Chê khen là quyền mỗi người. Theo tôi biết không có thông tư nào quy định không khuyến mãi 100%. Do các mạng lớn cùng đồng lọt khuyến mãi 50%. Người tiêu dùng không phải ăn xin. Cho bao nhiêu. Nhận bấy nhiêu, người ta có ý kiến của mình chứ. Còn khuyến mãi không là quyền nhà mạng.
Đúng vậy, mình là người tiêu dùng nên có ý kiến là bình thường. Nếu phù hợp thì dùng, không phù hợp thì cố lựa cái gần phù hợp nhất > vì mình cũng cần dùng mờ @-) Vụ 50% này là theo Luật kinh doanh chống phá giá và độc quyền thôi (cá lớn đè chít cá bé): tối đa khuyến mại các sản phẩm là 50%. Bạn có thể tham khảo thêm trên chú google >
Đúng là người tiêu dùng không phải ăn xin nhưng nhà mạng cũng đâu phải người chuyên đi làm từ thiện ....? Khuyến mại là mỹ từ thôi chứ bản chất nó chẳng là Cho, là Tặng không còn gì. Quy luật có cung có cầu, KH có nhu cầu dùng nhiều, nhà mạng nào chẳng muốn cung " khủng " để giữ KH cho riêng mình..nếu không có Luật kinh doanh chống phá giá như bác buon2oi nói, nếu mình là " nhà mạng " mình còn muốn KM cho KH 200% cơ . Mà nếu để í, Khuyến mại nạp thẻ trước kia là 100% hoặc hơn, giờ là 50% nhưng mật độ dày hơn, thời gian gần nhau hơn, bù lại mình thấy có nhiều Km khác, đủ thể loại luôn, nói thật chứ nhà mạng KM đủ kiểu thế đã ai dùng hết các KM này chưa, về dịch vụ, về cước gọi trả trc, rồi hòa mạng trả sau..blah blah.. Không biết mọi ng như nào chứ với mình như này là mình hài lòng !
Bạn có thể xem lại các topic cũ nhé. Mình dẫn chứng cả quy định về KM dành cho các sản phẩm , hàng hóa không chỉ riêng ngành viễn thông đâu. Các chiêu trò khác chỉ là lách luật mà thôi. Vấn đề này mình giải thích không phải là lần đầu tiên