CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. hoangtulai_2012

    hoangtulai_2012 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    2
    Vina có hình thức thông báo cước sử dụng trả sau nào bằng sms, email hay portal không?
  2. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Có mà. Có tin nhắn sms thông báo mà. Hình thức này không biết có áp dụng chung hết cho các tỉnh không. Tại tỉnh của mình thì vào trang wed của viễn thông tỉnh để xem cước. Hàng tháng có tin nhắn thông báo cước.
  3. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    Hình thức thông báo qua sms mặc định là có nếu viễn thông tinh thành đó hỗ trợ.
    Hình thức thông báo qua email có. đăng ký bằng cách nhắn tin (cụ thể liên hệ viễn thông tỉnh thành phố)
    Hình thức truy cập cước trên portal có: đăng ký trên portal viễn thông tỉnh thành phố
  4. 0945022045

    0945022045 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Sim 3G Không Check đc Số Tiền và Data = *101#, không nạp tiền được...
    Số Phone của 3G: 0945022045
    Số Phone của minh: 0906328986
    + Send:*101#
    Receive:You are not a PrePaid Subscriber

    Bác nào check giúp mình với!!!!
  5. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    ý nó bảo sim không phải trả trước. nếu là sim trả trước gặp tình huống này bạn gọi 18001091 nhánh 9 chọn khiếu nại dịch vụ yêu cầu họ reset lại dịch vụ USSD (lý do: không sử dụng được)
  6. chuyenbka

    chuyenbka Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    dạo này vinaphone hay bị ngắt kết nối khi truy cập internet. Bác nào là nhân viên vina check dùm số thuê bao 01293042184
  7. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Sim em là sim cán bộ đoàn, được KM Data 60M free. Nhưng luôn luôn trong tình trạng check *110*1# thì báo Data=0. Liệu có cách nào check Data mà không cần gọi đến tổng đài để hỏi không ạ?
  8. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Sim em là sim cán bộ đoàn, được KM Data 60M free. Nhưng luôn luôn trong tình trạng check *110*0# thì báo Data=0. Liệu có cách nào check Data mà không cần gọi đến tổng đài để hỏi không ạ?
  9. hoacat88

    hoacat88 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    em muốn đăng ký sim sinh viên nhưng chưa có thẻ sinh viên mới có giấy báo nhập học vậy có đăng ký được không ak
  10. yokohama

    yokohama Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Chào mọi người!
    Mình gặp lỗi thế này, mình có sim vina trả sau, đăng kí tại vinaphone TPHCM. Cách đây 2 tháng mình đổi qua sim sinh viên..sau khi đổi đến nay mình kiểm tra tài khoản bằng *101# thi hệ thống toàn báo bận, xin vui lòng nạp lại sau..Kiểm tra bằng 900 thi mình không thể biết được tài khoản khuyến mãi. Mình đã gọi lên tổng đài hỏi cách khắc phục, DTV chỉ là bấm *110*0# để kiểm tra..mà mình bấm thì nó báo là unknown application..ko biết là bị lỗi gì nữa..Mình đã đổi từ điện thoại Sony sang xài BBerry mà nó vẫn bị..bạn nào biết cách khắc phục giúp mình với..Thanks so much.
    SỐ PHONE của minh: 0915121406