Thảo luận Gói cước tỷ phú 1 của Beeline - Gói cước vô địch

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 16 Tháng ba 2012.

  1. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Không phải chê mà vì đã lỡ yêu em VNM nên dù các mạng khác rẻ đến đâu thì cũng thế. Dân gian có câu yêu mù quáng mà bác.

    Mình chỉ rất kinh ngạc vì sao đi đâu, vào nhiều diễn đàn cũng không thấy cái kiều cạnh tranh dơ này xuất hiện mà chỉ trong đây thì sự hoành hành được thể hiện rất rõ. Sống văn hóa 1 tí, nhìn khách quan 1 tí thì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Thế mà cứ tại sao cứ cố gân cái cổ lên cãi vì những chuyện đâu đâu.
  2. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Tại sao lôi tên mình ra đây, bạn muốn lôi mình vào cuộc đúng ko?
    Tôi ko chọc ngoáy gì bạn nhé, như thế nào tôi nói nhưtheess. Bạn bảo tôi chọc ngoáy gì. những câu nói vui thì tôi ko nói, bạn bảo tôi chọc ngoáy gì bạn. Bạn và bạn "kim hang" gì đó nhé, tại sao lại mang tên tôi ra. Tôi đang ăn nói lịch sự, các bạn chữ nghĩa để đâu hết rồi. Tôi đã nói bạn này nọ bao giờ chưa. Tôi vào đây ko phải để chọc ngoáy ai cả, Tôi nói thế nào bạn phản biện lại đi, sao lại lấy cớ nói xấu sau lưng mạng nọ mạng kia. Tôi nhắc lại lần nữa nhé, tôi chỉ là 1 người có kiến thức viễn thông, biết thông tin, và là 1 người dùng bình thường. Hiện giờ tôi đang dùng 1 Vinaphone, 1 vietnamobile, 2 viettel (sim dcom và sim thường) và 2 mobifone nhé.
  3. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    ơ, mình có nói bạn chọc ngoáy gì mình đâu. Bạn đọc kĩ lại cho hiểu đi nhé. Bạn không dùng Beeline sao bạn có sự quan tâm đặc biệt và tích cực vào box này phàn nàn vậy bạn? Nhìn lịch sử các bài bạn đã post là thấy ngay.
  4. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    endless1811 biến đi dùm 1 cái , nhớ mang theo VNM. cút
  5. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Bác dùng lắm sim thế.
  6. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    nghe tên nguyenkimhang nói mà chỉ muốn đạp cho 1 trận, ăn nói mất lịch sự. pac endless1811 chỉ phân tích or góp ý giữa các nhà mạng vs nhau. những Fan cuồng con gà beeline . đã không biết tiếp thu ý kiến lại còn bảo thủ. về nhà làm bát hương thờ con gà beeline đi là vừa. nguyenkimhang biến đi dùm 1 cái , nhớ mang theo beeline. cút.
  7. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    3 máy mà, ngại tháo ra lăp vào nên sắm cái máy rẻ tiền thôi, nhỡ đi đâu hết pin còn có máy khác dùng. Trong box beeline này có bạn nào như nguyenkimhang thì chỉ làm xấu mặt beeline đi thôi. Nhưng thôi mình ko chấp, con sâu làm giầu nồi canh ấy mà, ko đáng để mình tiếp chuyện.
  8. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    thảo luận mà lại ức chế kìa, biến đi nguyenkimhang , ở đây ko ai ưa bạn. à mang theo BL luôn.
  9. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Mình nghĩ đâu phải thuê bao trả sau miễn phí 10 phút đầu tiên của mỗi cuộc gọi đến nội mạng đâu bạn.
    (Mình ví dụ mạng mobifone thôi nhé)

    1. Phải đóng cước thuê bao hàng tháng (Không xài cũng phải đóng 49.000)
    2. Phải đóng thêm 25.000Đ mỗi tháng để gọi 1.500 phút nội mạng
    Vậy miễn phí chỗ nào hen?

    Beeline Tỷ phú 1 mới đúng là gọi miễn phí nội mạng (nhưng bị giới hạn 270.000Đ mỗi ngày thôi. Vượt ra khỏi là bị trừ ngay vào tài khoản thưởng rồi đến tài khoản chính (nếu tài khoản thưởng đã hết))

    Không cước thuê bao tháng. Chỉ cần nạp tối thiểu 20.000Đ mỗi tháng, tài khoản này được sử dụng cho tất cả các dịch vụ Beeline cung cấp (Nạp 50.000 vào thứ 3 hàng tuần từ nay đến hết 30/4/2012 sẽ có 50.000 vào tài khoản chính và tặng 100% vào tài khoản thưởng để gọi ngoại mạng và nhắn tin nội mạng)

    Mà nhờ có các dịch vụ trả sau gọi 10 phút nội mạng mà công ty mình bán được rất nhiều điện thoại Nokia 1280, 1616, 101, 1800
  10. deal14.vn

    deal14.vn Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Trước hết khuyên bạn nên đổi cái avatar, nó gây phản cảm quá, chẳng đẹp đẽ gì mà lại rất tục, ko hiểu sao admin lại cho phép bạn để ava như vậy, mà thấy admin trang này chẳng bao giờ lên thì phải.

    Nói túm lại chỉ có những mạng yếu kém mới lấy lý do là VNM quá phá. Tôi thấy người dùng VNM rất lịch sự, ko hề làm như vậy. Bản thân tôi dùng beeline lâu rồi. Vụ Beeline tung ra gói tỷ phú 1, phá vỡ giá thị trường, VNM ko phải mạng bị chịu ảnh hưởng nhiều mà các mạng lớn như mobifone hay vina, viettel mới phải lãnh hậu quả sự liều lĩnh của Beeline.

    Nếu các nhà mạng lớn này chịu ra gói cước nội mạng 0 đ thì đừng nói 1 beeline hay 10 beeline cũng ko có tuổi cạnh tranh. Người ta nhà mạng lớn ko làm vậy đâu. Beeline chỉ tận dụng khả năng miễn phí của mình là nội mạng thôi. Chứ nếu ko làm như vậy thì beeline cũng chẳng đc bao nhiêu người dùng, tâm lý ng vn ham rẻ, còn ng nước ngoài ham chất lượng.

    Nếu các bạn muốn biết rõ thì nói thẳng các gói gọi miễn phí nội mạng các bạn còn trẻ tuổi nên ko biết, mạng nào lúc ra mà ko có các dịch vụ như vậy, Mobi, viettel,... mạng nào mà ko như vậy. Beeline chỉ mượn lại chiêu cũ của các nhà mạng thôi. Beeline lúc ra đã làm các mạng lớn thiệt hại rất nhiều. Nếu muốn phá thì cỡ nào đến vietnamobile, các nhà mạng lớn cũng rất căm ghét beeline vậy ?

    Cứ gọi lên truyền thông họ tư vấn cho, các mạng có thị phần nhỏ như beeline thì chưa quy định nghiêm ngặt về giá cước nên họ được làm dịch vụ khuyến mãi, đợi nó vào quỹ đạo thị trường thì dễ gì ko bỏ cái vụ gọi miễn phí nội mạng, nên các bạn ko biết thì cứ giới thiệu beeline cho người khác dùng nhiều nhiều.

    Nhiều lúc tôi mơ ước beeline chẳng bao giờ có thị phần lớn được. Như vậy tôi có thể gọi người yêu với giá rẻ cả đời. Chẳng ham hố như các bạn, quảng cáo beeline như rồng bay phượng múa, lúc thay đổi gói cước thì có mà khóc lóc lên chửi mắng...