Đà Nẵng: Hỗ trợ phát triển mạng Gtel mobile tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng mười 2012.

  1. anhhungbachkhoa Thành viên

    (Cadn.com.vn) - Chiều 29-6, Thiếu tướng Bùi Văn Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật Bộ CA có buổi làm việc với CATP Đà Nẵng xung quanh vấn đề triển khai phát triển thương mại, quảng bá và cung cấp sản phẩm, dịch vụ Gtel Mobile cho CBCS CATP. Gtel Mobile hoạt động được gần 4 năm, hiện có hạ tầng hoàn thiện, truyền dẫn sóng tại 51/64 tỉnh thành, 4.000 trạm BTS, 4 triệu thuê bao, nhân lực gần 600 người. Khi thành lập, Gtel Mobile liên kết với đối tác nước ngoài, nhưng sau hơn 2 năm do khủng hoảng kinh tế, phía bạn thay đổi chiến lược kinh doanh, thoái vốn vì thế Bộ CA đã mua lại toàn bộ 49% cổ phần phía bạn.

    Đến ngày 23-4-2012, toàn bộ quy trình mua bán đã kết thúc, Gtel Mobile là đơn vị 100% vốn trong nước do Bộ CA quản lý, vận hành. Việc duy trì, phát triển mạnh mạng Gtel Mobile không thuần túy về kinh tế, còn góp phần đảm bảo an ninh thông tin. Phía Gtel Mobile đã đề nghị CATP Đà Nẵng hỗ trợ về kỹ thuật như gắn các trạm BTS, cho phép nhân viên được ra vào kiểm tra, vận hành thường xuyên một số trạm BTS trong trụ sở CA các địa phương, đặc biệt đề nghị CATP động viên CBCS sử dụng các dịch vụ của mạng di động này. Phía CATP đã đồng ý hỗ trợ tối đa trong điều kiện cho phép để cùng xây dựng, phát triển thương hiệu Gtel Mobile của Bộ CA.

    [​IMG]

    Thiếu tướng Bùi Văn Thành cùng đại diện Gtel Mobile làm việc với CATP Đà Nẵng. Ảnh: H.H
    H. Hậu​

    Theo cadn.com.vn
    http://cadn.com.vn/News/Chinh-Tri-Xa-Hoi/Hoat-Dong-LLCA/2012/6/30/80412.ca
  2. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    Khủng khiếp quá, cứ thế này, Vietnamobile (HT-mobile) chết mất, huhu, ... Gmobile có khách hàng "ruột" là các Cán bộ, chiến sĩ, Công An,...thuộc Bộ CA, thế này Gmobile phát triển nhanh lắm, sợ Vietnamobile không bằng, hichic
  3. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
  4. vohuyhung7185

    vohuyhung7185 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    4
    kiểu này cứ các trụ sở công an phường, xã, huyện và thành phố, trụ sở công an biên phòng, thì chảng mấy chốc phủ sóng bàng viettel. hiii. cố lên gmoblie. mình khoái gói cước tỷ phú. rẻ.
  5. vohuyhung7185

    vohuyhung7185 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    4
    kiểu này cứ các trụ sở công an phường, xã, huyện và thành phố, trụ sở công an biên phòng, mội trụ sở 1 cột BTS thì chảng mấy chốc phủ sóng bàng viettel. hiii. cố lên gmoblie. mình khoái gói cước tỷ phú. rẻ.
  6. vohuyhung7185

    vohuyhung7185 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    4
    đừng có nói VNM như thế, nhò những mạng nhỏ mà các mạng lớn không dám tăng cước mà còn giảm cước đấy. VNM tốt mà. sóng mạnh hơn beeline đấy.hiện tại là thế.
  7. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    thật sự ko mấy mặn mà với đầu số 099,092 của vietnamobile vẫn hơn,:@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@)
    Zikrens2.Kull thích bài này.
  8. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    Cứ đợi xem thế nào đi nhé, nếu làm được thế thì Beeline (Gmobile) đã làm lâu rồi, mà đại diện Gmobile nói: 'Chỉ tập trung phát triển mạng lưới (Phủ sóng) & Kinh doanh ở những khu đo thị tập chung, đông dân cư để có hiệu quả,...' chứ còn để phát triển đại trà, tràn lan các nơi khác thì còn lâu vì tốn nhiều tiền mà bọp bẹp vài thuê bao, không thu được lợi nhuận, hixhix
  9. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
    Do đó, Vùng phủ sóng có vẻ không mấy thay đổi, hehe, vẫn kém hơn Vietnamobile...
  10. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Cũng cần có thời gian chứ bạn.