Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuine000

    tuine000 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    xin phép!
    mình sử dụng gói big save nhưng sau không thấy có khuyến mãi nạp thẻ cho gói cước này
    và cho mình hỏi làm sau để chuyển sang gói BIGZERO REFRESH??
    tks!
  2. naduy2110

    naduy2110 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    11
    Nhà tôi ở cặp quốc lộ 54 ( Lai Vung - Đồng Tháp) không phải vùng sâu mà vẫn không thấy sóng Beeline đâu hết
  3. naduy2110

    naduy2110 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    11
    Chuyển gói cước Beeline

    Bạn bấm *110# sẽ được biết mã số, sau đó bấm *110*mã số# để chuyển.
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Xin cám ơn phản ánh của bạn.
    Hiện tại ở xã Lai Vung Beeline đã phủ sóng ở: xã Hòa Thành, xã Long Hậu, thị trấn Lai Vung.
    Một số khu vực khác ở Lai Vung Beeline có thể chưa phủ sóng.
    Bạn vui lòng cung cấp địa chỉ chính xác, số điện thoại và tên (bạn gửi qua tin nhắn riêng cho mình), Beeline sẽ khắc phục và sẽ gọi lại cho bạn sau khi đã lắp trạm.
    Một lần nữa xin cảm ơn bạn.
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Bạn đang sử dụng gói cước Big save, đây là gói cước với mức cức ưu đãi nhất: 700đ/phút, vì vậy nên không được hưởng các CTKM nạp thẻ, bạn có thể chuyển từ gói Big Save sang Big zero Refresh bằng cách thao tác trên bàn phím: *110*115# OK hoặc gửi SMS: 115 đến 110.
    Cảm ơn bạn.
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Các vấn đề về tài khoản bạn vui lòng gọi tổng đài để được giải đáp bạn nhé.
    Phải sử dụng số điện thoại bị trừ tiền của bạn gọi lên tổng đài thì tổng đài mới có dữ liệu để kiểm tra.
    ----------
    Bạn có thể đi đăng ký lại TTCN của SIM đó tại các cửa hàng ủy quyền của Beeline, danh sách các cửa hàng ủy quyền, cập nhật ngày 28/02/2012: http://beeline.vn/vn/pages/Authorized_Shop.aspx?id=73
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Beeline!
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Rất xin lỗi về truờng hợp trên của bạn và mong bạn thông cảm.
    Bạn thử sử dụng USSD để hủy dịch vụ: *1221*1# OK.
    Hệ thống sẽ trả lại tin nhắn : "Yêu cầu ngưng sử dụng DV Koolring của Qúy khách đã được thực hiện thành công".
    Sau đó là tin nhắn: "Dịch vụ Koolring đã bị chấm dứt".
    Khi đó dịch vụ Koolring của bạn đã được hủy thành công và mỗi ngày bạn sẽ không bị mất cước phí là 300đ.
    Bạn lưu ý là ngày mà hủy dịch vụ, thì ngày đó vẫn sẽ bị trừ 300đ, ví dụ: bạn hủy ngày 24/03/2012, thì hết ngày 24/03/2012 bạn vẫn bị trừ cước phí, vì hệ thống đã coi như trước đó bạn có sử dụng DV. Và sau ngày 24/03/2012 đó, tức 25/03/2012 thì hệ thống sẽ không trừ cước phí nữa.
    Chúc bạn thành công.
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng DV của Beeline!
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
  9. gsmfan

    gsmfan Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    3
    Tốc độ gprs edge khi sử dụng thực tế là bao nhiêu kb/s vậy mọi người
  10. chienvong1111

    chienvong1111 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    Beeline cho mình hỏi là các bác hiện h cái gói tỉ phú mới nó là sao nhỉ mình thấy mỗi người nói 1 kiểu ấy?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.