đang dùng Vina nhưng thấy chăm sóc khách hàng không được tốt, rất ít các khuyến mãi, chính sách dành cho các thuê bao lâu năm, có thắc mắc gì hỏi cũng rất mất thời gian, thêm vào đó, có rất nhiều tin nhắn rác, suốt ngày, bạn có cơ hội trúng này trúng này....[ tin nhắn 8000đ/tin], không hiểu nổi
Mình đang dùng Vinaphone, thấy chăm sóc khách hàng cũng ổn, tuy nhiên điểm giao dịch thì hơi ít Bạn bè dùng Mobiphone nhiều, thấy khen ngợi dv chăm sóc khách hàng của họ, nên vote cho Mobi vậy
Nó cùng 1 mẹ là VNPT nhưng trước đây là 2 công ty riêng có hướng hoạt động khác nhau, nên chăm sóc khách hàng khác nhau mà Bây giờ lại sát nhập lại, mình thấy kiểu chăm sóc vẫn khác nhau :d
tui là tui kết cái mobi, thắc mắc xong là họ gọi đt cho luôn, có khi 2 3 ngày sau vẫn gọi... like mobi (mấy mạng kia chưa xài nên k biết)...