Rage of Bahamut - game đánh bài chiến thuật online

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi DivineAngel, 20 Tháng bảy 2012.

  1. DivineAngel Thành viên

    Rage of Bahamut - game chiến thuật online hot nhất thế giới

    RAGE OF BAHAMUT
    (CƠN THỊNH NỘ CỦA VUA RỒNG BAHAMUT)

    Fan của thể loại game ........, sưu tầm card như Vua trò chơi (Yugi-oh), fan thuộc thể loại chiến đấu online như Mafia Wars và thậm chí fan của thể loại nhập vai Final Fantasy trên toàn thế giới đang chết mê chết mệt vì Rage of Bahamut. Chơi được cả trên hệ điều hành iOSAndroid, Rage of Bahamut đã ghi nhận kỷ lục với hơn 2 triệu người chơi trên toàn thế giới tính đến giữa tháng 07/2012.

    [​IMG]

    Bahamut (バハムート Bahamūto) đôi lúc được biết đến với danh xưng “Vua rồng”, một trong những summon nổi tiếng nhất của dòng Final Fantasy. Bahamut từng xuất hiện trong nhiều game thuộc dòng FF nhưng lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game chiến đấu online, sưu tập quân bài kiểu Vua trò chơi...


    ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI
    ★ Hàng nghìn quân bài (card) các lại có thể sưu tầm, chưa kể biến thể của các loại card thông qua việc kết hợp và liên tục được cập nhật hàng ngày.
    ★ Hệ thống chiến đấu thuận lợi với tốc độ cao cùng với sự đa dạng của hệ thống nhân vật đầy quyền năng
    ★ Game được cập nhật liên tục hàng ngày các nhiệm vụ, quân bài và nhân vật.
    ★ Người chơi có thể chơi một mình, chơi nhiều tài khoản hoặc chơi theo nhóm với hệ thống chiến đấu bất tận và phong phú.
    ★ Rất nhiều phần thưởng hấp dẫn từ việc chơi game, thực hiện nhiệm vụ, kết bạn, xây dựng mạng lưới
    ★ Việc quản lý tài khoản, quân bài, nhân vật rất khoa học và thông minh...
    ...
    Bóng tối là ngày, trôi đi thật kỳ diệu...
    Tìm con đường, chinh phục cả thế giới...
    Một mình hay liên minh, quy phục cả nhân loại...
    Tận hưởng chiến thắng, ngất ngây đỉnh vinh quang...


    HỆ THỐNG NHÂN VẬT
    Điểm đáng chú ý của Rage of Bahamut là game có rất nhiều nhân vật (card) và được chia làm 3 chủng tộc:
    - Man (Con người): thiên về THỦ. Hệ thống bài đa dạng từ các binh sĩ, phù thuỷ, kẻ trộm cho đến các cô gái xinh đẹp. Nhóm mạnh bao gồm Fighters, Lancers và Bersekers. Nhân vật mạnh nhất có thể kể đến như Vua Arthur và Lancelot...
    - Gods (Thần tiên): CÔNG - THỦ toàn diện. Hệ thống bài chủ yếu là các vị thần, thiên binh, thiên tướng. Nhóm mạnh bao gồm Angels, Elves và Elementals. Nhân vật mạnh nhất theo huyền thoại Thần Zeus thuộc nhóm Gods nhưng cực hiếm và trong các bảng xếp hạng đều chưa xuất hiện. Chính vì thế hiện nay, 2 vị thần mạnh nhất có thể kể đến là Odin và Gigamegh...
    - Demon (Quái vật): thiên về CÔNG. Hệ thống bài chủ yếu là quái vật như rồng, quái vật hay ma quỷ. Nhóm mạnh bao gồm Dragons, Demons và Vampires. Nhân vật mạnh nhất Bahamut và Tiamat...

