HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐĂNG KÝ THÔNG TIN THUÊ BAO TRẢ TRƯỚC TRÊN WEBSITE WWW.MOBIFONE.COM.VN 1. Điều kiện cần thiết để có thuê bao đại lý có thể đăng ký thông tin trên website MobiFone Portal. - Thuê bao phải là thuê bao đại lý của MobiFone, đã đăng ký tài khoản MobiFone Portal. - Số thuê bao trả trước chưa được đăng ký thông tin, và chưa kích hoạt để sử dụng. - Thông tin đăng ký thuê bao trả trước: Sử dụng CMTND, không sử dụng hộ chiếu hoặc các loại giấy tờ khác. 2. Các bước đăng ký thông tin thuê bao trả trước. Bước 1: Login vào website MobiFone Portal. Bước 2: Truy cập vào menu Hỗ trợ -> Chính sách khách hàng -> Quản lý thuê bao trả trước -> Biểu mẫu đăng ký. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký: Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, chuyển sang bước upload ảnh scan CMT và upload form đăng ký thông tin. Bấm vào mũi tên cạnh chữ “Click to upload” để sang trang upload ảnh. Bước 5: Chọn file ảnh scan CMT mặt trước, file ảnh scan CMT mặt sau, file scan biểu mẫu đăng ký để upload, sau khi chọn xong, bấm nút GỬI để upload ảnh. Các quy định về ảnh cần lưu ý: - Ảnh scan CMT mặt trước, mặt sau: kích thước file <= 60KB. - Ảnh scan biểu mẫu đăng ký: kích thước file <= 400KB. - Định dạng ảnh hỗ trợ: JPEG (file .JPG) Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và các ảnh đã chọn, nếu các thông tin đúng, bấm nút ĐĂNG KÝ THÔNG TIN.
1. Điều kiện cần thiết để có thuê bao đại lý có thể đăng ký thông tin trên website MobiFone Portal. - Thuê bao phải là thuê bao đại lý của MobiFone, đã đăng ký tài khoản MobiFone Portal. - Số thuê bao trả trước chưa được đăng ký thông tin, và chưa kích hoạt để sử dụng. - Thông tin đăng ký thuê bao trả trước: Sử dụng CMTND, không sử dụng hộ chiếu hoặc các loại giấy tờ khác. ------------------------------------- Bạn làm rõ thêm giùm: Chưa kích hoạt để sử dụng làm sao mà đăng ký tài khoản trên mobifone Portal? Vì khi đăng ký Mobifone Portal thì Web sẽ gửi tin nhắn có mật khẩu kích hoạt tài khoản trên Web vào số thuê bao, trong khi thuê bao chưa kích hoạt làm sao nhận tin nhắn?
Uh, cái này thì tiện rồi. Chứ đăng ký qua EZ thông tin không được đầy đủ lắm: thiếu địa chỉ, tiếng Việt không dấu nữa
thuê bao đầu là thuê bao của đại lý thuê bao sau là thuê bao cần đăng ký thông tin /có bạn nào làm đại lý không? mình có mua 1 sim cho ở nhà xài, nhưng sim đó là rác. đã đăng ký rồi. bây giờ bạn nào đăng ký được thì mình nhờ đăng ký thông tin cho cái sim đó giùm:big_smile:
Đây là chức năng của sim đa năng của đại lý, sim thường mình làm sao mà đăng ký được thông tin. Giờ đang làm chặt vấn đề thông tin cá nhân TBTT nhà mạng nào cho phép KH tự đăng ký chứ.
Cái đăng ký tài khoản được hiểu là lưu ý dành cho thuê bao đăng ký ( dùng nó để đăng ký thông tin cho một số khác), thuê bao này là đại lý của Mobifone, còn chưa kích hoạt để sử dụng là thuê bao được đăng ký thông tin bằng sim của đại lý. Hai cái này khác nhau rõ ràng rồi mà !
- Đối với các Cửa hàng, TTGD, Đại lý chuyên của MobiFone: có 2 cách thức đăng ký bằng Portal hay bằng hệ thống Tính cước và Quản lý khách hàng. - Riêng đối với các Điểm đăng ký thông tin có ký hợp đồng ủy quyền (như các đại lý MobiEZ): thì chỉ đăng ký qua Portal (không đăng ký bằng Sim MobiEZ được nữa)
Nói chung là giờ không dùng sim EZ để đăng ký thông tin kích hoạt mới bằng cách nhắn tin đi như trướcđược nữa đúng không ạ ?