Xin giúp Vietel cấp lại sim mất 7 ngày ? cố tình làm khó và đuổi khách hàng ?

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi decerte, 1 Tháng tư 2012.

  1. decerte Thành viên

    Sim của mình là sim đăng kí chính chủ từ lúc mà ra cái nghị định yêu cầu đăng kí , đợt trước còn nhắn tin 1414 để kiểm tra thấy tất cả thông tin vẫn đúng , quá trình sử dụng bình thường , không có vấn đề gì đến hôm nay mình bị mất sim mới lên đại lý viettel để xin cấp lại sim khác . Lên đến nơi thì mình thực sự thất vọng với cách làm việc của viettel .

    Thứ nhất mình là sim đăng kí chính chủ , lên xin cấp lại sim , vẫn phải làm đầy đủ hết các thủ tục như sim rác . trong khi mình làm lại sim bên mobi , sim chính chủ thì chỉ cần mỗi cái chứng minh thư là xong .
    Phải chăng viettel đang cố tình làm khó khách hàng ?
    mình thắc mắc thì được nhân viên trả lời là : " đăng kí thì kệ đăng kí , chẳng có ý nghĩa gì " , thế thì mình đăng kí làm gì ? xài sim rác cho nhanh . đằng nào cũng không được hỗ trợ .

    Thứ 2 : Sau khi mình làm hết các thủ túc theo yêu cầu của nhân viên , thì nhân viên bảo mình là số của mình đã bị chặn 2 chiều từ 9-1-2012 , trong khi sáng nay mình vẫn nghe gọi bình thường , tháng trước vẫn nạp tiền bt .
    Mình đưa điện thoại phụ ra ( điện thoại của bạn mình , vẫn còn tin nhắn từ máy mình nhắn sang mấy hôm trước ) thì nhân viên bảo là : " tôi chẳng quan tâm , tôi chỉ biết sim anh bị chặn 2 chiều lâu rồi " .

    Thứ 3 : Mình chưa thấy mạng nào cấp lại sim mà yêu cầu khách hàng đợi 7 ngày sau mới quay lại để làm thủ tục xin cấp lại sim cả . Thắc mắc thì nhân viên bảo là : " Thủ tục nó thế , anh cứ đợi đi " .
    Phải chăng viettel đang cố tình làm khó và đuổi khách hàng với những thủ tục của mình ?
    Phải chăng viettel đang cố tình làm khó và đuổi khách hàng với những thủ tục của mình ?
    Phải chăng viettel đang cố tình làm khó và đuổi khách hàng với những thủ tục của mình ?


    hôm nay phải lên làm việc với các thủ tục của viettel , quả thật trong 3 mạng mình dùng , thì viettel vô đối về mặt "hành" khách , tự hỏi chẳng biết mình có phải khách hàng không nữa . Thực sự thất vọng:|
    conan2901 and chuongsnc like this.
  2. alybobo

    alybobo Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    10
    Ban ra dai ly uy quyen cua VT thi dung la.bi nhu vay roi...ra cua hang chinh thuc di...
    Sorry onl = mobile

    Send my from Optimus Hub

    Gửi từ LG-E510 của tôi, sử dụng ứng dụng Forum Runner
  3. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    mình ra đại lý của vt trên đường giải phóng chứ có phải đại lý uỷ quyền đâu .
  4. Quanglinhqn

    Quanglinhqn Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    21
    Mình cũng bị như bn ùi ,từng dùng 1 sim viettel ,khi bi mất ra yêu cầu làm lại thì không được ,sim đả đăng kí chính chủ mà vân yêu cầu đăng kí như sim rác.hỏi nv thì nv trả lời đăng kí chỉ là thủ tục thui chứ chẳng có ý nghĩa gì,bắt buôc phải cấp 5 đến 10 số thường gọi ,mà mình cấp hoài mà họ kêu k đúng.nên tức bỏ lun ,k thèm làm dùng sim rác sướng hơn hết tiền thì vức,
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Bắt kê khai lại vì thực tế hiện nay có phải ai đứng tên đều là người dùng sim đấy đâu, như mình đang đứng tên cho sim của thằng bạn đây, nếu mình ra cắt rồi làm lại thì nó mất sim à?
  6. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    bạn làm sai luật mà bạn lại còn dẫn chứng ra đây làm gì ? bạn làm sai luật tức là bạn đã từ bỏ quyển được khiếu nại , mất sim thì cũng là do bạn đã không làm đúng luật . ok ?
    [-X

    đã sai luật còn khoe , bó tay
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Chính vì có những trường hợp như mình nên mới phải có quy định khai báo 5 số đã gọi để được cấp lại sim.
  8. alybobo

    alybobo Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    10
    Cua hang thi deu to nhu nhau nen de bi nham͵minh cung 1 lan nhu vay sau do moi biet la co dai ly uy quyen nen lan sau rut kinh nghiem cu ra cho nao co chu chtt la okie...

    Gửi từ LG-E510 của tôi, sử dụng ứng dụng Forum Runner
  9. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    bạn không hiểu là dù có ngoại lệ như thế nào thì vẫn phải làm đúng theo luật à ?
    hay bạn đang cố diễn giải là vì nhiều người như thế nên chúng ta phải cố gắng mặc kệ cái luật ý ?

    khi luật đã quy định chủ sở hữu sim là người đăng kí , thì tức là dù bạn có cầm cái sim ý cả 10 năm , có gọi cả nghìn cuộc , nhưng bạn vẫn không phải là chủ sở hữu sim , ok chứ ?

    Khi chưa có đăng kí chủ sở hữu thì nó là bước cần thiết , bây giờ có đăng kí rồi , mà khách hàng đã đăng kí cũng bị đối xử như thế này , thì đăng kí làm cái gì ?

    và ngẫm ra , chính vì cách chăm sóc khách hàng của VT thế này , nên khách hàng của VT sau bao nhiêu thời gian cũng không chịu đi đăng kí , và mình cũng hiểu tại sao bao nhiêu bạn bè mình , ra trường , đi làm , cần 1 số điện thoại ổn định , đều chọn mobi và vứt số viettel di .
    LikeMobile thích bài này.
  10. huuhoang179

    huuhoang179 Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    12
    đi ra cửa hàng khác, kêu mất sim làm lại. mà đại lý thường là ủy quyền thì phải, chỉ có cửa hàng là chính thức thôi. mình cũng k rõ