Số điện thoại của mình là 0923.949.363, mình ở Bến Tre. Khi nhắn tin cho sdt khác (số nào cũng vậy) thì phải mất thời gian gần cả phút tin nhắn mới được gửi đi (sóng mạnh)?. Còn nhạc chờ thì sao nghe thử trên mạng thì nó không có bị rè, mà khi cài vào máy rồi bài hát lại rất rè và hầu như không nghe dược gì cả?x-(
Mình cũng giống như bạn này, mình ở Phan Thiết ( 102 nguyễn đình chiểu hàm tiến ) Sóng báo ok mà gọi thì cuộc gọi lúc nghe lúc không, tiếng bị nhè nhè, lại còn bị gửi tin nhắn đôi lúc 5 phút sau mới đến, người ta gọi mình đôi lúc cũng không được báo là thuê bao không liên lạc được trong khi đó vẫn nhắn tin bình thương !!! Đã thử đổi đt và vv.v.v.v kết quả vẫn thế, có gọi lên tổng đài vài lần mà chẳng thấy NV giúp ít được nên thôi. @@ dịch vụ tk cá nhân trên web bị ngưng rồi phải không ạk ....? Thanks !!!@};-@};-@};-@};-@};-@};-
Mời tất cả các bạn gọi trực tiếp đến tổng đài CSKH: 789 hoặc 0922789789 để được hỗ trợ. Hoặc gửi trực tiếp về mail: CSKH[MENTION=278530]vietnamobile[/MENTION].com.vn để được hỗ trợ trực tiếp từ hỗ trợ viên.
Mình nghĩ mạng lưới cửa hàng VNM chưa nhiều nên khách hàng rất khó để đăng ký TTTB vì vậy nên đăng ký qua SMS thì hay hơn. Hôm 8/3 VNM khuyến khích đăng ký qua SMS nhưng mình đăng ký rồi vẫn không được chấp nhận, khi kiểm tra thì lại là tên người khác. 0926778775
goi 789 chỉ nghe được hộp thư thoại thôi ak, muốn gặp trực tiếp dt ven thi khong duoc goi so nao cung tu ngat may het. that la ki cuc.
Tôi có 1 thắc mắc, xin hỏi. Tôi vừa mua 1 sim của Vietnammobile tại cửa hàng, nhưng sim này chủ cửa hàng đã kích hoạt, đăng ký thông tin. Theo giải thích của cửa hàng, phải đăng ký thông tin trước 1/6 theo thông tư 04. Nếu muốn đổi lại thông tin chuẩn xác thì cầm : Sim đã mua đó+ CMTND ra đại lý chính thức của VNMobile để đăng ký lại. Xin hỏi như vậy có đúng không? Nếu đăng ký thông tin lại thì ra địa chỉ nào để đăng ký. Tôi hiện ở Hà Nội? Xin chân thành cám ơn email: ht0978535333[MENTION=285992]yahoo.co[/MENTION]m phone: 0978535333 email: ht
Tôi có 1 thắc mắc, xin hỏi. Tôi vừa mua 1 sim của Vietnammobile tại cửa hàng, nhưng sim này chủ cửa hàng đã kích hoạt, đăng ký thông tin. Theo giải thích của cửa hàng, phải đăng ký thông tin trước 1/6 theo thông tư 04. Nếu muốn đổi lại thông tin chuẩn xác thì cầm : Sim đã mua đó+ CMTND ra đại lý chính thức của VNMobile để đăng ký lại. Xin hỏi như vậy có đúng không? Nếu đăng ký thông tin lại thì ra địa chỉ nào để đăng ký. Tôi hiện ở Hà Nội? Xin chân thành cám ơn email: ht0978535333[MENTION=285992]yahoo.co[/MENTION]m phone: 0978535333 email: ht
Tôi có 1 thắc mắc, xin hỏi. Tôi vừa mua 1 sim của Vietnammobile tại cửa hàng, nhưng sim này chủ cửa hàng đã kích hoạt, đăng ký thông tin. Theo giải thích của cửa hàng, phải đăng ký thông tin trước 1/6 theo thông tư 04. Nếu muốn đổi lại thông tin chuẩn xác thì cầm : Sim đã mua đó+ CMTND ra đại lý chính thức của VNMobile để đăng ký lại. Xin hỏi như vậy có đúng không? Nếu đăng ký thông tin lại thì ra địa chỉ nào để đăng ký. Tôi hiện ở Hà Nội? Xin chân thành cám ơn email: ht0978535333[MENTION=285992]yahoo.co[/MENTION]m phone: 0978535333
Theo như thông tin mình biết thì hiện tại việc đăng kí TTTB trả trước qua SMS đã bị ngưng phục vụ vì lí do không thể chứng thực được thông tin đó có chính xác hay không. Nên việc đăng kí TTTB trả trước qua SMS đã bị ngưng phục vụ trên đầu số 1414. Hiện tại chỉ TB trả trước chỉ được đăng kí tại các địa điểm hỗ trợ khách hàng ở 3 thành phố lớn