Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    5 tháng nạp 100k gọi ko biết bao nhiêu mà kể, nếu gọi với tần suất đó = vina or viettel thì mỗi tháng cũng trên 2 triệu tiền cước, 5 tháng = 10 triệu bác ờ.

    Lại so sánh khập khiển rồi. các bác nhìn vấn đề rộng chút đi, ko phải ai cũng giàu như các bác đâu. Các bác ăn xài ghê quá, cafe ăn sáng mà 100k, em là SV, chỉ dám ăn 20k 1 buổi sáng thôi.
  2. kimbang0

    kimbang0 Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    Không thích thì khỏi xài,mắc gì phải viết dài dòng thế,rảnh Trym
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Nếu các bạn tiếp tục cố tình chọc ngoáy nhau thì buộc lòng tôi đóng thớt thảo luận và có hình thức xử lý với các bạn. Thảo luận trên tinh thần xây dựng, đưa những dẫn chứng thuyết phục thì mới hay chứ suốt ngày cứ công kích theo kiểu phá rối ở box mạng khác thì kg nên nhé.
    shrekvn2006 thích bài này.
  4. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình ăn sáng chưa đến 10k đây này. Tiền cước điện thoại mỗi tháng dùng hết 100-150k, thì cũng k phải là vấn đề gì lớn, mình cũng chỉ gọi cho nhu cầu công việc, những việc cần thiết chứ k buôn linh tinh. chứ nếu dùng thêm 1 sim beeline thì lúc nào cũng phải vác 2 cái máy đi bất tiện lắm.
  5. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    TRỜI ƠI. NẾU NGƯỜI NÀO KO DÙNG SIM BELINE VỚI MỨC CƯỚC RẼ NHƯ VẬY THÌ KỆ NGƯỜI TA ĐI CHỨ CÃI LÀM GÌ CHO MỆT dokhoasg AH. KO DÙNG THÌ MÌNH DÙNG CÓ CHẾT AI ĐÂU. CÒN VNM QUA ĐÂY NÓI GÌ THÌ NÓI KỆ ĐI, COI NHƯ KO THẤY GÌ ĐI
  6. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    À mình tổng hợp lại lý do tại sao mình không dùng beeline và những mạng nhỏ nhé:
    - Sóng yếu, ở tầng 1 mà mất hết sóng (cái này xảy ra ở beeline, mạng khác chưa dùng nên k biết)
    - Mạng mới nên chắc chắn không có sự ổn định như vnpt và viettel.
    - Sim mình để làm ăn nên cần dùng mạng lớn để tạo sự tin tưởng.
    - Đi làm thấy nhiều người dùng mobi với vina hơn nên dùng cùng mạng để gọi nội mạng cho rẻ :D
  7. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Cám ơn MOD Chauhung đã vào cuộc. Mình thấy một số nick tích cực chê bai Beeline và lấy lý do vớ vẩn để tranh luận như là nói dt nhiều không tốt cho sức khỏe, ham rẻ mà chết sớm rồi nào là có mấy đồng mà thờ cúng Beeline...có văn phong cũng như lời lẽ giống hệt nhau. Mình nghĩ đây là một số nick của nhà mạng khác vào phá rối. Mong mod check ip để tìm ra sự thật xem có clone nick ở đây ko?

    Các bác đang chê Beeline với các lý do vớ vẩn ơi, hình như các bác đang gây ra hiệu ứng ngược rồi đấy. Chính vì các bác mà những người như em càng quay lưng với nhà mạng mà các bác muốn giới thiệu. Cũng là chê Beeline nhưng đọc bài của bác 8800 thì chả ai phản ứng gì đâu nhé vì bác ấy nói đúng. Chứ còn nêu những cái vớ vẩn thì chả thuyết phục được ai đâu.

    Sent from my iPhone using Tapatalk
  8. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Ok cám ơn mod đã nhắc nhở, mọi người đều thảo luận lành mạnh mà. tuy nhiên #52 nói chuyện kiểu vô học như vậy thì sao mod ko xóa bài và xóa nick.

