Vậy nhân viên ở đó nói là không giành cho trả trước thì làm sao hả các bác ơi. Em làm theo như các bác hướng dẫn nhưng nv ở đó cứ khăng khăng nói là không áp dụng cho trả trước thế mới bực mình chứ,mà em không muốn căng thẳng. #-o Thanks
Uh đúng rùi mà, theo em được biết thì dung lượng của Sim Mobifone cung cấp là để đáp ứng nhu cầu của KH chứ đâu phân biệt là TT hay TS nhỉ ?!?!?! :-/
Chào bạn,mấy hôm nay mình có việc không đến được đại lý của mobifone ờ nơi chỗ mình sống và hỏi lần trước. Mình vừa vào(14h35' 3/4/2-12) đại lý của mobifone (sn 178 Đường Trần Phú,tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) lần trước hỏi về thủ tục super sim 128k và có nói nói như mọi người bảo là : sim này đều làm được cho tra trước+ trả sau. Chính nhân viên (Hoàng thị Nguyệt) gặp lần trước nói là chỉ còn sim super làm cho trả sau còn super sim cho trả trước không có- lý do được đưa ra là tổng đại lý chưa cấp.Thay đổi từ ngữ ghê,trước bảo là không giành cho trả trước còn lần này khi được mọi người chỉ bảo mình đã làm theo thì nói là không còn. (Không làm super sim giành cho trả trước có khác với không còn super sim giành cho trả trước không nhi) Và sim mình là đầu số 0906 (mình dùng lâu rôi)thì có liên quan gì tới super sim không hả bạn ơi,mình thấy nhân viên ( HTNG hỏi lần trước) sau 1 hồi giải thích thì hỏi mình dùng đầu số gì. Và mình dùng Blackberry có dùng super sim được không? Thanks!
tại vì lúc trước super sim được cung cấp sau nên có thể liên quan 1 chút đến đầu số . Nhưng mình nghĩ hiện nay thì điều đó không ảnh hưởng gì . Nếu bạn muốn làm supersim thì cứ ra cửa hàng xin đổi sim thôi. Có thể cửa hàng hỏi thế để kiểm tra xem trong kho còn phôi sim đầu số đó không ấy mà
Cảm ơn bạn,nhưng mình biết làm sao được khi cửa hàng đó có sim hay không có sim super mà làm. Thật là... Đành,thôi bỏ qua.
hihi, thứ nhất theo như lời bạn thì đúng là lỗi của nhân viên cửa hàng không chính xác. Còn ý mình nói ở trên là giải thích tại sao cửa hàng lại hỏi như vậy. chứ mình là khách hàng sao biết cửa hàng có hay là không ? Cứ ra cửa hàng rồi người ta hỏi gì thì cung cấp thông tin thế thôi
Thôi lần sau mình mang ghi âm theo vậy,lời nói gió bay. L1 : super sim không giành cho trả trước. L2 : super sim trả trước không có và chỉ còn super sim trả sau. Theo bạn thì L1 và L2 giống nhau hay khác nhau. Nhưng cũng cảm ơn bạn đã giải thích.
khổ quá, mình đã không đề cập đến chuyện nhân viên nói 2 lời khác nhau như bạn nói nữa rồi MÌNH CHỈ NÓI ĐẾN VIỆC TẠI SAO NHÂN VIÊN LẠI HỎI BẠN ĐANG DÙNG ĐẦU SỐ GÌ THÔI
Mình xin lỗi có thể làm bạn bực mình. Thì mình nói là mình dùng 090 thế thôi. Mình cũng không biết chính xác sao nv họ hỏi đầu số điện thoại của mình đang dùng lam gì. Bạn có thể nói cho mình biết được không.:-/ Thanks.