    [​IMG]


    HỆ THỐNG CHIẾN ĐẤU
    Mỗi quân bài đều có chỉ số tấn công (ATK), chỉ số phòng thủ (DEF), tuyệt chiêu (Skill) và chỉ số sử dụng (Power Cost) riêng. Quân bài có ATK cao, DEF cao, skill mạnh được nhiên PWR COST phải cao hơn hơn quân bài có chỉ số thấp và không có kỹ năng.

    Mỗi người chơi có thể sở hữu rất nhiều quân bài (khả năng sở hữu tăng dần theo kinh nghiệm của người chơi), nhưng trong mỗi ván đấu chỉ được lựa chọn tối đa 5 quân để đấu với đối phương. Do việc lựa chọn bài phụ thuộc vào chỉ số của đối thủ và chỉ số của ta nên việc sở hữu đa dạng các quân bài, từ quân bài chỉ số cao, quân bài hiếm, quân bài huyền thoại cho đến quân bài thường là một điều hợp lý.

    [​IMG]


    HỆ THỐNG NÂNG CẤP QUÂN BÀI
    Điểm nổi trội của game chính là hệ thống nâng cấp quân bài. Quá trình nâng cấp chia làm 2 loại:
    - Evolve: Kết hợp nhiều quân bài cùng loại cùng cấp độ (level) để đưa quân bài đó lên cấp độ cao hơn
    - Enhance: Hy sinh các quân bài yếu hơn để tăng sức mạnh cho quân bài mạnh hơn - thường là lá bài bài chủ.
    [​IMG]


    KẾT LUẬN VỀ RAGE OF BAHAMUT
    Một game online kết hợp đặc điểm của các game hot từ trước đến nay, hệ thống nhân vật được lấy từ các loại game thuộc thể loại nhập vai, lại được vẽ theo phong cách sexy của Nhật Bản cho các nhân vật nữ nên thu hút khá nhiều game thủ trên toàn thế giới.

    Ngoài việc sưu tập quân bài, chiến đấu, người chơi còn có thể tham gia làm nhiệm vụ (quest), đánh trùm (boss), trao đổi quân bài, xây dựng liên minh, tham gia thi đấu giải... Nói chung đây là game khá hay và vẫn đang được cải tiến liên tục.

    Nếu bạn là một chuyên gia nhập vai, một vua trò chơi, một game thủ cày online siêu hạng thì mọi thứ hoàn toàn nằm dưới chân bạn mà bạn không phải bỏ bất kỳ chi phí nào, kể cả quân bài huyền thoại (Legend) nếu bạn may mắn.

    [​IMG][​IMG]



    BONUS: HƯỚNG DẪN CHƠI RAGE OF BAHAMUT CHO NEWBIE
    1. Lựa chọn chủng tộc (Man - Gods - Demon)
    Tùy theo cách chơi, sở thích, thời gian và khả năng chiến đấu của mỗi người mà chúng ta hãy chọn chủng tộc cho phù hợp. Bất kỳ game thủ nào cũng có sử dụng tất cả các loại quân bài, tuy nhiên việc lựa chọn chủng tộc sẽ hữu ích khi dùng được các tuyệt chiêu (skills) của các quân bài khi chiến đấu và sử dụng chế độ tự động phân chia điểm chiến lợi phẩm khi nâng cấp phù hợp tiêu chí của mình. Tuy nhiên, các bạn lưu ý là khi đã lựa chọn 1 chủng tộc thì sau này không được thay đổi.

    2. Hoàn thành Tutorial với Referral Code
    Hiện nay, Rage of Bahamut liên tiếp lập kỷ lục người chơi. Mới đây, game đã đạt mốc 2 triệu người chơi nên các tài khoản mới đều được tặng nhiều item có giá trị hơn các tài khoản cũ.Trong đó có cả 1 Legend Card Pack, có khả năng mở được quân bài huyền thoại, vì vậy chúng ta hãy tận dụng cơ hội đăng ký ngay bây giờ.

