Thảo luận Thanh toán cước trả sau của viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 18 Tháng ba 2012.

  1. thanhvinhpro

    thanhvinhpro Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Thanh toán qua thẻ cào, hầu hết mọi người đều làm vậy, vì nó đơn giản và tiện nhất. Nhưng mình không hiểu tại sao khi đi DK sim trả sau, đã tích là chọn ĐK thanh toán qua thẻ cào. Thế mà khi người đến đến xác minh lại nhà cửa thì lại bảo phải rõ ràng, chính xác để sau này gửi giấy báo cước về hàng tháng (trong khi hình thức thanh toán là thẻ cào không cần phải giấy báo gì hết).
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Cái này là nhân viên không hiểu bản chất. Việc xác minh địa chỉ thông báo cước của KH để chứng minh có KH tại địa chỉ đó tránh hiện tưởng bùng cước, nợ cước. Viettel còn phải xác minh thông tin tránh những trường hợp như vậy bạn ak
  3. tecke

    tecke Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Thấy không thanh toán được nên phải lên mạng tìm hiểu. Nói thật là mình hay để bị khóa 1 chiều, nhưng thanh toán thì cũng thoải mái (thừa tháng sau dùng tiếp mà 8-x).
    Tìm mạng thấy không ổn nên đành gọi cho cô em 200đ/phút ấy.
    -Dạ, VT số xxx xin nghe ạ.
    - Oem ơi, sao anh thanh toán qua thẻ mà không được nhỉ?
    - Anh cho em số tb của anh đi
    - Cóa liền tít tít tè te
    - Dạ, số tb của anh đang đăng ký huỳnh thức thanh toán tại nhà ạ.
    - Oạch, từ thủa hồng hoang đến giừ anh có bao giờ thanh toán tại nhà đâu nhẩy?:-.....
    - Rạ, đóa là hình thức anh đăng ký trước đây ạ.
    - Lày nhá, nhưng chưa có ai đến nhà anh thu tiền hay gửi thông báo cước nhóa. Mà anh toàn qua thẻ thôi
    Đoạn này nói thêm chút thế này. Số là... thì từ ngày có cái nạp tiền qua thẻ cho bọn trả sau thì em toàn chơi thẻ. Tháng nào nạp sớm thì yên thân chả ai hỏi cũng chả thấy thông báo cước hay chi tiết cuộc gọi gửi tới, nợ cái là có ông gọi đến đòi ngay, nợ nữa nó đòi đánh công văn đến cơ quan, hoặc đến tận nơi kèm theo mấy cái phong bì của cả quý, phí phục vụ huỳnh như 5k ấy nhể. Có lần em ghét cái kiểu ấy nên để lâu lâu, với cái ní nuận là: ông không mang thông báo cước với chi tiết cuộc gọi thì tôi đrếch thèm thanh toán đới. Hình như đến thời điểm chốt phí của các bố (phải gọi là "bố") hay sao ấy, thế là oạch một cái công văn gửi vào cơ quan. Ôi thôi, ảnh hường đến đường công danh sự nghiệp của mình, có mấy trăm khìn, thôi, thôi trả đi cho nhẹ ... :-bd. (mỗi cái điện thọi với cái hợp đồng gọi là dân sự thôi mà chơi kiểu chính trị này à, con thua).
    Từ đó em hiểu dù có bất kỳ lý do nào, hoàn cảnh nào, thay đổi nào, điều kiện nào của bố VT đặt ra đi chăng nữa thì cũng phải NHỚ: THANH TOÁN ĐẦY ĐỦ VÀ ĐÚNG HẠN (dư ra k cảm ơn, thiếu 500 đồng =>>khóa), không thì sẽ bị mất mặt, người ta sẽ thông báo cho cơ quan mình gọi là "nhờ giúp đỡ chúng tôi thu phí" thế là toi.
    Tiếp tục câu chiện, quả là em có nhận được cái tin nhắn của bố mạng, thì cũng giống mấy cái tin thông báo KM, dịch vụ mới ấy mà. Thấy nó nói nếu không đăng ký thì sẽ coi như mình lấy cái hình thức thanh toán tháng trước mà theo. ấy thế em kệ, đằng nào chả thế. Các bố ấy sẽ tự làm thôi. Oạch một cái nhặt được ít tiền mang đi mua thẻ, hí hửng mang về ngựa quen đường cũ một hồi toát mồ hôi hột mà không được mới đau em.
    Thế nên mới có cái đoạn kể trên. Tiếp:
    - Em có thể hướng dẫn anh thao toác trên bàn phím để đăng ký nhanh thôi.
    - Ừ ừ nhanh lên em.
    tít tít tè.
    - Xong, cám ơn oem nhớ, khớ khớ.
    Ngon rồi.
    ơ mà sao chưa được nhẩy
    Lại gọi cho em 200đ/phút.
    - oem ơi, sao anh đăng ký như này... như này... thấy báo thành công rồi mà k nạp được em nhẩy?
    - Sau khi anh tiến hành..... thong báo ....
    Đại loại là rất dài.
    Cuối cùng em nó nói: Thông báo thành công thì 5phút sau anh có thể nạp tiền.
    Ôi, mẹ ơi nói mẹ luôn là 5 phút cho nhanh
    Nào...
    Tiếp tục trả tiền để được củ hành nào.
    Chúc bố Viet teo ngày càng phát triển và nghĩ ra lắm trò hay.:-bd
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bác chắc ủ bài này từ tháng mấy rồi h mới lôi lên phải ko bác. Vì nếu cách đây 2 tháng mà bác ko đăng ký hình thức thanh toán thì ko thanh toán được rồi

