Thảo luận Cảnh Giác Gửi Tặng Gói Cước Data (Khách hàng luôn thiệt)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi trandiepvn, 7 Tháng sáu 2012.

  1. trandiepvn Thành viên

    Chứng Cứ Mobifone Cảnh Giác Gửi Tặng Gói Cước Data + Nhân Viên Trả Lời Cho Qua Chuyện

    Vấn đề cũng khó hiểu hen. Số trả trước 0938301339 gửi tặng data cho số trả sau 0938204229. Bằng cú pháp Data MIU 0938204229 gửi đến 999. (gửi bằng số 0938301339 đó). Tin nhắn gửi khoảng 22g-23g ngày 30/5. Tổng đài báo lại là tên gói cước không đúng. Nên mình thôi.
    Sáng hôm sau kiểm tra lại số trả sau 0938204229 thấy có gói MIU. Vì hôm qua gửi tặng không thành công. Nên không dám sử dụng. Nên mình hỏi tổng đài. Lúc này tổng đài trả lời không thấy trừ tiền thêu bao tặng, và cả thêu bao nhận. Nên gói cước không hiệu lực. Không biết giải quyết sau đành hủy cho chất.
    Đến ngày 3/07 mình gửi tặng lại theo cú pháp mới TANG MIU 0938204229. ( Tin nhắn gửi từ số 0938301339 - thêu bao tặng.). Báo thành công.
    Nhưng ngày 07/06 mình kiểm tra tiền cước số trả sau 0938204229. Thì phát hiện dôi ra 40k. Gọi tổng đài họ nói số 0938204229 mình tự đăng ký gói MIU vào ngày 30/05. Bằng cú pháp DK MIU gửi 999. !!?
    Nên đành thua. Dù mình nói hết sức. Họ cũng giải thích theo hướng tin nhắn làm bằng chứng. Không soạn tin. Sau có tin lưu tổng đài.?!
    Mình thì điện thoại mình dùng. Mình cũng biết. Nến đành thua!

    Đả cập nhật đoạn chát với nhân viên web chát phía dưới. Và cái cách mà mobifone nói ra cửa hàng giải quyết của nhân viên!
  2. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Mình cũng dùng tính năng tặng cước data của dich vụ này và cũng tặng từ số trả sau cho trả trước. Và giờ cú pháp áp dụng là TANG Tên gói SĐTnhận gửi 999, theo mình được biết nếu tặng không được thì sẽ không trừ cước. Chỉ hơi chưa hiểu một chút là câu này " mình gọi tổng đài hỏi vì chưa thấy trừ tiền thêu bao nhận, thêu bao gửi nên gói cước MIU đó không hiệu lực. " với câu cả lúc đầu có nói là tặng từ trả sau( 0938301339 ) cho trả trước (0938301339) nhưng lại thấy cước tạm tính 0938204229 ( số trả trước ) đến ngày 7/6 có trừ gói cước MIU đăng ký hôm 30/5... Hic, bác nói rõ hơn lại lần nữa được không ạ ? Để mọi người cùng đưa ra ý kiến của mình xem có gì nhầm lẫn không !
  3. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Vấn đề cũng khó hiểu hen. Số trả trước 0938301339 gửi tặng data cho số trả sau 0938204229. Bằng cú pháp Data MIU 0938204229 gửi đến 999. (gửi bằng số 0938301339 đó). Tin nhắn gửi khoảng 22g-23g ngày 30/5. Tổng đài báo lại là tên gói cước không đúng. Nên mình thôi.
    Sáng hôm sau kiểm tra lại số trả sau 0938204229 thấy có gói MIU. Vì hôm qua gửi tặng không thành công. Nên không dám sử dụng. Nên mình hỏi tổng đài. Lúc này tổng đài trả lời không thấy trừ tiền thêu bao tặng, và cả thêu bao nhận. Nên gói cước không hiệu lực. Không biết giải quyết sau đành hủy cho chất.
    Đến ngày 3/07 mình gửi tặng lại theo cú pháp mới TANG MIU 0938204229. ( Tin nhắn gửi từ số 0938301339 - thêu bao tặng.). Báo thành công.
    Nhưng ngày 07/06 mình kiểm tra tiền cước số trả sau 0938204229. Thì phát hiện dôi ra 40k. Gọi tổng đài họ nói số 0938204229 mình tự đăng ký gói MIU vào ngày 30/05. Bằng cú pháp DK MIU gửi 999. !!?
    Nên đành thua. Dù mình nói hết sức. Họ cũng giải thích theo hướng tin nhắn làm bằng chứng. Không soạn tin. Sau có tin lưu tổng đài.?!
    Mình thì điện thoại mình dùng. Mình cũng biết. Nến đành thua!
  4. hayvuilennao