    Khi mới bắt đầu vào game sẽ có một loạt các hướng dẫn (Tutorial) để hỗ trợ người chơi làm quen với game. Tại phần cuối cùng của Tutorial, game sẽ yêu cầu nhập Referral Code. Các bạn đừng vội vàng nhấn phím kết thúc (finish), mà cần nhập referral code wts86965 để nhận phần thưởng.

    Ngoài cơ hội có được 1 Legend Card Pack (1 quân bài huyền thoại cấp Rare trở lên), sau khi nhập referral code (wts86965), người chơi sẽ ngay lập nhận được nhiều đồ có giá trị bao gồm100.000 rubies (tiền trong game) + 1 Rare Card Pack (1 quân bài hiếm, cấp "Rare") + 60.000 Friendship Points (Điểm Bang giao, tương đương cơ hội rút được 30 card pack) và nhiều phần thường hấp dẫn khác.

    Tuy nhiên các bạn vào inbox để xác nhận chơi thì các món đồ này mới xuất hiện và bạn sử dụng được. Những phần thưởng này rất quan trọng trong quá trình mới bẳt đầu chơi nên nếu bỏ qua, bài của các bạn sẽ kém hơn các đối thủ khác rất nhiều.

    [​IMG]

    3. Tăng chỉ số stamina trong giai đoạn đầu
    Mỗi nhân vật sẽ có 3 chỉ số: STAMINA (Thể lực), ATK (Tấn công) và DEF (Phòng thủ). Bạn sẽ nhận được point (điểm) để tăng 3 chỉ số trên mỗi khi làm xong quest (+1 point), lên level (+3 point) hoặc kết bạn - add fellow (+5 point).

    Ban đầu do bạn chẳng có tài sản gì để cướp bóc nên đối thủ của bạn (người chơi kỳ cựu khác) cũng không thèm ngó ngàng gì tới bạn cả (mất thời gian của họ) nên việc tăng ATK và DEF là chưa cần thiết. Vì thế, trong giai đoạn đầu, các bạn tập trung tăng chỉ số Stamina, mỗi 1 stamina tương đương 1 điểm kinh nghiệm (exp) để lên level. Các bạn có thể cày cho Stamina lên tối thiểu 50, 60, thậm chí cao hơn rồi hãy bắt đầu tăng cho các chỉ số ATK và DEF để tham gia chiến đấu (ATK) và giữ tài sản (DEF).


    Đây chỉ là giới thiệu và hướng dẫn cơ bản cho các bạn mới tham gia. Chúng ta sẽ tiếp tục trao đổi khi các bạn bắt đầu chơi. Các bạn cũng có thể tham khoảo link Facebook giới thiệu Rage of Bahamut tại đây. Chúc các bạn may mắn.

    Các file đính kèm:

  2. DivineAngel

    DivineAngel Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    EVENT - TEARS OF THE MOON(NƯỚC MẮT MẶT TRĂNG)




    Tóm tắt
    Chiến dịch "Nước mắt Mặt trăng" xuất hiện từ ngày 19/07/2012 đến ngày 06/08/2012. Đây là cơ hội có 102 để các game thủ tìm kiếm quân bài hiếm (rare cards) bằng cách hoàn thành việc sưu tập đủ bộ kho báu. Cụ thể, các bạn sẽ hoàn thành các quest và tiêu diệt các boss trong Toà tháp Huyền thoại (Legendary Tower) để nhận phần thưởng và kho báu.
    Chính vì vậy, các bạn mới chơi có cơ hội chạy nước rút thần kỳ với các quân bài mới thuộc loại siêu hiếm này.
    [​IMG]




    Thông tin sự kiệnCách đây hàng chục thế kỷ, mặt trăng đã chứng kiến màn rơi lệ thảm khốc khi xảy ra cuộc tranh giành quyền lực phép thuật. Loài ác quỷ từ địa ngục đã tìm đến Toà tháp Huyền tháp hòng chiếm đoạt quyền lực này. Bạn có nhiệm vụ phải tiêu diệt và ngăn chúng sử dụng quyền lực của mặt trăng để thống trị thế giới


