Xin giúp Vietel cấp lại sim mất 7 ngày ? cố tình làm khó và đuổi khách hàng ?

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi decerte, 1 Tháng tư 2012.

  1. alybobo

    alybobo Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    10
    bạn hướng dẫn KH như vậy là ko cụ thể ko kiểm tra kỹ thông tin rồi làm mất thời gian của KH quá...trường hợp KH là sim SV bị xóa TTCN nên rõ ràng là nhân viên cửa hàng ko thể tác động đăng ký TTCN được là đúng rôi...Nhân viên hẹn KH trong vòng 7 đến 10 ngày để chuyển xử lý là đúng rồi. Bạn nên kiểm tra kỹ trước khi hướng dẫn KH nhé...Nhân viên cửa hàng hướng dẫn vậy là đúng rồi đấy
  2. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    đến bó tay với VT .
    lúc đầu các bạn tư vấn thì cho mình cảm giác , những khó chịu của mình chỉ là do 1 nhân viên mang lại .

    còn đến bây giờ thì mình có cảm giác vt cho rằng sinh viên chỉ là phần ăn bám theo VT vì giá cước rẻ và không có tí lợi ích nào ?

    Mình đăng kí thông tin và đăng kí sim sinh viên chính xác tại 333 bạch mai , cách đây tầm 3 năm , mà giờ lại bảo mình thông tin sai .

    Mình đã xem những gì còn lưu lại trên máy tính nhân viên cho mình xem thì tất cả đều khớp với cmt và thẻ sinh viên của mình .
    tất cả thông tin yêu cầu , 10 số gọi gần nhất , nạp tiền thế nào , đăng kí dịch vụ gì . . . . tất cả mình đều cung cấp được , đến thế mà vẫn bảo mình là ko xác minh được phải gọi lên chăm sóc khách hàng để làm thủ tục . . .

    chắc là vì sinh viên là đối tượng "ưu tiên đặc biệt" nên thủ tục cũng được " ưu tiên đặc biệt " đúng không các bạn ?
  3. alybobo

    alybobo Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    10
    Cái này do bạn dieukonoi tư vấn ko kỹ,ko kiểm tra kỹ bắt KH phải đi lại nhiều lần gây phiền phức cho KH,lỗi do bạn ấy. Hiện tại quản lý SV dựa trên CMT nên nếu bị xóa nhân viên cửa hàng ko thể đăng ký lại cho bạn được mà phải chuyển bộ phận cao hơn để làm. Bạn nói đúng SV là đối tượng "ưu tiên đặc biệt" nên thủ tục có thể hơi phức tạp nhưng nếu NV đã tiếp nhận bạn yên tâm nhé. Còn bạn dieukonoi tìm hiểu ko kỹ nên để xảy ra như vậy bạn cũng nên xl KH đi,,,,he he
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình nhìn được thông tin bạn cung cấp này là đúng với SIM trên hệ thống. Mình sẽ chuyển qua bộ phận giải quyết kiểm tra lại trường hợp này của bạn. VUi lòng cho mình xin số liên hệ với bạn.

    Bạn có nhầm nơi đăng ký sim SV ko vì nếu cách đây 3 năm theo trí nhớ của mình Viettel ko có điểm giao dịch ở 333 Bạch Mai
    Cảm ơn bạn, trường hợp này thông tin mà KH cung cấp và thông tin trên hệ thống đều như KH cung cấp, mình sẽ kiểm tra lại trường hợp này của KH
  5. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    Nếu bạn tích hợp số điện thoại của bạn với tất cả dịch vụ trong cuộc sống , như ATM , bank , mail , ..... và bạn phải liên lạc nhiều , thì chắc bạn mới hiểu được cái ưu tiên đặc biệt này làm cản trở người ta thế nào . và giống như mình nói ban đầu , đây gọi là làm khó khách hàng . hoặc bạn có thể tưởng tượng là xe máy của bạn đi vá xe hết 7 ngày , trong khi tất cả mọi người đều chỉ mất 5 phút .8-}

    thế điểm giao dịch gần cổng trường Thăng Long là số bao nhiêu hả bạn ? bạn liên hệ với mình qua số .101 nhé .
    dieukonoi thích bài này.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Uki bên mình sẽ liên hệ với bạn theo số đó
  7. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    hì chị thắm vừa gọi điện cho mình , mọi việc có lẽ đã ổn . để chiều nay đi làm lại sim xem thế nào :x
    cảm ơn các bạn đã giúp đỡ mình nha @};-@};-
    dieukonoi thích bài này.
  8. manhtrung2712

    manhtrung2712 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    26
    mình nghĩ đưa ra 5-10 số đâu có gì khó khăn đâu mà các bạn lại than phiền nhiều thế.
    chỉ cần bỏ ra 5 phút. gọi cho 5-10 số trong danh bạ của mình khoảng 5s là đc rồi.
    cái này mình nghĩ để khẳng định bạn là người đang giữ sim thôi mà.:x
  9. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    chiều nay mình đã qua và đã làm lại được sim , nhân viên VT cũng đã xin lỗi mình vì để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc . và chiều nay bạn gái gọi từ tổng đài gọi cho mình thì rất ngọt ngào :x

    hi vọng lần sau nếu mình có phải gặp lại VT thì thủ tục của VT sẽ đơn giản hơn lần này ^:)^
    dieukonoi thích bài này.
  10. decerte

    decerte Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    6
    nếu bạn đang dùng số bạn bình thường , và đột nhiên bạn bị mất trộm điện thoại , thì bạn lấy đâu ra 5 số để khai vào ?
    hay bạn lại định bảo là lấy điện thoại ra cái biết ngay ? hay là lúc mất rồi thì lấy điẹn thoại ra để gọi vào 5 số nào đó rồi khai ?

    khi bạn mất cái điện thoại , thì việc lấy số của 5 người hay liên lạc là cả 1 vấn đề to đùng chứ ko phải là ko có gì khó khăn đâu