    hayvuilennao Thành viên

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    1
    Vấn đề ở đây là tin nhắn bạn soạn tặng gói cước là sai, đúng phải là: TANG MIU SĐT gửi 999 chứ, với cú pháp bạn soạn tin nhắn là không chính xác. Và bạn kiểm tra lại xem với số TB bạn nhận có khi nào soạn tin đăng ký gói này hay không. Bạn phải soạn tin nhắn thì mới có dữ liệu trên tổng đài chứ.
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Mình nghĩ nếu bác chắc chắn rằng mình là ng sử dụng không có đăng ký gói cước thì bác nên ra cửa hàng để check cho rõ ràng bác ạ, dùng riết thấy Mobi giải quyết những khiếu nại của KH thấu đáo lắm, mình sẽ đc bảo vệ quyền lợi của mình . Còn nhân viên tổng đài có khẳng định với bác là có tin nhắn, vậy nên bác càng cần fải check lại máy mình và check cả thông tin bên ngoài cửa hàng vì đại diện cho bộ mặt một nhà mạng lớn sẽ không thể nói không thành có và ngược lại được. Cứ bớt chút thời gian để làm mình hải lòng và giải tỏa hồ nghi cho dịch vụ mình tin dùng cũng đáng lắm đấy bác :) !
  6. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Ý bạn nói mình nói không đúng. Nhân viên tổng đài đả gọi nói mình cũng thế đó, là chất chắn mình có nhắn tin DK MIU gửi 999 từ số 0938204229 vào ngày 30/05/2012. Và nói mình nếu không hài lòng ra cửa hàng Mobifone. Sau khi chị đó trả lời điện thoại, còn gửi email đến mình.
    Trích email: "
    Xin chào em Điệp,
    Công ty MobiFone xin chân thành cảm ơn em - Quý khách hàng thân thiết đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất mong được hợp tác và mong muốn đem đến cho Điệp sự hỗ trợ hiệu quả nhất.
    Như đã trao đổi và trình bày thông tin cùng em, rất mong em đã ghi nhận vấn đề. Nếu còn khúc mắc mời em liên hệ cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ thêm. Thay mặt Đài hỗ trợ khách hàng 1090 chúc em nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Nếu còn vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, mời em vui lòng gửi thông tin đến địa chỉ email: 18001090c2@vms .com.vn. Trân trọng.
    Phạm Ngọc Bảo Tiêu (Ms.)" lưu ý trước lú mình gửi email phản ánh mobifone thì gọi tổng đài. Chị Phạm Ngọc Bảo Tiêu là nhân viên thứ 2 hỗ trợ.

