Có gì mà phải giúp hả b. Vấn đề như nào thì bác đã nắm đc rồi, giúp gì nữa. Nếu muôn giúp thành sim sv chính chủ thì mất phí.
bạn sẽ mất tiền trong TK cộng hàng tháng và TK data,mình bị 1lần rồi,mình là sinh viên,học 4năm,có đăng kí 1sim nhưng mới 1năm thì bị huỷ gói sv,không 1tin nhắn báo trước,làm ra vào cưả hàng mấy lần,làm ăn bê bết ghê!
như vậy là tài khoản chính và tài khoản km vẫn còn nguyên đúng không ? mà của bạn là sv chuẩn sao lại bị như vậy ........
mình cũng ko biết nưã,gọi tổng đài thì kêu đem thẻ sinh viên ra cưả hàng gia hạn thêm,ra CH thì biểu chạy đi photo CMT và thẻ sinh viên,bực mình wá bỏ luôn!giờ sim đó mình ko dùng thì bị huỷ luôn rồi,đăng kí lại mất 50k nưã chứ,khốn nạn
rảnh đâu mà đi dìm chứ,có sao nói vậy,nhân viên vietel càng ngày càng chảnh,dường như nó chỉ lo bán hàng thôi hay sao ấy,vào cưả hàng chảng ai chào hỏi,chẳng ai tiếp,bên Mobi thì có nhân viên mở cưả lun,chào hỏi lịch sự,nhiệt tình chu đáo và xinh nưã na!