1. Tiếp tục triển khai 2 chương trình sau: • Chương trình 1: Hướng dẫn KH đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước. - Thông báo tới KH về việc đăng ký đúng thông tin cá nhân của người sử dụng TB và quyền lợi của KH khi đăng ký thông tin TB. - Hướng dẫn KH đăng ký lại thông tin TB. - Hỗ trợ xử lý thắc mắc, phản ánh của KH phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. • Chương trình 2: Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ GTGT. - Lắng nghe ý kiến của KH về dịch vụ GTGT của MF mà KH đã từng hoặc đang sử dụng. - Ghi nhận mức độ hài lòng của KH đối với dịch vụ. - Ghi nhận ý kiến góp ý của KH để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ GTGT. - Hỗ trợ xử lý những vấn đề mà KH gặp phải khi sử dụng dịch vụ. - Tư vấn thông tin hoặc gói cước phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của KH (nếu cần thiết). 2. Thời gian triển khai: Từ 23/7 đến 25/8/2012. Nguồn 9244 - mobifone
Oh, chương trình này áp dụng trên toàn quốc hả bác, ai cũng được gọi ra ah ? Có phân biệt là trung tâm nào không vậy ?
Mình nghĩ là không phải tất cả các số TB đều được gọi ra đâu, chắc là có DS, với các số TB chưa đăng ký đúng thông tin cá nhân, các số TB có sử dụng DV GTGT... thì mới được gọi để biết thêm chi tiết và tiếp tục sử dụng chứ.
Cũng không hẳn bạn à. Đối tượng như sau: Chương trình 1: TB trả trước có phát sinh cước tại Trung tâm VI và có tổng số tiền nạp ≥ 300.000đ trong 01 tháng gần nhất. Gọi ra cho khoảng 100.000 thuê bao. Chương trình 2: Dự kiến khoảng 120.000 thuê bao. - Nhóm 1: TB đã từng sử dụng dịch vụ Funring nhưng mới hủy dịch vụ. - Nhóm 2: TB đang sử dụng dịch vụ Funring nhưng ít thay đổi bài hát. - Nhóm 3: TB đã hủy dịch vụ MCA. - Nhóm 4: TB đã hủy dịch vụ LiveInfo. - Nhóm 5: TB đã tải và cài đặt ứng dụng Mworld - Nhóm 6: TB đang đăng ký gói M5, M10, M25 của dịch vụ Mobile Internet