    Dĩ nhiên là không hài lòng. Và mình đả vào web chat Mobifone vào khoảng 19g ngày 07/06/2012 để nhờ kiểm tra dùm mình có nhắn tin đến 999 từ số thêu bao 0938204229 vào ngày 30/05/2012 không. ( không nhắc gì chuyện gửi tặng gói cước trên hết) và đây là câu trả lời. Mình không biết upload file anh sau nửa. mình sẽ upload.
    Trích câu trả lời hổ trợ từ web chat:
    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 461"]
    [TR]
    [TD] 2859:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] Rất xin lỗi đã để Quý khách chờ máy lâu!
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 483"]
    [TR]
    [TD] 84938204229:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] sau bạn
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 487"]
    [TR]
    [TD] 2859:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] Hiện tại tôi kiểm tra trong ngày 30/05/2012 Quý khách không nhắn tin đến số 999 ạ.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 499"]
    [TR]
    [TD] 84938204229:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] không có chất chắn đều đó đúng không bạn
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 500"]
    [TR]
    [TD] 84938204229:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] xin lỗi vì mình hỏi lại
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 499"]
    [TR]
    [TD] 2859:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] Dạ vâng, tôi đã kiểm tra thông tin như vậy ạ.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 499"]
    [TR]
    [TD] 2859:
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] Quý khách không nhắn tin đến số 999 trong ngày 30/05/2012 ạ.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Hi vọng nhân viên thứ 3 này có thể hổ trợ tốt. không như 2 nhân viên trước. lẽ nghĩ 1 ngà để ra cửa hàng mobifone. và sau mobifone lại có những nhân viên lúc nào cũng khẳng định mình đúng thế.
    Link file hình chụp ảnh màn hình và file word lưu lại quá trình chát điện thoại viên:
    http://dl.dropbox.com/u/30186348/305.bmp
    http://dl.dropbox.com/u/30186348/315.bmp
    http://dl.dropbox.com/u/30186348/tro...20mobifone.doc
  7. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Có 1 vấn đề chưa đâu vào với đâu mà bạn spam khắp các topic, post lên hỏi anh em ở 1 topic là đủ rồi cần gì gây sự chú ý đến thế
  8. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Thấy 2 topic cũng cùng gần như 1 vấn đề. Nên spam mà. Nếu bạn đọc kỹ mình viết gì thì đó không phải vấn đề không đâu vào đâu. Nếu một người ít dùng Mobifone tí họ đả bỏ 40k gói cước đó rồi.VÌ:
    Lần 1 gọi 9244 họ nói tôi tự đăng ký.
    Lần 2 tôi phản ánh qua email + phản ánh thái độ nhân viên 9244. Nhân viên kia cũng nói 40k bị trừ là do DK MIU gửi 999 từ số thêu bao tôi.?! Không đồng ý ra cửa hàng xem giấy tờ...
    Lần 3 tôi phản ánh qua web chat. Lần này không phản ánh nửa. Chỉ nhờ nhân viên kiểm tra dữ liệu ngày 30/05 có nhắn tin đến 999 không. Kết quả không. Tôi đang chờ câu giải thích Mobifone. Chứng cứ tôi úp ở trên đó. Có file chát, ảnh chụp màn hình lúc chat. " vậy nó có đâu vào đâu không". Chủ yếu mình muốn chia sẽ. Còn vấn đề thì mình nghĩ Mobifone mới giải quyết được.
    Nếu ai không tin vào chính mình. Nghe nhân viên lần 2 trả lời chất nghĩ mình bị điên. Nhắn tin đăng ký ko biết.?!
  9. emily222

    emily222 Thành viên

    Bài viết:
    219
    Được Like:
    0
    Vấn đề là có thắc mắc thì phải hỏi để biết được ai đúng ai sai chứ. Ở đây bạn có thể làm theo hướng dẫn để KT lại thông tin đi, ra CH ý. Thực ra số tiền không đáng bao nhiêu nhưng cũng phải hỏi rõ lý do chứ.
  10. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Mình đả nhờ nhân viên hổ trợ web chat kiểm tra lại. Nhân viên này nói mình không có nhắn tin đến 999. Trong ngày 30/05. Nhưng nhân viên thứ 2 cứ ( hổ trợ qua email) đả gọi điện nói mình là nhân viên này nói. Mình soạn tin nhắn DK MIU gửi từ số trên. Nên mới trừ tiền.?! Mình nói nhờ kỹ thuật kiểm tra ? Chị đó nói đả kiểm tra kỹ...ra cửa hàng.
    Nhưng cuối cùng bạn thấy đó. Mình yêu cầu 1 nhân viên khác. Chỉ kiểm tra. Tin nhắn có được gửi đi. Để đăng ký dịch vụ trong ngày đó không. Thì không thấy. Chứng tỏ 1 đều là nhân viên kia.? Cứ thấy trừ 40k là áp đặt khách hàng sai. Mình yếu cầu chuyển kỹ thuật ko làm...!
    Đang chờ kết quả tử mobifone. Mình nghĩ không nên ra cửa hàng làm gì. Mất thời gian.