    Phần thưởng

    • Hạng #1-5, #500, #1000, #2000, #5000
      Kaguya (SS Rare) x 2
      Hati (S Rare) x 1
      S Rare & UP Card Pack Claim Ticket x 1

    [​IMG][​IMG]Cấp độ Legend (hạng 4) của Kaguya và Hati




    Phần thưởng
    Cáo Vàng (Gold Fox) được thưởng khi bạn đánh bại Trùm ở Quest 50 và 100.
    Nếu bạn hoàn thành Quest 100 và thu thập đủ 6 bộ kho bái (Treasure Series) bạn sẽ nhận được quân bài Nữ hoàng Nhạc Pop (Master Pop Star).
    [​IMG][​IMG]


    Khi bạn bước vào giai đoạn 3 của sự kiện, bạn sẽ cơ hội nhận được:



    Kho báu


    Chú ý:
    1. Các Kho báu + chỉ xuất hiện khi bạn đã thành các bộ sưu tập thường trong 50 quest đầu tiên.

    2. Các bạn phải có level trên 20 và chuẩn bị đầy đủ đồ nghề (hồi phục sức khoẻ, chỉ số tấn công, bẫy tránh bị cướp kho báu...) mới nên bắt đầu tham gia quest để có khả năng cướp và bảo vệ kho báu.


    Chúc các bạn may mắn!
  3. DivineAngel

    DivineAngel Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    HƯỚNG DẪN CHO NEW BIE CHƠI RAGE OF BAHAMUT (Lên Level 10 sau 30'-60' với đầy đủ vật phẩm và card hiếm)​
    Mốc Level 10 khá quan trọng khi ở cấp độ này bạn có thể dễ dàng trao đổi đồ nghề, gia nhập bang hội, tạo lập cơ nghiệp riêng, bắt đầu được thiên hạ chú ý và cũng dần có tài sản tích luỹ... Vì vậy, lên Level 10 một cách nhanh chóng sẽ giúp bạn mở mang rất nhiều. Vậy làm sao để có thể lên Level 10 một cách nhanh chóng nhưng hoàn thiện nhất. Sau đây Andy Tao xin giới thiệu với các bạn.
    1. Hoàn thành Tuturial với code wts86965
    Nhanh chóng lựa chọn chủng tộc (Man, Gods, Demon) và hoàn thành Tuturial với Referral Code làwts86965 để có cơ hội nhận thưởng có giá trị bao gồm 02 Legend Card Pack, 01 Rare Card, 100.000 rubies, 6.000 friendship points (tương đương 30 Free Card Pack), 01 Free Card Park và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
    [​IMG]

    2. Đăng ký điện thoại (Device Registration)
    Việc đăng ký điện thoại sử dụng để bạn có thể bắt đầu chơi Rage of Bahamut gần như là bắt buộc. Tuy nhiên, sau khi đăng ký hãy nhớ Claim All Presents để có thể biến các phần thưởng thành tài sản của riêng mình.

    [​IMG]


    3. Thu thập 33 quân bài miễn phí đầu tiên (*)(*) Có thể thực hiện hoặc không
    3.1. Thu thập 33 quân bài ngẫu nhiên
    Sau khi hoàn thành Tuturial bạn mới có 02 quân bài (01 quân bài mặc định từ đầu + 01 quân bài do nhập code), như vậy cũng đủ nhưng tội gì không lấy thêm tới hơn 30 lá bài miễn phí khác bằng cách bấm vào Card Pack (như hình vẽ hoặc ở góc phải trên cùng).
    Có 02 nơi trong Card Pack mà bạn có thể rút bài ở ngay đoạn đầu là Get Today's FREE Friendship CP (lá bài miễn phí mỗi ngày) và Get Friendship Card Park (lá bài đổi bằng friendship points, 01 Card Pack = 200 points).
    Nếu ai rất rất may mắn thì có thể rút được quân bài cấp Rare và chỉ có duy nhất 01 quân bài cấp High Rare là Siêu trộm Lupin (Phantom Thief Lupin).