    Nếu mod có bằng chứng thì cứ bảo người khác qua quấy rối, tụi tui là người dùng beeline nhưng đâu phải nhất thiết cứ nói tốt hay ủng hộ mà quảng cáo miễn phí giúp Beeline, nhiều người dùng ko hài lòng vẫn có quyền report đấy thôi. Mod có thấy tôi qua box beeline bao giờ ko ? Nói có sách mắc có chứng mà.

    Khi nào hết người làm thần thánh hóa beeline lên thì sẽ ko ai phản bác hay chê bai beeline nhiều như bây giờ nữa, một mạng nhỏ càng làm màu nhiều thì càng gây phản cảm thôi.

    Còn bạn kimban0 ăn nói vô văn hóa thì mod cứ xóa nick. Để bài viết ở đó để nhiều người làm theo à. Nói thật người ta dùng thấy sao nói vậy thôi, đâu ai học rộng học cao như Mod mà biết thảo luận theo lối tri thức phong phú :x

    Người khác muốn dùng mạng beeline thì người ta dùng. Mấy bác áp đặt bắt người ta phải thừa nhận là mạng beeline tốt thì ai chịu được ? Phải để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi, mạng beeline cũng đc nhưng các bác ko nên nói quá lên cũng đừng lấy lý do người khác qua phá, lý do này trẻ con lắm, xem coi tui có comment ở box vietnamobile bao giờ ko mà bảo là người của VNM.

    Thảo luận thì thảo luận sao cho đàng hoàng , phải so sánh các mạng với nhau, hoặc chỉ lập 1 topic nói riêng về mạng beeline mà ko làm quá lên như khen beeline gọi miễn phí,... thì như vậy mới là thảo luận, trước hết bỏ cái fanclub beeline đi rồi hãy tính đến những chuyện khác.
  9. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Chả có ai thần thánh hóa beeline hết, ng ta cãi với các bác vì các bác nói năng lung tung quá, lái hết chuyện này sang chuyện khác, hết chê beeline gọi tốn tiền rồi lại gọi free hại cho sức khỏe rồi chê người khác ko có tiền mới dùng beeline, đụng tới lòng tự trọng của người khác, lôi đủ thứ chuyện ra để châm chọt beeline, như vậy đủ để đánh giá các nhà mạng rồi. Các bác bắt đầu có thái độ cùng lời lẻ hơi khiếm nhã rồi đó.
    shrekvn2006 thích bài này.
  10. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác đại gia quá em không độ lại nổi. Một ngày tiền sáng cà phê hết 100k 1 tháng bác tiêu 1/3 ngày hết 3triệu. Nếu vậy bác đâu cần dùng Beeline và để ý đến VNM hay Beeline rẻ làm gì. Quan tâm vì có thiện chí hay tiêu cực đây. Bác tự nguyện mua sim Beeline và sau đó bác bực mình bác kiện (bác thử làm điều đó với 3 đại gia kia xem vì 3 đại gia kia cũng có chỗ không có sóng đấy) nghe cứ như là đi chơi bị té về méc má bắt đền các anh công trình quá.

    Đơn giản 1 điều mình xài beeline vì rẻ và quê mình cũng có sóng (cần giuộc - Long An). Dưới quê các bác xài quá trời gọi lên cho con ở trên thành phố rất rẻ. Đó là những gì mà mình và gia đình đã nhận được từ Beeline. Đối với 1 ngày 100k cho buổi sáng thì không thể cảm nhận được những điều đó. Không ai tôn ai thờ mà chỉ đưa ra giá trị đích thật.

    Bác là một đại gia và đẳng cấp thì hãy sử dụng 3 nhà mạng kia trong kinh doanh đi (và những số làm ăn thì mọi nguời vẫn làm như vậy). Và nếu như bác đã không sử dụng Beeline thì nên lắng nghe hơn đưa những lời nói cay nghiệt như vậy
    shrekvn2006 thích bài này.