Thảo luận Stop 1chiều khi Tài khoản chính = 0vnd

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi aio996, 25 Tháng chín 2012.

  1. aio996 Thành viên

    Sim còn hơn 300k trong tkkm goj trong nước,nhưng tiền trog tkc=0vnd, thế là nhận dc thông bao:thuê bao cuả quý khách đã tạm ngưng dvụ,vuj lòg nạp thêm tiền.Trong khi các điểm bán thẻ nạp tiền không phải lúc nào cũg có bán card cuả mạng này đâu.thế là đành chịu thôi.
    Không biết ai lập trình cái hệ thống tính cước thông minh và chính xác đến nỗi trừ tkc =0, sao ko cho sai số còn vài đồng cũng dc. Còn setting cái vụ tkc=0vnd thì chặn 1 chiều(mặc dù tkkm còn tiền). Hy vong nhà mạng sớm thay đổi để khỏ gây phiền phức cho khách hàng. Gjống slogan Gmobile nghĩ mớj-làm mớj.
    than_xuadua thích bài này.
  2. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    Uk, làm gì có chuyện TKC lại đẹp đến nỗi = 0 nhỉ, ít nhất phải còn 1d, mấy chục đồng,... Beeline (Gmobile) áp dụng giải pháp trừ cước (tính cước) kiểu gì nhỉ? Tự động hay Nhân công/Thủ công làm đấy,...
  3. aio996

    aio996 Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    nếu may mắn,bạn sẽ dc Gmobile trừ tkc=0vnd(nếu bạn có gọi quốc tế thì sẽ trừ vào tkc). Hoặc nếu xài nhac cho koolring thì vạn sẽ biet liền
  4. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Cái này thì đúng là gmobile nên học các mạng khác. Cái hay và làm khách hàng vừa lòng thì quá nên học. Hãy áp dụng những cái hay cái nổi trội của mạng khác, cộng với sự nổi trội của gmobile. Thì gmobile mới làm khách hàng yêu mến, xin hỏi bạn beeline nhé. Gmobile đang phấn đấu để khách hàng dùng gmobile làm sim chính phải không. Nếu làm sim chính mà khách hàng thấy gmobile tồn tại nhiều vấn đề ko bằng mạng khác thì làm sao làm sim chính đc.
  5. regone

    regone Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    13
    Theo em thì trừ tkc về 0đ cũng đc (coi như mỗi ng ủng hộ vài đ cho nhà mạng để phát triển) nhưng đổi lại phải phục vụ KH tốt hơn. Nên bỏ quy định tkc = 0đ thì khóa 1 chiều. Về cơ bản, còn 1đ hay 0đ thì KH cũng có gọi đi đc đâu, cho nên dù khoá hay ko cũng chẳng có ý nghĩa gì. Đa số các gói cước của Gmobile bây giờ đều ko giới hạn ngày sử dụng, chỉ yêu cầu phát sinh cước sau một thời gian nhất định, vậy thì quy định kia chỉ thêm thừa và làm khó KH. Tóm lại, nên đổi lại là: "KH bị khoá 1 chiều ngay khi tất cả tk = 0 hoặc sau 1 khoảng thời gian ko phát sinh cước". Thế có phải đơn giản ko?
  6. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Họ đã cho gọi nội mạng miễn phí cả tháng rồi, đến lúc các vị dùng hết tiền tài khoản chính thì các vị cũng phải biết nghĩ cho họ mà đi nạp tiền chứ? Cứ đòi ăn không của người ta mãi à? Sống phải có lương tâm chút chứ? Dùng dịch vụ và gọi quốc tế nên người ta trừ tiền tài khoản chính trước lại còn kêu gì? Gọi ngoại mạng trong nước thì người ta vẫn trừ tài khoản khuyến mại trước mà
    ark_ff9 thích bài này.
  7. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Mỗi người 1 mục đích sử dụng. Tài khoản nào cũng là tiền khách hàng nạp vào cả. Lẽ ra con tiền thì vẫn đc gọi, hiết tiền thì phải chịu. Đó là lẽ đương nhiên. Các mạng khác đâu có khoá tk khi tk km còn tiền. Họ vẫn cho gọi bình thường mà. Có mỗi vina khoá tin nhăn thôi. Còn các mạng khác gọi vô tư
  8. regone

    regone Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    13
    Có 2 trường hợp để mọi người so sánh nhé:
    TH1: KH dùng gói TP1, sim phụ, mục đích là gọi nội mạng, lười nhắn tin, ko quan tâm đến các dịch vụ GTGT.
    TH2: KH cũng dùng TP1, sim chính, mục đích gọi và nhắn tin đa dạng, quan tâm đến các dịch vụ GTGT.
    Quy định trên sẽ tác động mạnh đến TH nào? TH nào mang lại nhiều doanh thu cho nhà mạng hơn?
  9. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Có chuyện này mà cũng đem ra thảo luận sao mấy bác. Các mạng khác không trừ TK về 0 vì nếu TK chính quá thấp nó sẽ ngưng dịch vụ liền. Viettel em xài còn 50đ nó cũng không cho gọi tiếp. Sim Vinaphone rác của em thì 150đ, liên tục bị thông báo: TKC của quý khách sắp hết hạn đề nghị quý khách nạp thêm tiền. Bị nhắc hoài như vậy còn đau đầu hơn. Nhưng là do mình thôi có phải do nhà mạng đâu. Em nghĩ nên than phiền ở những cái lỗi đáng kể như tự động cho KH đăng ký nhạc chờ, tự động cho nhận KM, và do vậy tự động trừ tiền tới còn 0đ. Em có cái sim Vietnamobile và Beeline đều bị như vậy, biết là TK còn mười mấy nghìn mà sau 1 tháng xem lại còn có vài đồng. Cái này mới là ức chế này vì rảnh hơi đâu mà đi tìm lệnh hủy nhạc chờ và các dịch vụ.
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    TK Chính trừ về 0 thì có lợi cho khác hàng, chứ thực ra Gmobile lỗ mấy đồng. Ví dụ: dùng GPRS, 5KB, tài khoản chính còn 22đ. Thì số tiền phải trừ là 25đ, nhưng tiền TK Chính không đủ, vì vậy KH chỉ bị trừ 22đ, còn Gmobile đã tặng luôn 3đ kia.