Thảo luận "Chất lượng" của Mobifone nhà ta đây!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi doidemcantho, 29 Tháng bảy 2012.

  1. .vn

    .vn Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    3
    VNPT và Viettel đều có hệ thống truyền dẫn của mình và một phần phục vụ cho các mạng di động của họ chứ làm gì có riêng chung như bạn nói.
  2. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Theo như mình hiểu 9244 thì cũng chỉ là 1 tổng thôi . vậy tại sao MF lại chia ra phím 1 phím 2 rồi phím 3 để làm gì . đằng nào các bạn nhân viên cũng phải học hết nghiệp vụ .... với thanh niên như mình thì bấm thêm vài phím để gặp nhân viên thì chả sao . Với những người có tuổi một chút ( vd như bố mẹ tôi đi ) thì chắc gì họ đã trở tay kịp ... Dù rằng MF chăm sóc và nâng niu khách hàng hơn các mạng khác thật . Nhưng hãy để khách hàng thoải mái nhất khi bấm số " 9244 " . Chứ ko phải gọi lên 9244 để rồi dc nghe 1 bài thơ dài hơn bản tấu . quay vòng vòng rồi mới gặp dc bạn nhân viên CSKH . rồi lại biết rằng ... mình bấm nhầm line . xin mời anh về làm lại từ bước 1 ..... >-)>-)>-) . Vài lời .
    dhn46 thích bài này.
  3. loveyou111

    loveyou111 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    9
    chủ theard lập nhìu nick gê :-&
  4. tammy2711

    tammy2711 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    vote `1 vé nè
    cxac từng cmet
  5. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    MF có những gdv chuyên biệt để giải đáp hưỡng dẫn KH theo từng khung riêng mà họ "nắm giữ"!
    dv ngày càng nhiều nếu ko chuyên biệt thì KH sẽ ko hài lòng về câu trả lời sẽ xảY ra tình trạng thắc mắc và khiếu nại nhiều hơn, có đúng ko ạ ....?
    Hơn nữa nếu gdv mà cái nào cũng biết, họ chẳng giỏi cái nào thì câu trả lời thực sự rất rất ít khi KH hài lòng, MF đã tiến hành gọi ra và khảo sát khách hàng về mức độ hài lòng khi ko chia rõ line và chia rõ line. Nên mới nâng cao chất lượng phục vụ cho các vấn đề cụ thể 1 cách chuyên biệt như vậy

    anh có ý kiến gì em xin ghi nhận để đưa ý kiến sang bên phòng CSKH để nang cao hiệu quả dịch vụ
    thanks
  6. vocucmon

    vocucmon Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    2
    Số chủ topic thuộc dạng VIP đến cỡ nào, show lên để mọi người thẩm định đi:)):)):)), sự cố mạng thì mạng di động nào mà không bị, đừng lấy sự việc trên ra đá đểu=))
  7. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    mình cũng nghĩ như vậy. Hình như topic này có nhiều mục đích khác hơn là cảnh báo. Dù sao những chuyện như thế này rất khó mà kiểm tra là có thực sự là đúng hay không. Trong box này mình nghĩ chỉ nên post những bài nào cung cấp thông tin cho chung tất cả mọi người để mọi người sử dụng dịch vụ mạng mobifone được tốt hơn thôi
  8. doidemcantho

    doidemcantho Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    14
    Mấy bác đừng khiêu khích e nhá, e chưa lú lẫn đến mức show lên để mấy bác bắt chẹt đâu. 0904144144 0905144144 0908144144 0939144144
  9. loveyou111

    loveyou111 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    9
    sao theard nói có 1 sim MF dạng VIP mà bây giờ post lên đến 4sdt lun thế =p~! ai test 4sdt kia có ng dùng ko vs
  10. .vn

    .vn Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    3
    Chủ thớt là Thanh Đức đang học CNTT tại 1 trường ở Cần Thơ, học hành thì sa sút ko lo, tối ngày đi bới móc chuyện mạng này mạng nọ từ khắp diễn đàn này đến diễn đàn kia, mình quan sát từ lâu lắm rồi mà thấy vẫn chưa giác ngộ.