Thảo luận Thanh toán cước trả sau của viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 18 Tháng ba 2012.

  1. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Mấy bạn không đi lạc chủ đề nhá, đang bàn luận về việc VT không còn cho khách hàng tự do lựa chọn hình thức thanh toán cước trả sau mà mỗi lần thay đổi hình thức phải đóng một khoản tiền nho nhỏ đối với 1 thuê bao mà nếu nhân với x triệu thuê bao thì sẽ là con số 5kxtriệu cơ mà, sao lại nói chuyện bùng cước làm gì, có vay có trả, ăn trước trả sau đau hơn hoạn các bác tranh cãi làm gì.
  2. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Cảm ơn bạn. Viettel có những KH như bạn thậy là niềm vinh dự. Cảm ơn bạn đã và đang sử dung dịch vụ mạng Viettel. Kính chúc bạn và gia đình mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống, luôn đồng hành cùng Viettel trong thời gian tới./.
  3. Kaniz

    Kaniz Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Nói chuyện với mấy bác Viettel này mệt thật. Vâng, vấn đề của tôi là tiền và sự bắt buộc. Tôi sẵn sàng trả 20K cho 1 thanh singum trị giá 5K cho 1 người bán rong, tôi sẵn sàng đóng góp cho các quỹ từ thiện số tiền nhiều hơn 5K rất nhiều lần và tôi không hề lăn tăn khi chi tiền cho những việc đó. Tôi chỉ không muốn mất tiền cho những thứ vớ vẩn.
    Khi Viettel ký hợp đồng trả sau với tôi không hề có điểu khoản này, cũng không nói các điều khoản trong hợp đồng có thể thay đổi bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Khi anh thay đổi anh cũng không hỏi ý kiến tôi, thích thay đổi thế nào thì thay đổi và tôi bị bắt buộc phải làm theo. :-&
  4. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Ối mẹ ơi, nhân viên Viettel khen nhau này! Chết vì cười mất thôi =)) !
    hiepthong thích bài này.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Không muốn mất tiền thì bạn ko thay đổi hình thức thanh toán thôi, VT cũng ko bắt buộc bạn phải làm thế, cũng ko bắt buộc bạn phải thanh đổi liên tục. Bạn nói những khoản tiền bạn bỏ ra thế kia mới thấy là bạn đang làm khó những người trả lời cho bạn thế nào.
    Bất kỳ nhân viên nào khi hòa mạng cho khách cũng sẽ hỏi khách hàng thanh toán cước ở đâu, lúc đó khách hàng đã lựa chọn hình thức thanh toán mà mình muốn và điều đó ràng buộc trong hợp đồng. Viettel ko thay đổi hình thức thanh toán của bạn và cũng đã thông báo với bạn sẽ áp dụng đúng hình thức đăng ký. Bạn chắc chưa rõ chô này. Mình xin ngừng tranh luận với bạn về chủ đề này, và hỗ trợ giải đáp cho bạn nếu có thắc mắc liên quan việc chuyển đổi.
  6. MSdientu

    MSdientu Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    9
    Giơ vịt teo làm chặt lắm các bác ạ
  7. RyuHysaku

