CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Alofun113

    Alofun113 Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    1
    Đệch, không ai ở Vina support sao, thế thì del topic đi cho rồi 8-x8-x8-x
  2. thocon1203

    thocon1203 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    sao mình kiểm tra tài khoản ezcom *101# đều nhận:You are not a PrePaid Subscriber
    số: 01296960927
  3. Alofun113

    Alofun113 Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    1
    Cái này chỉ thuê bao nhận được tin nhắn mới đk được hay all thuê bao nhỉ |-)
  4. blackdragon_d

    blackdragon_d Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    5
    sáng 8h mở mắt dậy nộp cho cái EZcom 10k vô mạng đọc tin tức tí được 5 phút nó out, vô lại hok được, kiểm tra tài khoàn báo 0 đồng. gọi lên thì cô tổng đài bảo hệ thống nó trừ cước offline phát sinh từ tối hôm qua cơ >"< tối qua còn mấy nghìn cắm cái máy down phim vượt lưu lượng là cái chắc nhưng tôi thắc mắc thế này:
    - thứ nhất, về nguyên tắc tôi dùng trả trước có bao nhiêu dùng bấy nhiêu, việc nhà mạng không quản lý cước dẫn đến phát sinh vượt là lỗi của nhà mạng, không lý gì trừ tiền khách hàng khi họ nộp tiền mới vào.
    - thứ hai, giả sử tôi là một người sử dụng không biết hoặc mới sư dụng họ thấy còn truy cập được thì họ cứ truy cập thế thôi, để rồi trừ tiền họ vào lần nạp tiếp theo...nghe không khác gì bọn lừa đảo dụ con mồi vào bẫy ah`
    p/s: nếu tối qua tôi dùng lố 10gb vậy hôm này tôi phải nộp 650k để xài mạng ah` tất nhiên là không, tôi vứt mẹ con sim cho rồi :)) nói để anh em chú ý đè phòng thôi, thà trừ tiền online luôn thì tôi cũng chả buồn mà nói mấy chuyện này làm gì.
    Số đt ezcom tôi là: 01247889379.
  5. vinahaiduong

    vinahaiduong Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    tháng trước phải nạp tối thiểu 10k thì tháng này mới được cộng km, nếu không tháng nay phải nạp thẻ mới được cộng
  6. vinahaiduong

    vinahaiduong Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    sim của bạn chưa được kích hoạt bạn cho mình số cmt, ngày tháng năm sinh họ và tên và 5 số cuối của seri sim số 01275936131 là mình đăng kí được cho bạn - gửi sms về 0945070687
  7. vinahaiduong

    vinahaiduong Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    bạn đến viễn thông tỉnh thành rồi yêu cầu mật khẩu tra chi tiết cước trên web được mà, về sau cứ ngồi nhà mà tra
  8. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Tháng này nạp thẻ có được cộng của tháng này không hay cộng cho tháng sau.
  9. tien217a3

    tien217a3 Thành viên

    Bài viết:
    128
    Được Like:
    7
    member vina ơi mình hỏi là mình đăng kí mimax từ 29 thang 3 dùng ngon đến hôm qua cho usb3g thế mà sao từ hôm qua đến giờ mình toàn bị ngắt kết nối giữa chừng thôi là thế nào? ngắt xong nó lại connect lại ngay nhưng dùng như thế không thể chơi gì được. sdt của e 01238319710
  10. vinahaiduong

    vinahaiduong Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Thuê bao HSSV chỉ được hưởng mức ưu đãi tặng tiền định kỳ hàng tháng vào TKKM2 với điều kiện tròng vòng 2 tháng trước tháng tặng tiền TB HSSV phải nạp thẻ từ 10.000 đồng trở lên. Các TB HSSV không đạt điều kiện này sẽ không được hưởng khuyến mại định kỳ vào tháng tiếp theo.