Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phannhannghia

    phannhannghia Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Sao không thể tắt chức năng chuyển hướng cuộc gọi nhỉ.
    [​IMG]

    ACE giúp mình. Cám ơn.
  2. 3GGGG

    3GGGG Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    20
    Blackberry thì ko tắt bằng option đc bác à. Phải dùng lệnh ##xx# ví dụ như ##61#, ##62#, ##67# tương ứng với từng kiểu chuyển hướng. Ngoài ra vina còn có trò chuyển hướng tin nhắn hay phết :D
    phannhannghia thích bài này.
  3. phannhannghia

    phannhannghia Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Đã thử ##61#, ##62#, ##67# những vẫn trơ trơ ra, có lẻ Beeline mặc định hay sao ấy? Hỏi vài người cũng thế! :)]@-)
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    SIM Beeline đều được mặc định chuyển hướng cuộc gọi sang số +841998880193. Đây là số Báo cuộc gọi nhỡ.
    Khi điện thoại của bạn không liên lạc được, Beeline sẽ chuyển hướng cuộc gọi qua 01998880193 và thông báo thuê bao không liên lạc được và ghi nhận cuộc gọi của thuê bao đó trên tổng đài, sau khi chủ thuê bao bật máy, số +193 sẽ gửi tin nhắn thông báo có cuộc gọi nhỡ. Vì vậy bạn không thể tắt chuyển hướng cuộc gọi sang số 01998880193 được. Trừ khi nào bạn đăng ký DV Voice Mail hoặc chuyển hướng cuộc gọi sang một số máy khác thì số 01998880193 mới không còn nữa.
    Thân chào,
    phannhannghia thích bài này.
  5. 3GGGG

    3GGGG Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    20
    thế thử chuyển sang nokia xem bác. Sim em làm dc mà :D
    phannhannghia thích bài này.
  6. than_xuadua

    than_xuadua Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    5
    Cần phải 10 số sao? Tôi ra đăng ký lại người ta kêu ghi 5 số, sim tôi mua, chưa gọi ai, chỉ bấm 5 số của tôi thôi, hèn gì đăng ký 2 lần rồi mà vẫn chưa thành công.
  7. pminhdien

    pminhdien Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    3
    Mình thấy thủ tục làm lại sim của CH ủy quyền số 47,Phạm Viết Chánh rắc rối lắm.
    Buổi trưa trời nắng như điên bắt KH đi photo giấy CMND.
    Còn số 2 Hoa Hồng,Q.Phú Nhuận làm ok hơn,chuyên nghiệp hơn.Chỉ sợ sau này Beeline qua tay CA,lại bắt đầu "hành dân là chính"nữa thì nguy.
  8. kstheanhdo

    kstheanhdo Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Bác ơi bác check hộ em với, em chỉ muốn đăng ký thông tin cá nhân thôi mà khó khăn quá!
    Em mua cái sim này 5 tháng nay rồi, thấy bảo beeline sắp rút nên em muốn đi đăng ký chính chủ để khỏi có gì bất trắc vì đây là số làm ăn của em.Ra đại lý ủy quyền đăng ký, mấy hôm sau vẫn không thấy được , em gọi hỏi thì đại lý bảo ngày trước có người đăng ký sim này rồi nên giờ phải bảo họ tới sang tên cho, em ra quán sim hỏi thì họ bảo có biết ai đâu.
    Em hỏi 199 thì nhân viên CSKH bảo vẫn có thể làm được, gọi lại lần nữa cho chắc thì nhân viên khác lại bảo không được để xem xét kiểm tra. Thế tóm lại là giờ em phải làm gì để cái sim nó có tên em hả bác?
  9. kstheanhdo

    kstheanhdo Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Em làm được rồi các bác nhé!
  10. danny_ho

    danny_ho Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    trên phiếu đăng ký có nói ghi 10 số gần nhất trong 3 tháng.
    ghi thiếu mấy số nên được bên chỗ trung tâm ủy quyền bên phạm viết chánh nhắc đăng ký cho đủ để đăng ký vào hệ thống.mình gửi thông tin lại qua mail và điện thoại cho họ nhờ đăng ký cho đủ.
    nếu bạn gọi chưa đủ 10 số thì chịu khó kiếm mấy số quen gọi,tốn ít tiền phát sinh cuộc gọi là được.
    ủa bạn đăng ký lâu chưa? trùng hợp nhỉ,mình đăng ký ở đây cũng không có máy photo để photo cmnd do máy hư,nhưng mà cho về scan gửi qua mail, gửi qua điện thoại bổ sung số điện thoại đăng ký bị thiếu.
    ai sau này có đi đăng ký sim thì chuẩn bị sẵn luôn cmnd photo cho khỏe :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.