    [​IMG]

    3.2. Tận dụng cơ hội bốc thăm 02 quân bài huyền thoạiNếu bạn đã nhập code wts86965 sau khi hoàn thành Tutorial, gần như bạn đã có 02 lá bài hiếm trong tay. Nhưng để biết bạn may mắn cơ nào thì phải xem lá bài bạn rút ở cấp độ nào.Các lá bài hiếm có các cấp sau: Rare, High Rare, S Rare, SS Rare và Legend. Danh sách các quân bài trong Legend Card Box bạn có thể tham khảo tại đây.
    [​IMG]

    Chú ý là các quân bài hiếm sẽ không tự động nhảy vào kho bài của bạn mà bạn phải thực hiện thêm thao tác Claim.
    [​IMG]



    4. Nâng cấp khả năng cầm bài (*,3)
    (*) Có thể thực hiện hoặc không; (3) phụ thuộc vào thực hiện Điều 3 hay không
    Theo quy định, người chơi ban đầu chỉ có thể sở hữu tối đa 50 lá bài trong bộ bài. Với việc bốc thăm tới tới tấp đến 33 lá bài, bạn có thể tăng khả năng sở hữu bài lên mức 60 lá bài.
    [​IMG]



    5. Tăng chỉ số cá nhân, tập trung Stamina (**)
    (**) Có thể thực hiện sau
    Mỗi nhân vật sẽ có 3 chỉ số: STAMINA (Thể lực), ATK (Tấn công) và DEF (Phòng thủ). Bạn sẽ nhận được point (điểm) để tăng 3 chỉ số trên mỗi khi làm xong quest (+1 point), lên level (+3 point) hoặc kết bạn - add fellow (+5 point).
    Ban đầu do bạn chẳng có tài sản gì để cướp bóc nên đối thủ của bạn không thèm ngó ngàng gì tới bạn nên việc tăng ATK và DEF là chưa cần thiết. Vì thế, trong giai đoạn đầu, các bạn tập trung tăng chỉ số Stamina, mỗi 1 stamina tương đương 1 điểm kinh nghiệm (exp) để lên level.

    [​IMG]
    Mô tả kỹ hơn về các chỉ số
    - Stamina: chỉ số năng lượng/thể lực, tiêu hao khi bạn làm nhiệm vụ (quest) hoặc tham gia sự kiện (event). Chỉ số này sẽ phục hồi theo thời gian hoặc khi sử dụng vật phẩm phục hồi (Cure Water). Khi mới chơi, bạn nên tập trung tăng chỉ số này, lên cỡ khoảng 80-150 gì đó là ok.
    - ATK PWR (Attack Power): chỉ số tấn công, mỗi lá bài đều yêu cầu chỉ số PWR nhất định để sử dụng. Tổng PWR của các lá bài bạn sử dụng sẽ không được lớn hơn ATK PWR của bạn. ATK PWR phục hồi theo thời gian. Khi bạn tấn công người khác, ATK PWR sẽ tiêu hao tùy theo việc bạn sử dụng bài (tối thiểu 01 lá bài, tối đa 5 lá bài).
    - DEF PWR (Defense Power): chỉ số phòng thủ, sử dụng để để chống đỡ sự tấn công của người khác và đôi khi để bảo vệ tài sản bạn có được. Tương tự chỉ số tấn công nhưng chỉ số phòng thủ chỉ bị tiêu hao một lượng nhỏ khi bạn bị tấn công. Chỉ số này cũng phục hồi theo thời gian.



