Thảo luận Tình trạng khó kết nối khi sử dụng gprs?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi phong_tan, 16 Tháng ba 2012.

  1. zeromax198x

    zeromax198x Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    up.............................
  2. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    bây giờ TĐ 9244 kiểm luôn chức năng của 18001090 bác ạ!

    18001090 hỗ trợ cho KH hết $, 1 số mạng khác gọi sang yêu cầu hỗ trợ về MF thôi.

    Để được giải quyết "nhanh", các anh chị call giúp em 9244 hoặc 0904144144 để đc hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    thân !
  3. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Ngày trước gọi 9244 thì họ chỉ tư vấn DV còn nếu khiếu nại gì thì "Vấn đề này anh gọi 18001090 để được hỗ trợ miến phí nhé".
  4. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    Nói thế này là sai quan điểm nhé. Tổng đài 18001090 là chuyên giải quyết khiếu nại. 9244 chỉ là linh động thôi.
  5. thevalentine1988

    thevalentine1988 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    mình cài thử bằng Caidat Data gửi 999 rồi, nó cũng gửi cấu hình về rồi , kick vào nút cài đặt nó đòi mã pin,mà tới lúc nhập xong mã pin, ấn nút cài đặt nó vẫn đứng yên, như lúc vừa chưa nhập mã pin, sim viettel quảng vào tự nhận luôn mạng không bị sao cả mà mobil cứ phải khởi động lại máy mới bật được gprs, không biét bị sao nữa.
  6. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Về GPRS: Mình cũng bị tình trạng như chủ thớt. Máy mình là windown phone nên không cần lấy cầu hình từ nhà mạng, chỉ cài thông số trong máy là được. Lúc nào sóng 3G yếu tí là nó chuyển sang E, nhưng ở E vào mạng cực chậm và nhiều lúc báo mất kết nối internet.

    Về 18001090 và 9244: chức năng chính của các số như các bạn ở trên đã nói, nhưng nếu ai chót gọi 9244 thì họ cũng xử lý hết. Tuy nhiên vì gọi vào 9244 mất tiền còn 18001090 thì free nên nếu đáng lẽ vấn đề phải gọi đến 18001090 mà gọi 9244 thì có thể nhân viên sẽ nhắc: vấn đề của anh/chị được hỗ trợ miễn phí ở bên 18001090, nếu mình vẫn yêu cầu NV 9244 hỗ trợ thì họ cũng xử lý luôn.
  7. cobehaydoi

    cobehaydoi Thành viên

    Bài viết:
    157
    Được Like:
    3
    Bạn đang thắc mắc về sản phẩm DV đã có tổng đài miễn phí hỗ trợ rùi dại gì không gọi, còn 9244 vẫn có khả năng hỗ trợ bạn nhưng bạn bị mất tiền cước phí 200đ/ph, cuộc gọi ngắn không sao, cuộc gọi dài thì cũng mất ối tiền đấy chứ, tại sao được miễn phí mà lại không thích gọi.
  8. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    Mình cũng bị tình trạng này,kết nối Gprs rất chậm,35mb cho hàng tháng ko dùng được gì hết,thường báo lỗi là không có kết nối serve,kết nối bị lỗi,...nhưng khuya khoảng 1-5h sáng vào nhanh,cái này chắc do sóng mang yếu.Mình ở tp Quy Nhơn tỉnh bình định,chỉ vina vietel mới nhanh thôi.
  9. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Còn phụ thuốc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau nữa bác ah, ví dụ như do bộ nhớ máy mình đầy quá hoặc cái trrang mình dùng load vê cái size quá lớn không hiển thị đc thì sao :) !
  10. huynhthieugia

    huynhthieugia Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    2
    Đúng là dạo này GPRS của MB có vấn đề
    Gọi TD thì nhân viên nói là không có gì
    Nhưng thực sự đôi lúc cũng ức chế vì vào FB mãi mà chẳng được
    Mong MB mau khắc phục tình trạng này cho anh em nhờ