Thắc mắc+Bức xức về cách trừ tiền 3G của VNM

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi kimbang0, 3 Tháng tư 2012.

  1. lola

    lola Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cho mình nhờ topic tý. mình cũng dùng USB 3G cùng với sim được khuyến mãi 30GB. mới mua nạp 50k hôm 5/4. lúc chiều nay còn kiểm tra tài khoản thấy vẫn còn hơn 28GB. nhưng đến tối đang dùng thì bị ngắt kết nối, vào ktra tài khoản thì thấy 0đ vs ko còn chút dung lượng khuyến mãi nào!!!
    Bức xúc quá gọi tổng đài 0922360360 thì anh trực tổng đài nói chờ để kiểm tra tài khoản, lúc sau anh ấy nói "lúc 8h tối vẫn còn hơn 28GB nhưng sau đó quý khách đã truy cập 1 lượng rất lớn dữ liệu nên bây giờ (hơn 10h) bị trừ hết dung lượng khuyến mãi lẫn tài khoản chính" :| mình thấy thật là buồn cười, mới hơn 2 tiếng mà nói mình dùng hết được 28GB, ko biết mạng của VNM là mạng gì mà tốc độ chóng mặt thế, chẳng lẽ mỗi tiếng mình download được 15GB :| thắc mắc thì anh ấy chỉ nói là sẽ gọi lại sau. mình thật ko hiểu là kiểu gì nữa. hệ thống bị lỗi lại đổ cho khách hàng. may lúc đó mình còn nhiều dung lượng chứ ko thì cũng chẳng cãi được gì!
  2. huy minh

    huy minh Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mình cũng gặp phải sự cố gần giống như bạn vậy! Mình bắt đầu sử dụng dịch vụ từ ngày 6/4. Hôm 11/4 tự dưng nhận đc 1 cái tin nhắn từ 123 nói là đc cộng thêm 600mb lưu lượng miễn phí, sau đó kiểm tra tài khoản (đang còn ~25Gb) thì thấy còn có 600mb. Ngay lập tức gọi điện lên tổng đài 360 hỏi thì nhân viên ở đó ghi nhận là lỗi do hệ thống, hứa sẽ khắc phục sớm trong vòng 48h tới. Thế mà 5 ngày sau mình vẫn ko nhận đc bất kỳ phản hồi nào, sau đó mình gọi lên tổng đài rất nhiều lần, và lần nào cũng nói là đã chuyển thông tin lên bộ phận kỹ thuật và chờ đợi..... kết cục là cho đến tận hnay vẫn chưa thấy phản hồi nào cả :( Mình đã hỏi về việc gửi trả lại usb 3G cho hãng, nhưng cũng ko dc!! Đúng là quá vô lý, mua dịch vụ trả trước nhưng ko sử dụng đc mà cũng ko thể trả lại đc. Biết làm cái quái gì với cái 3G bây giờ :( Thế là đem cái cục tức ra đại lý 81A phố Huế, thì em nhân viên bên đó lại cũng điệp khúc "ghi nhận sự cố và lại chờ...."
    Mình thực sự rất bức xúc và vô cùng thất vọng với dịch vụ và chế độ chăm sóc k/h của VNmobile. Chắc đây là lần đầu và cũng là lần cuối mình sử dụng dịch vụ của nhà mạng này, xin cạch đến già :-&:-&:-&
  3. lola

    lola Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Hi, ko phải là gần giống bạn ạ, mà là giống y hệt, mình cũng nhận đc 600mb đó và dùng hết thì ko đc hoàn lại số GB cũ. Mình đã gọi thông tin fản hồi và sau 1 tuần đã được hoàn lại 28GB cùng với 30 ngày sử dụng ^^Hiện tại thì vẫn đang dùng ổn định