    6. Chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ
    Lá bài càng hiếm thì yêu cầu chỉ số PWR sử dụng càng cao (thấp nhất 2, cao nhất 37). Do vậy, để có thể sử dụng được lá bài mạnh (nếu có) thì bạn phải tăng PWR. Nhưng bạn không thể ngồi không để chỉ số PWR tăng lên.
    Như trên đã nói, bạn có cơ hội phôi phối điểm cho 3 chỉ số cơ bản như sau:
    - Hoàn thành 1 nhiệm vụ, bạn sẽ có 1 điểm stat
    - Lên 1 level, bạn sẽ có 3 điểm stat
    - Kết thêm 1 bạn (add fellow), bạn sẽ có 5 điểm
    Như vậy, các tăng nhanh nhất là kết bạn nhưng chỉ số này lại phụ thuộc vào level và tối đa chỉ add được 50 bạn nên lên level là cách khả thi nhất khi đạt được cả 2. Để lên level thì bạn có thể đi gây chiến hoặc thực hiện nhiệm vụ. Gây chiến thì khó vì bài bạn chưa mạnh, đối thủ đánh được thì chả có tài sản gì nên việc gây chiến trong gian đầu gần như chẳng giải quyết vấn đề gì.
    Do đó cách duy nhất và đơn giản nhất là thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội kiếm nhiều điểm nhất để tăng cho 3 chỉ số cơ bản là Stamina, ATK PWR và DEF PWR.


    Riêng việc kết bạn, bạn hãy kiên nhẫn chờ ở hướng dẫn phía dưới.
    [​IMG]


    7. Thực hiện kết bạn (add fellow) khi có thành tựu nhất định
    Nếu ngay từ đầu bạn đã đi kết bạn thì rất khó, chả ai chơi với một người không có gì trong tay. Do đó, bạn có thể đợi đến thời điểm gặp BOSS đầu tiên hãy bắt đầu kết giao cũng như xem xét việc chấp nhận những lời mời kết bạn khác. Lúc này, bạn đã qua ngưỡng tập toẹ (level 2), trong tay có thể có đến hơn 40-50 lá bài các loại (nếu ngay từ đầu bạn rút thăm 33 lá bài) và gặp BOSS, tức có thể có chút khó khăn.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, Andy Tao xin nói cho một chút mẹo nhỏ khi kết bạn, đó là nên kết bạn với người giỏi hơn mình. Ví dụ lúc này, bạn đang cấp level 5 - 6 thì việc bạn bè theo chế độ mặc định bạn có thể kết bạn cũng loanh quanh mức đó. Nhưng tại sao bạn không mạnh dạn thử tìm kiếm cơ hội đối với bạn bè ở đẳng cấp cao hơn nhỉ?Khi kết bạn, bạn lưu ý các yếu tố sau:- Level của bạn: càng cao càng tốt- Nhóm của bạn: nên phân bổ hài hoà cả 3 nhóm- Số card sở hữu/Số card tối đa: thể hiện kinh nghiệm trong việc khám phá bài- Số bạn bè (fellows): thể hiện mức độ bang giao của họ- Bang hội (Order): thể hiện đẳng cấp đã được khẳng định- Quân bài chủ: càng nhiều sao càng tốt (bạn sẽ dần quen với việc nhận biết này)
    [​IMG]
    8. Lựa chọn quân bài mạnh nhất là quân bài chủ (*)Việc lựa chọn quân bài chủ rất quan trọng, nó khẳng định tầm cỡ của bạn trước mặt đối thủ và bạn bè của mình, đồng thời khá quan trọng khi đánh BOSS. Hãy lựa chọn quân bài có chỉ số cao nhất (Overall, ATK, Rarity...) để làm quân bài chủ.
    [​IMG]