    Có mấy điểm bài viết của bác phải cmt cái, k thấy đọc vào lại ra bác lại nói em ko chú ý. Bác ko thanh toán tiền chây ì ko nợ cước thì VT mới phải gửi công văn về nơi bác công tác. Bác cho là người ta vì vài đồng làm mất danh dự của bác ak. THế bác nợ cước sao ko nói đến danh dự ak.

    Bác nói nợ thì đòi ngay còn dư tiền thì ko cảm ơn, tiền đấy bác có cho Viettel ko mừ đòi họ cảm ơn bác, tiền thì tháng sau bác dùng bác vẫn được trừ sao phải nói là thanh toán thừa thì trả thấy cảm ơn nhỉ.
  5. tecke

    tecke Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Hề. Tôi không phải ủ, đây chưa phải là vấn đề khiến tôi phải quan tâm đến mức ủ này ủ kia, mà từ tối qua đến nay tôi phải làm mấy việc kể trên, tìm hiểu trên mạng thấy ở đây nói chiện xôm xôm. Nên vừa mới đăng ký thành viên và chat luôn.
    1 là: Tôi nhận được tin nhắn đại loại: nếu không đăng ký hình thức thanh toán, thì sẽ tự động lấy hình thức thanh toán dựa vào lần thanh toán gần nhất. Mình vẫn thanh toán qua thẻ thì nghĩ thế là xong thôi.
    2 là: Ông phải gửi thông báo cước và chi tiết cuộc gọi chứ, trách nhiệm phải ông chưa xong mà ông đã đòi tiền là sao? Dù tôi không thanh toán trực tiếp cho nhân viên và không lấy hóa đơn chăng nữa, nhưng trong hợp đồng tôi ký đã nói rõ: Tôi yêu cầu có thông báo cước và chi tiết cuộc gọi, (dù tôi chỉ gọi 1 cuộc trong tháng) và ông Viet tel có nghĩa vụ cung cấp.
    Tôi có nghĩ vụ thanh toán.
    Tôi nhắc nhân viên nhiều lần là dù tôi đã thanh toán trước qua thẻ rồi nhưng ông vẫn phải mang thông báo cước và chi tiết cuộc gọi cho tôi.
    Sau đó không thấy đâu cả, tôi vẫn nạp thẻ đều. Nhưng cứ chậm cước lúc nào là thấy gọi điện nhắc. Tôi hỏi thế không mang thông báo cước và chi tiết cuộc gọi mấy tháng đến cho tôi à, thì bảo rồi rồi hôm nào mang đến, nhưng nhớ thanh toán giúp mình (nạp thẻ) không chậm doanh thu. Tôi OK.
    Sau lại không thấy đâu. Nhiều lần vậy chứ không phải 1 lần. Tôi cáu thì bảo thông cảm.
    ừ thì thông cảm với cái nghĩa vụ của các ông phải thực hiện mà không thực hiện.
    Tôi cú. Chậm hẳn xem sao.
    Thế là có công văn đến cơ quan nơi tôi công tác. Tôi còn không kịp nói là các anh thông cảm cơ.
    Tôi nói luôn, tôi dùng viettel từ ngày mới thành lập. Tôi không bêu xấu, hay có ý khác, tôi tranh luận để cho tiến bộ thôi. Nhiều lần tôi cũng không muốn dùng viettel nữa nhưng bây giờ vẫn dùng. Tôi đọc hết topic này thấy ông bảo vệ viettel lắm. Chắc ông là cán bộ của viettel. Coi như lần này ông trả lời đi nếu cám thấy không thuyết phục tôi bỏ không dùng viettel nữa.
    Tôi hỏi ông nhé. Hợp đồng là hợp đồng dân sự, giao kết đàng hoàng. Tôi đáp ứng đủ theo yêu cầu của các ông.
    1 - Các ông tùy ý thay đổi hợp đồng, tùy ý thêm, bớt này nọ, tùy ý nhiều thứ khác nếu phải ông là người của viettle thì ông biết cả tôi không phải kể. Tôi, cá nhân tôi và hàng triệu khách hàng có thay đổi gì không? Hay chỉ có nghĩa vụ trả tiền cho các ông?
    2 - Các ông kêu là phải chi phí quản lý này nọ để phục vụ khách hàng. Đó là việc của các ông, các ông kinh doanh kiếm tiền thì phải chấp nhận việc đó. Các ông phải tự quản lý cân đối kinh doanh để có lãi và đảm bảo chất lượng mặt hàng của các ông. Không thể lấy điều kiện, hoàn cảnh của mình ra để đòi hỏi đối tác thay đổi ngoài ý muốn của họ. Sao các ông không bảo lương của cán bộ, CNV viettel thấp quá nên mỗi khách hàng nộp gấp đôi chỗ phí phải trả để phục vụ khách hàng tốt hơn?
    3 - Nói về vấn đề danh dự hay không danh dự. CÁ NHÂN Tôi với viettel ký kết hợp đồng chứ không liên quan đến cơ quan hay công việc của tôi. Tôi kể như vậy, thực tế tôi cầm công văn đó và tự xử lý. Lãnh đạo tôi đã có công văn trả lời và yêu cầu viettel không làm phiền, nhưng tôi đề nghị xếp tôi không phải gửi cv đó nữa để tôi tự xử lý việc của mình.
    Tôi ký hợp đồng với ông, có việc khúc mắc tôi và ông cùng giải quyết không được ra tòa án. Việc cá nhân mà lên cơ quan làm um lên, xin lỗi, tôi thấy giống mấy bà đánh ghen quá.
    Nghĩa vụ các ông không làm, yêu cầu tôi làm sao? Thế thì thuê bao trả sau và trả trước khác nhau cái gì?
    Khách hàng mà là thằng có tóc thì chơi bài này cho nó xấu mặt chết cha nó đi.
    Thế khách hàng thì nó kêu ai? Kêu để nhận câu trả lời: Để phục vụ khách hàng tốt hơn, nên rắc rối mà khách hàng gặp phải, chi phí của khách hàng phải trả thêm chỉ là chuyện bé tí. Cái hợp đồng ta ký trước đây chả nghĩa lý gì à?
  6. thanhvinhpro