    RyuHysaku Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    4
    Mình đang là học sinh - sinh viên - Sn 95 và đang đi học , làm việc giúp gia đình
    . Mình chỉ đánh giá qua thời sữ dụng cả 2 nhà mạng Viettel và Mobi thôi .
    Và cách bạn tính thì mình khuyên bạn đừng nên tính như vậy . Chỉ biết mình có tiếc 5K không thôi chứ đừng nghĩ ai cũng như bạn . 100 người thì không thể có 90 người tính toán như bạn đâu .
    [MENTION=587078]Junhas[/MENTION]
    Bùng cước cũng như ăn quỵt vậy , Ăn như vậy rồi sống có vui không ? Cảm giác như mình là thằng ăn trộm lúc nào cũng bị người khác nhìn và đánh giá . Mà cũng bạn có bao nhiêu Cmnd để làm thuê bao trả sau mà bùng cước ? Ngu mà còn phát biểu linh tinh . Không biết bạn bao nhiêu tuổi mà còn nói được những câu cho con em nó khinh nữa .
    Tóm lại ai không muốn tốn 5K thì tháng trước thanh toán cước làm sao tháng này thanh toán cước như vậy . Bị kẹt show thì cứ nhờ người thân giúp Thanh toán dùm .
  8. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    [MENTION=582459]RyuHysaku[/MENTION]: Nói chung là dùng thế nào để tiết kiệm đồng tiền mồ hôi công sức bỏ ra thôi, để ăn được 5k của khách hàng này đâu có phải dễ. Cái mà GEEE muốn ói ở đây là cái việc tận thu của khách hàng, trái với cái câu cửa miệng của nhân viên VT là "chúng tôi luôn vì khách hàng". Khi đã ký bất kỳ một hợp đồng dân sự nào thì các bên có trách nhiệm tuân thủ các điều khoản đã cam kết, nếu muốn thay đổi bất kỳ điều khoản nào phải được sự đồng ý của các bên liên quan. Trước đây bên Mỹ đã có đợt thay đổi cước tin nhắn từ 5 cent lên 10 cent của T-Mobile, họ phải gửi thư cho tất cả khách hàng ký hợp đồng với công ty, trong thư gửi khách hàng họ nêu rõ nếu bạn không chấp thuận bạn có quyền hủy hợp đồng và khách hàng hủy hợp đồng hàng loạt, kể cả những hợp đồng còn gần 2 năm mà T-Mbile không làm gì được phải chấp nhận. Bên Việt Nam thì mặc dù mồm leo lẻo vì khách hàng như vậy nhưng các nhà mạng cứ việc bố mày, bố mày làm chả cần biết, thích thì bố mày thu, không thích thì thôi, giống như có thằng # 4` đang đè dân Việt ra thu phí phương tiện giao thông ấy. Vãi!
  9. RyuHysaku

    RyuHysaku Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    4
    So sánh như vậy khó lắm GEEE à . Hoa kỳ là nước có GDP phát triển chủ yếu nhờ vào dịch vụ mà . Còn Việt Nam mình vẫn còn đa số hoạt động Nông Nghiệp . Đang bước đầu Công nghiệp hoá thì làm sao bằng 1 nước hơn mình khoảng hơn 50 năm ?
    Viettel ký kết thanh toán như vậy cũng vì khách hàng - Thay đổi cách thức thanh toán nói trên cũng không hoàn toàn thay đổi nhiều lắm . Nghĩ thoáng là chia ra làm 2 cách - Thu cước bằng tiền mặt qua nhân viên , chi nhánh và thu cước qua card như thế không cần nhân viên báo cước . Mà card có thể mua ở bất cứ đâu . Internet , tạp hoá , bưu điện ...vv . Nếu đang ở nơi không thể mua vẫn có thể gọi nhờ bạn bè hay người thân mua dùm .
    Thay đổi 5k đó với 1000 người sẽ là 5tr - Tiền đó có thể mở rộng dịch vụ bán card ở nhiều phương tiện khác nhau nữa . Hay sữ dụng ở nhiều việc khác nâng cao dịch vụ để khách hàng hài lòng nhất .
    Như anh Dieukonoi - có bao nhiêu bạn trong diễn đàn sữ dụng trả sau và tình linh hoạt di chuyển liên tục để không đồng ý với 5K của viettel ? Anh ấy vẫn không thay đổi đc , chỉ giải thích . Anh đc lợi gì khi 5k có thể mỗi người chỉ tốn 1 lần hay thậm chí không thay đổi ?
    Điều anh ấy làm là trách nhiệm công việc . Có mấy ai đã cảm ơn anh sau khi hiểu ra vấn đề của mình ?
    Viettel đã cố gắng phục vụ , cung cấp dịch vụ cho khách hàng Phát triển . Tuy ra đời sau Mobi nhưng viettel đã cố gắng và đôi lúc có 1 số vấn đề không mấy ai muốn . Tại sao bạn chọn Viettel .... Vì sóng , mạng 3G ổn định hơn cả mobi - từ 2 năm nay . Vì gói cước phù hợp , cước phí phù hợp với chất lượng .
    P.s : Chúc viettel - các bạn cuối tuần vui vẽ . Cảm ơn anh Dieukonoi đã gắn bó với diễn đàn và hổ trợ khách hàng chu đáo .
    Thân
    dieukonoi thích bài này.
  10. cuchuoi1234

    cuchuoi1234 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bước đầu làm mất 1h mới xong :D, vì tin nhắn 166 phản hồi lâu quá