Thảo luận Nhà mạng Beeline coi thường khách hàng?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi phamvannhat, 19 Tháng bảy 2012.

  1. phamvannhat Thành viên

  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Việc chuyển đổi các khách hàng sử dụng đầu 01996 và 01997 sang một đầu số khác là theo yêu cầu của bộ TT và TT.
    Việc chuyển đổi đầu số 01996, 01997 thành một đầu số khác giữ nguyên 6 số cuối là chính xác.
    Còn việc bị chuyển qua một số khác mà 6 số cuối không giống thì số thuê bao đó không có trong kho số thì làm sao Beeline chuyển được, tất nhiên là không thể chuyển tất cả các số sang một đầu số khác mà giữ nguyên hết 6 số đuôi được.
    Việc này đã được Beeline giải quyết ổn thõa từ rất lâu rồi, và mọi khách hàng khác cũng đều đồng ý với phương án của Beeline và chưa có khiếu nại gì nữa.
    Rõ ràng Khách hàng như trong bài viết nói trên muốn làm khó cho Beeline, khách hàng không muốn hợp tác, còn có thái độ xúc phục, gây sức ép và đe dọa. Thử hỏi khách hàng có thái độ như vậy, khách hàng không muốn hợp tác thì làm sao nhà mạng có thể hợp tác được.
    Xin phép hỏi, có phải người đăng bài viết này có phải khách hàng khiếu nại với nhà mạng về vấn đề này không?
  3. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Sao lại ko có trong kho số nhỉ, đã có chủ trương của nhà nước mà BL lại ko thèm đưa những số đó vào kho số sao. VNPT mà làm ăn kiểu này chắc trước đây ko biết có bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng (VNPT đã phải kéo dài thêm 1 số vài lầ rồi)
  4. 01676608357

    01676608357 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    5
    kiểu như sim 10 số ấy, giờ vẫn còn dải số 0, 1 gì nữa mà
  5. phamvannhat

    phamvannhat Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    bạn là đại diện của beeline à , bạn cho rằng cách đổi số như vậy là đúng sao?
  6. phamvannhat

    phamvannhat Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    đổi số của tôi mà chưa có sự đồng ý của tôi như vậy là đúng à?
    cách chuyển như vậy là đúng à?
    01997.25.2345 bị chuyển sang số mới là 01993.26.4444
    01997.26.2345 bị chuyển sang số mới là 01993.27.2222
    01997.26.3456 bị chuyển sang số mới là 01993.27.3333
    01997.25.4567 bị chuyển sang số mới là 01993.270000;
    01997.27.2345 bị chuyển sang số mới là 01993.28.0000...
  7. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Uh, thế 01992 và 01993 Bl chưa được cấp à, chưa được cấp sao bảo đổi sang đầu số đó cho khách hàng nhỉ:D Hỏi hơi nhu tí, đầu 01990 và 01991 thì ko nói, 01992, 01993 chưa được cấp mà đã xin được 099 rồi nhỉ (099 mấy ko nhớ)
  8. phamvannhat

    phamvannhat Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    beeline đã làm sai mà còn thờ ơ và coi thường khách hàng
  9. phamvannhat

    phamvannhat Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    bạn xem cái cách mà thằng nhà mạng beeline đổi số nè coi có ức chế không?
    01997.25.2345 bị chuyển sang số mới là 01993.26.4444
    01997.26.2345 bị chuyển sang số mới là 01993.27.2222
    01997.26.3456 bị chuyển sang số mới là 01993.27.3333
    01997.25.4567 bị chuyển sang số mới là 01993.270000;
    01997.27.2345 bị chuyển sang số mới là 01993.28.0000...
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chúng tôi xin phản hồi lại với bạn như sau, vui lòng đọc kỹ:
    Cả 24 sim số của bạn đều CHƯA ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN và CHƯA KÍCH HOẠT, tức là không hoạt động nên Gtel Mobile không thể liên lạc được với khách để thỏa thuận các vấn đề liên quan đến thay đổi đầu số. Đáng lý, các số chưa kích hoạt đã bị thu hồi nhưng vì quyền lợi của người dùng, chúng tôi mới linh động tiến hành đổi đầu số cùng hạng. Chứ không chúng tôi đã hủy những số này rồi. Và theo quy định, một khách hàng chỉ được sở hữu 3 SIM trên một mạng, việc khách hàng Phạm Văn Nhật sở hữu 24 số, cũng không có hợp đồng làm đại lý phân phối là VI PHẠM.