Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. dovietbach

    dovietbach Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    5
    Đọc vài page mà thấy hài hước cho mấy bác vào clone nick nói xấu mạng khác quá =)). Cuối cùng cũng bị vạch mặt, chắc cúp đuôi chạy mãi mãi không dám vô đây nữa rồi. Tự hỏi chỉ với 20k/ tháng, tương đương ly cafe hoặc 2 cái bánh mỳ pate mà được gọi đt - dù chỉ là nội mạng - thoải mái thì các bác ấy còn kêu ca gì nữa. Lại lôi mấy cái hại sức khỏe, marketing cho nhà mạng hay tương lai sẽ bị nhà mạng lật mặt blabla vớ vẩn để nói ra được. Chỉ có trẻ con mới để bài phân tích của bác làm ảnh hưởng tới việc lựa chọn nhà mạng. Và thực sự nếu bác ở bên mạng khác vào nói xấu như vậy thì người sử dụng sẽ có ấn tượng cực kì xấu về mạng của các bạn. Bạn đã thất bại :))
  2. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Số tiền 20k chỉ bằng số tiền mua 1 hộp bao cao su thôi :))
    pngbatho thích bài này.
  3. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Mình thấy bạn này nói mà mình tức cười, mình không sài beeline mình đang kiếm thông tin về mạng này để gọi nội mạng, mình sài viettel mà nạp 100k mỗi tháng chỉ gọi cho con bồ cùng mạng mà không đủ.

    Trở lại vấn đề bạn nói " những người thấy rẻ trước mắt là lao vào thì đâu hiểu được bài phân tích" mình cảm thấy tức cười, xã hội là sự cạnh tranh ai tốt hơn thì chiến thắng, cái gì có lợi thì làm, làm gì miễn không phạm pháp, bây giờ phạm pháp mà có lợi người ta còn làm nữa huống chi, không tin cứ ra hỏi mấy chú giao thông thì biết.
  4. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    có thật không bạn mình đang kiếm thông tin về gói nội mạng của mạng này, mà sao thấy con bồ lúc trước của mình nó chơi đánh bài online với thằng nào ma cứ ôm cái dt liên tục (nó chơi ăn gain đó mà) lúc đó sao không cho no rớt mạng đi là mình khỏe rùi, vậy mà nó cứ nói phay phay làm ko kau đc tức ói cơm.
  5. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    bạn này sao ấy nhỉ, ai muôn ý kiến gì thì kệ họ bạn đâu cần phải nói vậy " Bác ko thích cũng ko cần bác vào đây comment" còn họ chê bạn thì bạn có thể chê lại, hay phản biện lại, chẳng lẻ bài này chỉ dành cho những người không thích mạng beeline hay những tính đồ của mạng khac vào thôi ha, hay bạn là người phân biệt đối sử, mình đồng ý với bạn là nếu beeline mạnh thì chính thây đổi, và có thể là bất lợi với chúng ta, nhưng hãy nghĩ đến lợi ích trước mắt của chính chúng ta đã, hãy để thị trường đào thải, chúng ta chỉ là người đâu phải là thánh. chẳng lẻ bạn đi mau 1 món hàng công dụng như nhau, nhưng một bên bán mắt 1 bên bán rẻ vậy bạn sẽ chon bên bán mắt mua ah, có ai làm vậy không. ở đây mình không nói beeline rẻ hơn mà là trong một số trường hợp sử dụng thì mỗi mạng có 1 cái hay riêng, mọi người sẽ lựa cho mình những điều phù hợp riêng, chứ chẳng lẻ miền núi mà đi chọn mạng beeline.
  6. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Bàn luận hay ấy nhỉ bạn nào sài beeline cho mình biết thông tin chút.

    gói cưới tỉ phú 2 kick hoạt 1 ngày là 2330d, giờ đang km nên kick hạot chỉ còn 1350d nhưng mình không hiểu, sao mấy bạn lại bảo 1 tháng nạp 20 là gọi thoải mái, nếu 20k thì được 5 ngày sử dụng thôi, còn muốn sử dụng 1 tháng thì phải 100k chứ, tuy là không sài hết 100k nhưng phải nạp vậy mới sử dụng được chứ.

    Tóm lại mình không hiểu áp dụng theo thời hạn sử dụng tức là cứ còn thời hạn sử dụng, còn tiền là cứ kick hoạt và gọi, hay là không quan tâm tới thời hạn sử dụng và mỗi tháng chỉ phải nạp 20k là gọi cả tháng, mà sao lại 20k nhỉ vì 1 ngày kick hoạt khi không khuyến mãi thì 2330d một tháng 30 ngày gần 70k chứ.

    Mình đang cần thời gian gọi nội mạng để gọi cho bạn mình, hiện giờ mình đang sài việttel nhưng sao nạp 100k chỉ gọi nội mạng cho con bồ mà không đủ.mà có dk 3 ngàn hay 5 ngan mấy chục phut gì đó nhưng chị ap dụng tới 5 giờ chiều, còn mình toàn gọi buổi tối chán quá nhỉ.Mông các bạn tư vấn giúp.
  7. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Nạp 20k/tháng mà được gọi thoải mái thì đó là tỷ phú 1 em ạ. Chú em đang dùng tỷ phú 2 rồi
  8. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Có gì ko biết phải hỏi anhhungbachkhoa nhé, cao thủ đấy
  9. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Uhm thì mình nói là gói tỉ phú 2 mà, mình không tìm thấy gói tỉ phú 1, trên trang wed của beeline mình chỉ thấy có 5 gói cước trong đó có gói tỉ phú 2, tỉ phú 1 giờ chắc không còn.

    Vậy ai sài tỉ phú 2 cho mình ít thông tin, có phải để có 270k thì phải kick hoạt 2330d, 1 tháng hết 70k. (với điều kiện còn thời hạn sử dụng). vậy để ngày nào cũng có 270k sài thì 1 tháng phải nạp 100k để duy trì hạn sử dụng. và trong 100k đó thì 70k dùng để kcik hoạt cho gọi nội mạng, còn 30k còn dư thì gọi đâu tùy ý.

    Bạn kêu mình bằng em ah. hi kêu gì cũng đc không quan trọng, nhưng mình thấy cứ xưng bạn hết đi cho dễ, có lúc vào diễn đàn tiếng anh có những học sinh còn lơn hơn cả thầy nhưng vẫn gọi là thầy, vì tôn trọng học dậy mình. còn nếu mà so sanh tuổi thì bạn nhìn lại tuổi mình với tuổi của bạn đi. cái nickname của mình đặt cách đây cả chục năm rùi, thời đó mình còn là học sinh. cái nickname đó là tên chung cho tất cả các diễn đàn để dê nhớ, chứ mỗi diễn đàn 1 tên thì có mà điên. nhưng mà phải lựa tên không đụng hàng thì mới làm vậy được.
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Gói cước Tỷ phú 2 muốn kích hoạt TK khoản tỷ phú thì chỉ cần gọi nội mạng có tính phí ít nhất là 1,350đ.
    Ngày nào bạn không gọi nội mạng tốn ít nhất 1,350đ thì ngày đó không được cộng.
    Không nhất thiết một tháng bạn phải tốn 70,000đ để kích hoạt TK Tỷ phú, ngày nào không gọi thì ngày đó không mất phí kích hoạt.
    (*) Mọi thông tin thắc mắc cần hỗ trợ, vui lòng post qua: http://gsm.vn/f615/customer-care-dvkh-beeline-giai-dap-thac-mac-khieu-nai-ve-dv-266602/
    ------------------------------------
    Best Regards,