[[G-tel]M.obile ... Mình lập ra topic này để mọi người đánh giá chất lượng CSKH-DVKH (Tổng Đài) của mạng Beeline. Dạo gần đây, khi gọi call cho Tổng Đài Beeline mình đã thật sự thấy được kì tính khi chất lượng CSKH đã TỐT lên trông thấy. Mình đã cảm nhận được sự mới mẻ của Beeline. Nhân Viên (TĐV) Beeline có vẻ đã qua được khóa đào tạo ngắn hạn hoặc do quá trình sàng lọc của G-tel Mobile. Bây giờ, mình cảm thấy CSKH Beeline = CSKH Vietnamobile rồi... !! ___________________/// Các bạn nếu có cảm nhận giống mình thì có thể vote cho Beeline..... ... [..........]
Nếu bạn bảo là:"CSKH Beeline = CSKH Vietnamobile rồi" thì chắc là CSKH của Beeline bây giờ tệ lắm đây?!!!
Câu phát biểu này có thể lại gây chiến cho 2 mạng nhỏ này nữa đấy. Mình chỉ có thể nói là đang tốt dần lên thôi bác à
Lần đầu gọi tổng đài Beeline, nhân viên nói giọng Hà Nội rất dễ thương, dù không giải quyết nhanh được nhưng cũng hẹn mình khi nào giải quyết xong sẽ gọi lại (và đúng là có gọi lại trong ngày, không như lần xài Viettel, bắt chờ 10p mà cuối cùng chũng chẳng hỗ trợ được gì). Mấy lần sau bắt đầu tệ, còn giờ thì không biết thế nào. CSKH của Vietnamobile thấy cũng được nhưng cứ đầu tiên "Cho em biết tên anh" cũng chẳng để làm gì.
Nói vậy chứ sao em chưa bị kiểu nhân viên Beeline nạt nộ hay chửi mắng như các bác kia nói. Em cũng mong có ngày đương thế để em chửi cho đã
Ý ông kia là CSKH của vnm quá kém, mà CSKH bl lại bằng với vnm thì... //btw: các bạn cứ chém gió đi, khi nào gần bằng CSKH của mobifone thì hẵng hay.
Chưa bao giờ gọi 199 mà cảm thấy ức chế cả, cũng chưa bao h bị nhân viên CSKH quát mắng cả, đúng là có 1 vài bác cường điệu hóa vấn đề.