    9. Kêu gọi bạn bè khi đánh BOSS (*)Việc đánh BOSS không hề đơn giản, nên ngoài việc lựa chọn quân bài chủ mạnh, bạn cũng nên kêu gọi đồng minh đánh hội đồng cho dễ. Tất nhiên, mấy BOSS đầu tiên này thì việc lựa chọn quân bài chủ hay kêu gọi đồng mình không quan trọng lắm nhưng tôi vẫn lưu ý bạn với nguyên tắc cẩn trọng và cũng để các bạn quan tâm sau này.
    [​IMG]
    Sau màn đánh BOSS đầu tiên, bạn sẽ có thêm cơ hội rút thăm thêm một quân bài hiếm nữa (như vậy từ đầu đến khi đánh BOSS đầu tiên), bạn có tổng cổng 3 cơ hội rút thăm bài hiếm.
    [​IMG]


    10. Tiếp tục cày quest và event (*)Sau khi đánh BOSS, bạn hãy tiếp tục công cuộc thực hiện nhiệm vụ (quest) và bắt đầu tham gia các sự kiện (event). Tại thời điểm hiện tại khi viết bài, event đang xảy ra là "Tears of the Moon".
    [​IMG]
    Đối với newbie, event này trong giai đoạn đầu có điểm khá đặc biệt là 1 stamina = 2 điểm kinh nghiệm (2 exp). Vì vậy, đối với các bạn mới chơi, khi cảm thấy chỉ số stamina không đủ đề hoàn thành quest ngay thì nên chuyển hướng sang tham gia sự kiện này.​
    [​IMG]
    11. Thực hiện nâng cấp quân bài (*)Điểm nổi trội của game chính là hệ thống nâng cấp quân bài. Quá trình nâng cấp chia làm 2 loại:- Evolve: Kết hợp nhiều quân bài cùng loại cùng cấp độ (level) để đưa quân bài đó lên cấp độ cao hơn
    - Enhance: Hy sinh các quân bài yếu hơn để tăng sức mạnh cho quân bài mạnh hơn - thường là lá bài bài chủ.
    Thời điểm đầu tiên bạn có thể thực hiện là khi:
    - (Gần) hết stamina để thực hiện quest
    - Bài sắp đầy (lá bài sở hữu gần bằng lá bài tối đa nắm giữ)
    Sở dĩ nên thực hiện vào thời điểm như vậy để bạn tiết kiệm thời gian mà thôi.​
    [​IMG]
    [​IMG]





    12. Sử dụng hiệu quả các vật phẩm hữu ích (*)
    Các newbie thường có thói quen sử dụng vật phẩm phục hồi vô tội vạ hoặc không sử dụng. Các vật phẩm phục hồi có 2 loại: Holy Powder (HP) - phụ hồi chỉ số PWR (ATK/DEF) và Cure Water (CW) - phục hồi chỉ số Stamina. Các vật phẩm này bạn sẽ kiếm được khi đánh boss, tham gia event.
    HP và CW còn được sử dụng như một đơn vị tiền tệ để giao dịch những lá bài hiếm và siêu hiếm. Ví dụ 1-2 HP= 1 rare card; 1h HP = ~ 2 CW. Còn HP cũng có thể quy ra rubies theo thoả thuận, ví dụ có người rao mua 1 HP = 30K - 100K rubies.

    Chính vị vậy, việc sử dụng HP và CW nên khoa học và thông minh. Có thể hạn chế sử dụng trong giai đoạn đầu, tuy nhiên HP và CW có 2 loại, loại giao dịch được và không giao dịch được (personal). Các bạn có thể sử dụng loại CW (personal) khi thấy sắp lên level sao cho Stamina nhỏ hơn hoặc xấp xỉ EXP cần có để lên level. Trong thời gian đầu, bạn có thể đi 1 mạch đến level 9 mà không cần bất kỳ CW nào nhưng khi sang level 10 (một mốc cực quan trọng), bạn có thể sử dụng CW (personal) nếu chỉ số stamina của bạn chỉ dao động trong khoảng 50-60.​
    [​IMG]

