CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    ra đời hình thức này để bạn có thể trả cước bằng thẻ cào ở bất cứ đâu miễn có sóng và thẻ
    fuozg thích bài này.
  2. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    Sao tin khuyến mãi của Vinaphone luôn thông báo chậm vậy nhỉ,chờ đến ngày khuyến mãi mới biết,:)|
  3. vnnplus

    vnnplus Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
  4. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Hiện tại Vina mới cung cấp gói DV Avatar chứ đảo thiên đường thì chưa, bạn cứ tải ứng dụng về và chơi qua EDGE/3G bình thường.
  5. totoro2210

    totoro2210 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    1
    cảm ơn Bác Hùng đã lập ra Topic này, em đang dùng Vina chưa đăng ký thông tin lần nào, hôm trước nghe cái vụ dẹp sim rác mới tá hỏa, gửi TTTB tới 1414 thì sim của em đã đăng ký rồi, mà với một cái tên lạ hoắc, ở tận ngoài Hà Nội, giờ làm sao đổi lại thông tin đây Bro? có cách nào không phải lên trực tiếp chi nhánh để đăng ký lại không? vì em đi làm cả ngày, thứ 7 chủ nhật cũng bận suốt, cảm ơn bác nhá, mong nhận đc hồi âm sớm từ bác!
  6. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    cầm sim và cmt ra điểm dv kh của vinaphone kê khai chuyển sang chính chủ, nếu có bà cô nào thắc mắc bảo sim rác h muốn dùng thât!
  7. totoro2210

    totoro2210 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    1
    hix, em tưởng có cách nào không phải ra trung tâm giao dịch chứ, chứ phải ra đó thì nói làm gì nữa!
  8. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    khôi hài :)) =)).........................
  9. resmansg

    resmansg Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mình có Sim EZCOM 01253392257, đã đăng ký gói cước EZ50 và EZU, thế nhưng khi đã dùng hết dung lượng free thì các tài khoản tiếp tục bị trừ tiền, và bây giờ TK còn 0đ, không vào Internet được nữa! Gọi điện lên 18001091 thì tổng đài nói đã chuyển cho bên kỹ thuật kiểm tra, thời hạn tối đa là 10 ngày!!!!!! Và kêu mình cứ chờ bên Vinaphone gọi lại.
    Bây giờ mình lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan vì không dùng con EZCOM này để vào net được nữa (đã chờ đợi 1 ngày rồi nhưng Vinaphone vẫn chưa giải quyết), cũng không dám nạp thêm tiền vì Vinaphone trừ cước lung tung quá!!!!!
  10. maruko2101

    maruko2101 Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    1
    em cũng bị cái lỗi này, không biết mấy nhà mạng lấy thông tin đâu đăng ký cho nữa, mà cứ để vậy dùng có sao không ta? lười đi đăng ký lại quá