Thảo luận Bổ sung dịch vụ nhận thông báo cước qua email

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi duccuong91, 20 Tháng một 2012.

  1. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    đang sử dụng mobifone trả trước.đã đăng ký dịch vụ thông báo cước qua email từ năm ngoái mà đến giờ đã nhận được cái email nào của mobi đâu ?
  2. Hien_ugly

    Hien_ugly Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Trả trước mà cũng có chiện nhận thông báo cước sao bạn? Mình nhớ k lầm thì chỉ có TB trả sau mới có thông báo cước thui!!!
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Có chút thay đổi cho người dùng đây:oaoa:.

    - Từ chu kỳ cước 21 tháng 4/2012 (21/3-20/4/2012), TBC gửi tới địa chỉ email của KH sẽ có dạng file hình ảnh jpg thay cho dạng file pdf cũ. Với dạng file hình ảnh, KH có thể xem được TBC trực tiếp khi mở mail và vẫn có thể lưu về máy hay in bình thường.

    - Việc thay đổi này giúp các KH sử dụng smartphone có thể xem ngay TBC trên điện thoại dễ dàng hơn. Nếu máy điện thoại KH có kết nối bluetooth với máy in thì có thể in TBC trên mail được ngay.
  4. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    file jpg nhẹ hơn pdf nhỉ, dùng dạng file này có vẻ tiện hơn
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Tiện hơn nhiều chứ, ví dụ mình có thể check luôn trên điện thoại của mình, mà thường KH dùng smartphone là nhiều nên việc này tiện cho KH quá còn gì !
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    công nhận công nghệ số ngày càng hiện đại và đồng bộ với các tiện ích khác. Nghe đã thấy thích rồi
  7. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    Nghe về công nghệ thì nghe cả buổi, thấy cái gì cũng hay và tiện lợi.
    Mobifone đưa ra hướng này cũng là tất yếu thôi ;))
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    nhà mạng nào, nhà kinh doanh nào thì cũng đều phải hướng tới sự tiện dụng cho khách hàng thôi. Khách hàng là thượng đế mờ:nhoc6:
  9. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    quan trọng hơn là kết nối qua smartphone ngày càng đồng bộ với các tiện ích của nhà mạng, còn có thể in được ngay