    thanhvinhpro Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Dạo này viettel phục vụ khách hàng xuống cấp nhỉ, có rất nhiều điều phàn nàn về viettel trong khi 2 ông lớn mobi và vina thì thấy rất ít. Hồi mới ra mạng viettel đông đảo mọi người dân hưởng ứng nhiệt liệt vì đây là mạng di động dành cho giới bình dân, giá cước rẻ hơn so với mobi, vina. khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, người đi làm thu nhập thấp...Hồi ấy những ai dùng mạng vina, mobi thì vẫn được coi là ở đẳng cấp cao hơn đó là những người làm ăn, doanh nhân, doanh nghiệp, những người có thu nhập cao...vì cước đắt hơn, mạng khỏe hơn. Nhưng bây giờ thì viettel đã không còn như ngày xưa nữa, giá cước đắt hơn, các gói cước tung ra thì kém hấp dẫn hơn so với mobi, vina (cái này rất nhiều người dùng viettel không biết đâu, cứ lầm tưởng là gái cước viettel vẫn rẻ hơn) trong khi chất lượng luôn bị phàn nàn so với mobi và vina. Không biết chiến lược phát triển của viettel trong tương lai là gì mà thấy chất lượng ngày càng đi xuống thế này hay là bây giờ đã trở thành một ông lớn rồi nên có quyền đòi hỏi khách hàng nhiều hơn.
  7. sonmarb

    sonmarb Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    viettel bh chỉ cho 1 hình thức thanh toán, nhiều lúc phiền chết đi được, thay đổi hình thức thanh toán lại mất tiền =,=
  8. tecke

    tecke Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    [MENTION=94418]dieukonoi[/MENTION]: Chắc dieukonoi không nói được à. Nick hợp đấy ạ!!!:-q
    à mà có thể... bác đang bận nghĩ thêm nhiều hình thức thanh toán và khuyến mại mới.
    ây da, THÔNG CẢM, THÔNG CẢM!!! ^:)^
  9. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Như vậy thì việc quản lý sẽ dễ dàng hơn đối với nhà mạng mà bạn.
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Xin lỗi mình ở đây ko phải để tranh luận, chính sách đã ra vậy rồi. Mình cũng giải thích rồi. Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu có gì thắc mắc bạn cứ nói mình sẽ hỗ trợ. Thanks