Thảo luận "Chất lượng" của Mobifone nhà ta đây!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi doidemcantho, 29 Tháng bảy 2012.

  1. loveyou111

    loveyou111 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    9
    thì cũng phải thông cảm cho nhà mạng chứ, bác theard từng lập 1->2 topic j̀ đó để dìm MF rùi đó bác ah!!
  2. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    chuẩn. Mình thấy có hiện tượng 1 số bác lập topic chỉ là mục đích dìm hàng mobifone chứ không có mục đích cảnh báo anh em như đã tự nhận
  3. money222

    money222 Thành viên

    Bài viết:
    291
    Được Like:
    6
    Thực sự cac bác đó có cần hỗ trợ hay là vào đây để giảm thấp uy tín của nhà mạng, vì nếu thực sự cần thì chỉ cần lập ra 1 topic là có thể giải quyết được vấn đề, đằng này lại đưa ra nhiều bài cùng với 1 nội dung.b-(
  4. dhn46

    dhn46 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Tôi không có ý nói xấu MF nhưng chất lượng chăm sóc khách hàng thì quả là tồi tệ. Khi các bạn muốn tìm hiểu 1 dịch vụ nào thì bạn gọi tới 1 đầu số 9224 nhưng nếu không có câu trả lời thì bạn lại bị bắt gọi sang 1 đầu số khác. Trong khi nhà mạng hoàn toàn có thể đáp ứng các thông tin yêu cầu của khách hàng trên 1 đầu số trả lời. Tôi đã có lần bị đá đưa 4, 5 lần hỏi loan quanh gọi đi gọi lại mấy cái đầu số vớ vẩn đó. Thật là quá khó chịu khi phải bỏ tiền để trả cho cái dịch vụ chăm sóc khách hàng không đảm bảo đó.
  5. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    anh cần hỗ trợ về dịch vụ gì ạ ....?
    nếu đúng khung MF sẽ hỗ trợ, nếu ko đúng khung MF ko thể hỗ trợ!
    vd:
    - anh gọi lên hỏi về các dịch vụ thuộc về tổng đài quốc tế như đầu số quốc tế, thông tin mã vùng mà mạng, tra số đt quốc tế, nv MF sẽ yêu cầu anh tham khảo qua tổng đài quốc tế !
    - anh gọi 18001090 để hỏi về dv, tất nhiên nv giải quyết khiếu nại ko thể tư vấn được, vì nv của họ là ghi nhận, hỗ trợ khiếu nại là chủ yếu
    - anh gọi lên để hỏi về các tin nhắn của ngân hàng v.v... trả về cho anh, tất nhiên là anh phải gọi qua ngân hàng hỗ trợ rồi...

    v.v...

    hiện tại em thấy có rất nhiều KH gọi ko đúng đường dây, nhưng MF luôn cố gắng để làm hài lòng KH nhất

    trong quá trình hỗ trợ, nếu anh chưa hài lòng, anh có thể nói "em hỗ trợ như này chưa đúng ở chỗ nào chỗ nào, nên thế nào thế nào?, nhân viên MF luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến KH để phục vụ tốt hơn"
    kjnthhanh thích bài này.
  6. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Thực ra không có ai và mạng nào là hoàn hảo cả. Mình thấy Mobi cũng được, phải cái tội sóng 3G trong nhà mình kém quá, dùng điện thoại vào mạng toàn bị chuyển sang E thôi, mà ở E thị chập kinh khủng, thậm chí không vào mạng được. Nhưng nhìn chung là mình thấy Mobi dùng cũng ổn.
    Mình cũng đang dùng cả Viettel nhưng ngán cán vụ Viettel thu phí duy trì 3G là 10k/tháng. Dịch vụ chuyển tiền thì không muốn khách hàng dùng nên đặt điều kiện dã man.
  7. dhn46

    dhn46 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Có một góp ý nhỏ cho MF. Các nhà mạng lớn thì việc liên kết các đầu số hay các dịch vụ tư vấn là hoàn toàn có thể. Nếu là mạng nội bộ thì chỉ cần 1 cú Flash là xong, khách hàng như tôi sẽ không còn phải quá loay hoay với những cái vô lý đó. Việc để khách hàng phải gọi đi gọi lại các đầu số để nhân viên chỉ số nọ, số kia (các nhân viên cũng không nắm rõ nghiệp vụ) rất phiền hà cho khách hàng. Xin lỗi nhà mạng tôi hơi nặng lời (cả trong cuộc gọi dịch vụ). Chúc MF phát triển hơn nữa, chuyên nghiệp hơn nữa.
    Thân!
  8. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    e hiểu ý anh, thành thật xin lỗi anh nhiều!
    cơ bản mà nói MF ưu tiên cho thoại và nhắn tin hơn vì tỉ trọng sử dụng vô cùng lớn, MF có thể tự xoay xở, còn các thông tin về 3G MF liên kết với VDC và VNPT để cung cấp, có sự chồng chéo trong khâu quản lý, chất lượng đường dây chưa ổn lắm vì khả năng truyền tải dữ liệu chưa cao, còn các trạm BTS thì em dám lấy cơ sở cá nhân ra đảm bảo chí ít nó cũng giúp KH chạy được ít khất tải dữ liệu >= 3Mbs, nếu MF có bộ đường truyền internet riêng như bên viettel thì chắc sự việc đã khác (vì chi phí đầu tư cái đó lớn quá, bên tổng chưa cho nên MF nào có dám @@)


    cám ơn anh!
    với nhân viên chưa rõ nghiệp vụ anh có thể góp ý với họ trực tếp ngay được ạ, còn trường hợp nhân viên có thái độ chưa tốt anh có thể liên hệ 18001090 để chúng em ghi nhận và "nâng cao nghiệp vụ của bạn ấy"

    về góp ý của anh, em sẽ chuyển qua phòng CSKH để họ có cơ sở xây dựng chương trình hỗ trợ tốt hơn
  9. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    2
    Mình hiểu vấn đề bức xúc của bạn. Nhưng khi nhà mạng có đưa ra các đầu số tổng đài hỗ trợ thì bạn gọi đúng tổng đài có ai không hỗ trợ bạn đâu. Nếu bạn có thắc mắc về SP, DV Mobifone thì cứ gọi 18001090 sẽ được hỗ trợ và không ai đẩy bạn gọi tổng đài khác cả.
  10. loveyou111

    loveyou111 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    9
    18001090 là nhanh nhất, vừa free, vừa tiết kiệm dc thời gian !