lượng và biết suy nghĩ mà bác
    shrekvn2006 and dokhoasg like this.
  7. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Ngáo thật , ở đây thảo luận beeline mà lại mang VNM vào, giờ mới hiểu người vn làm gì cũng đỗ thừa người Trung Quốc, thảo nào TQ ghét người vn, cái tính đỗ thừa ko bao giờ đổi.
  8. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Ôi 29t thì cũng ko già lắm, nhưng đủ để biết tổng rồi, con nít ko biết suy nghĩ => chiến lược mạng beeline người ta kin h doanh là thế. Mạng mới ra thì mạng nào cũng vậy, rẻ là chỉ tiêu nhưng phải xem sóng như thế nào cả. Con nít là thế ko biết sóng siếc như thế nào, thấy rẻ lao vào dùng, tôi có công việc, dùng mạng beeline cứ mất sóng nên phải kiện thôi.

    Còn bạn 23t cứ như con nít thì người ta lại bảo là lớn già đầu mà não lại .... (từ điền nhé bạn hiền). Ôi 1 ngày mình uống cà fe^ nhâm nhê bữa ăn sáng cũng hết 100k rồi, tiết kiệm gì pro thế, nhà bác bán ve chai hay bán vàng mà tiết kiệm giỏi thế. Chắc bác phải giàu lắm :)
  9. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Bác đọc mà ko hỉu em muốn nói gì sao ? Ý em nói là VNM chơi bẩn quá đi.

    Bác này bức xúc lắm rồi, mod vui lòng để ý bác ấy nhe.
  10. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Thôi cãi gì lại mấy đứa giàu đến nỗi tiết kiệm 100.000đ 5 tháng bây giờ, có vài ngàn bạc mà thờ cúng beeline như hương hỏa tổ tiên. Họ thích thì cứ làm con cờ quảng cáo cho beeline. Còn tụi mình đang dùng beeline thì cũng có quyền thảo luận beeline. các bác ấy lấy quyền gì mà đe dọa người khác ko cho người khác chỉ ra beeline sai sót chỗ nào. Nói thật 1 tháng lương của bác ko biết được nhiêu mà ko dám chi 100.000đ để đi dùng cái mạng beeline làm sim chính rồi ngồi đó thờ phụng luôn, lớn rồi mà dùng với lý do tiết kiệm vài ngàn bạc người ta cười chết cho, đúng là dân rảnh rỗi ko có gì làm.