Thảo luận Viettel ban hang kieu lua dao

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi hanglomkhom, 9 Tháng mười 2012.

  1. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Mình thấy mua hàng ở đâu cũng có chế độ 1 đổi 1 cả. Khi đem máy về gặp lỗi thì đc đổi máy khác ngay. Viettel vưa bán máy cho khách đã muốn đem máy đi bảo hành à.
    Khi cân điện thoại mới mua phải ko
    Mua xong đợi bảo hàng 10 ngày sau lấy máy à
    Bạn áy mua vì cần dùng. Đem máy về cũng vì cần dùng
    Có trách viettel làm ko có trách nhiệm
    Xin hỏi bạn dieukonoi: bạn xách tiền đi mua điện thoại. Mua xong của hàng hẹn đem máy đi bảo hành thì bạn cảm thấy thế nào. Bạn có chịu ko
    Nên việc này ko trả lời chung chung đc. Mà nên giải quyết hợp lý
    0939885000 thích bài này.
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mua máy ở đâu cũng có chính sách và chế độ riêng, bạn thử ra thế giới di động hay nguyễn kim xem thủ tục ra sao. Vừa bán máy lỗi ngay thời điểm đó thì phải bảo hành, hơn nữa nhân viên bán hàng ko thể là người quyết để đổi máy cho KH khi KH mang máy về rồi mang máy để lại. Nhân viên đã đưa phương án cho KH là giữ ở lại để kiểm tra nguyên nhân lỗi máy. Trường hợp lỗi phần cứng rõ ràng là phải đổi máy, trường hợp lỗi thẻ nhớ thì đổi thẻ nhớ.

    Máy cũng là người tiêu dùng tuy chưa gặp tình trạng nào như vậy nhưng mình sẽ bình tĩnh để cửa hàng tìm nguyên nhân và đưa hướng xử lý.
  3. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    mình hay mua ở thế giới di động mà, trước hay mua điện thoại ở các của hàng nhỏ, sau thì mua ở tgdd vì giá hợp lý. khi mua bao giờ mình cũng hỏi 1 đổi 1 trong vòng bao lâu, luôn luôn ít nhất đc 1 ngày sẽ đổi máy mới, bạn thử hỏi lại xem luôn luôn có chế độ đổi bảo hành đổi mới điện thoại, vì ít người quan tâm đên điều này nên ko hởi -> khi gặp vấn đề là chế chổ này. mình thì ngày xưa bị rồi, nên bao giờ cũng hỏi 1 đổi 1 trong vòn bao lâu. ko cho đổi mình đi cửa hàng khác
  4. bintuananh

    bintuananh Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    10
    Thế thì người ta in cái phiếu bảo hành ra để làm cảnh ah? Phải đọc hướng dẫn trước khi sử dụng, đúng là ng VN nhà ta chỉ hay làm theo kiểu thói quen, nghĩ là sẽ 1 đổi 1 nhưng phải trong tuỳ trường hơpj cụ thể chứ, phải xem bên viettel ng ta có cam kết 1 đổi 1 ko? Chưa tìm hiểu kỹ đã bù lu bù loa. Sao làm đc việc lớn !
  5. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    đúng là bạn ấy ko làm đc việc lớn thật, việc nhỏ làm ko xong sao làm đc việc lớn.
    trong đời người ai cũng mắc sai lầm từ việc nhỏ đến việc lớn. bạn cũng vậy, bạn có giám khẳng định ko mắc sai lầm ko
    --------> bạn ko làm đc việc lớn, đùng làm gì nhé kẻo hỏng việc..........hiiiiiiiiiiiiiiii

    mà như bạn ây viết thì ai cũng sẽ biết lỗi là do thẻ nhớ. 1 việc rất đơn giản, ko biết thì kiếm thẻ nhớ khác thay vào xem có đc ko. biết thì đổi cho bạn ấy cái thẻ nhớ khác ------------> xong việc ---------> làm ăn loằng ngoằng
    0939885000 thích bài này.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Cái gì nó cũng có quy định riêng, bạn đi đâu làm gì cũng vậy thôi. Quan trọng là VT vẫn đưa ra hình thức xử lý và khách hàng không chập nhận, chứ ko phải ở đây là VT ko đưa ra hình thức xử lý
  7. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    đúng vậy. nhưng ý mình là làm sao cho khách hàng vừa lòng nhất, chỉ đơn giản vậy thôi.
    chúc mọi việc giải quyết tốt đẹp
  8. 0939885000

    0939885000 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    ghê zậy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hay cho câu"đúng là ng VN nhà ta chỉ hay làm theo kiểu thói quen" bạn nghĩ bạn đang viết thứ ngôn ngữ nào???đang ở đâu?.... cha mẹ bạn mang quốc tịch gì?............? những thứ cơ bản đó bạn biết không, người làm việc lớn?................?

    1.vấn đề ở đây là khách hàng không muốn bảo hành muốn 1 đổi 1(đồ mới mua mà ai chụi bunh máy) thà mua máy cũ còn hơn
    2. là nghiệp vụ của nhân viên bán hàng chưa tốt lắm cách thiết phục không làm cho khách kg tin tưởng( cách tốt nhất là không được nói bunh máy mới mua mà)
  9. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    cái này rất cần nghiệp vụ. bán hàng tư vấn cho khách hàng - nhưng ko biết ti ti gì về máy, chỉ đc cái chân dài

    mình vừa chéc lại chổ thế giới di động, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nhé. ko đòi là ko có. đòi sẽ đc 7 ngày
  10. RyuHysaku

    RyuHysaku Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    4
    Thế giới di động - Viễn Thông A , hay Nguyễn Kim đều đổi sản phẩm trong 1 tuần đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất . Có khi Nguyễn Kim còn có chương trình sữ dụng thử 7 ngày nữa . Nếu không hài lòng có thể đổi .
    Nhà mình mua Nokia C5 [ Loại bàn phím số ] về được vài ngày thì máy bị rơi miếng thiết ở dưới màn hình : ) đem ra thì nhân viên bán hàng đổi ngay cái mới .
    Mình còn đùa '' Em ơi , cái này có khi nào bị nữa k ''
    Nhân viên : '' Dạ , mấy trăm cái có 1 cái thôi anh '' : ) Mong Viettel store sẽ làm việc tốt hơn .
    Mình đang phân vân về chế độ bảo hành của viettel nên chưa mua smartphone viettel giá 1tr5 đây :''>
    Nếu bảo hành chu đáo 12 tháng thì 1tr5 sữ dụng 1 năm rồi vứt vẫn vui vẽ
    phamvanluong thích bài này.