    13. Mua bán khôn ngoan (*)
    Để có ngay các lá bài hiếm ngay từ đầu thật không đơn giản. Đến lúc này, bạn mới chỉ có khoảng 4 lá bài hiếm trong tay (03 lá bài rút thăm + 01 lá bài hiếm khi nhập code wts86965 ở giai đoạn tutorial) hoặc nhiều hơn 1-2 lá khi gặp may mắn trong màn quay xổ số 30 lá bài ở Card Pack.
    Vì vậy, bạn có thể giao dịch để có lá bài mạnh hơn, theo một số tiêu chí do bạn đặt ra:
    - Chỉ số mạnh, skill mạnh
    - Trùng với nhóm mình chơi
    Tuy nhiên, cũng vì thế mà đôi khi một số newbie đồng ý giao dịch khi không biết giá trị thật của lá bài do chỉ dựa vào chỉ số ATK và DEF của lá bài (do có một số lá bài đã được nâng cấp). Vì vậy, việc biết được giá trị thật rất quan trọng. Tuy nhiên, chi tiết phần này Andy Tao sẽ nói đến ở phần nâng cao.


    Đối với newbie, Andy Tao xin giới thiệu quân bài siêu mạnh mà dễ kiếm đó là Luciella (gọi tắt là Luci). Lá bài này khi nâng cấp (4-8 lần envolve và enhance lên max level) thì chỉ số ATK và DEF cực cao (ATK dao động cỡ 11,9-13,7K, DEF cỡ 9,5-10,7K) với skill cực mạnh là "Giảm siêu mạnh chỉ số ATK/DEF của đối phương".
    [​IMG]



    BONUS: LỖI HAY GẶP CỦA NEW BIE
    - Đồng ý giao dịch khi không biết giá trị của lá bài mà chỉ dựa vào chỉ số tấn công phòng thủ
    - Sử dụng vật phẩm phuc hồi Holy Powder (HP) và Cure Water (CW) không khoa học.
    - Nâng cấp, tiến hóa lá bài mà không dùng trong ATK và/hoặc DEF.
    - Bán thẻ bài cho shop để lấy rubies.
    - Kết bạn với các fellow không hoạt động.


    BONUS: ĐỔI LUCI GIÁ RẺ
    Nếu cần thiết, trong giai đoạn đầu, Andy Tao sẽ hỗ trợ các bạn Luci bằng cách đổi Rare Card mạnh. Các bạn có thể vào Menu -> User Search -> tìm "andytao6789".
    [​IMG]

    Đây là account phụ dùng để trao đổi cho các bạn. Bình thường trên mạng, giá Luci khá cao nhưng nếu các bạn nào ghi chú là member của tinhte, Andy Tao sẽ đổi với giá hữu nghị như sau:
    1 Luci Rare = 1 Rare Card (level 1, ATK > 2K) đối với các bạn nhập code wts869651 Luci Rare = 1 High Rare Card = 2 Rare Card (level 1, ATK > 2K)1 Luci S Rare = 1 S Rare Card; 1 Luci SS Rare = thoả thuận​
    Các bạn có thể đổi tối đa cả 4-8 Luci để tạo thành Paladin Luci huyền thoại.​
    [​IMG]

    Ngoài ra, nếu cần rubies, đối với các bạn level thấp, có thể bán lá bài cho Andy Tao với giá thoả thuận.


    Chúc các bạn may mắn!
  4. wapminh

    wapminh Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    wow game tuyệt quá, thank hướng dẫn chi tiết của bạn tai game danh bai
  5. DivineAngel

    DivineAngel Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    Để thời gian nữa mình sẽ hướng dẫn mẹo cày rare card :)
  6. htdaiza

    htdaiza Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    3
    thanks ...........................
  7. lovehunter1307

    lovehunter1307 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Anh cho em hỏi e đã dùng đt registred 1 acc r, làm cách nào để xóa acc đó và registred acc khác vào đt thế ạh?
  8. ls1105

    ls1105 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    game danh bai này đòi hỏi phải có chiến thuật thật sự, chứ ko có chiến thuật khó thắng đối thủ lắm. Hình đẹp thật :-bd