Sim 096 đấu nối xong la 109k ha bạn,tai khoan duoc bao nhieu vay?(khi dau noi minh nen chon gói Eco hay Tomato). Minh hoi nv da nhiem là muon mua sim trang thi được trả lời giá sim 10 số là 100k, 11 số là 49k,không thấy nói gì tới việc đấu nối số hết. Còn gọi số 1789 nhờ hướng dẫn thì lại kêu gọi nv đa nhiệm,chán lắm. Nhờ các bạn đã biết đấu nối số giúp dùm(đọc tài liệu hướng dẫn thì mình hiểu cách đấu nối thôi còn giá 1sim đấu nối như thế nào thì mình không biết).địa chỉ mail mình là : tuphong9988[MENTION=134938]Gmail.Com[/MENTION]
Giá sim đã đấu nối 10 số là 100k, 11 số là 49k bạn thấy mua được không?nếu mình tự mua sim về đấu nối thì có rẻ hơn không bạn.Hay là bạn nào chỉ mình cách mở tiệm bán sim rồi mình gửi tiền cafe nha.cám ơn các bạn.
that cam on ban nhieu,ý kien cua bạn rat hay,minh se lien he de mua sim ve đau.Chuc ban luon thanh cong.
Mình cũng có sim Smart này. Nhưng đúng là các bác VT làm việc hơi "rùa" thật. Có mỗi việc hoàn thiện hồ sơ khách hàng mà mình gửi lên đc gần tháng rồi vẫn chưa chịu giải quyết cho mình. Đến tháng sau nó dồn lại thì còn om đến bao lâu nữa.
Cho mình xin tài liệu hướng dẫn dùng smartsim nha. mail: kenluki[MENTION=134938]Gmail.Com[/MENTION] và kenluki[MENTION=285992]yahoo.co[/MENTION]m.vn .SDT: 0963763459. Cám ơn nhiều!
bạn nào có tài liệu hướng dẫn sử dụng smatsim cho mình xin với nhé địa chỉ của mình nguyendinhthang72[MENTION=285992]yahoo.com[/MENTION] ĐT 0978911169
bạn nào có tài liệu hướng dẫn sử dụng smatsim cho mình xin với nhé địa chỉ của mình ! huynhledu[MENTION=134938]Gmail.Com[/MENTION] 01223663778
Nhiêu đây khôg biết đũ chưa TÀI LIỆU CHI TIẾT VỀ SMART SIM VIETTEL 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SMART SIM VIETTEL SMART SIM VIETTEL là phiên bản mới của SIM đa năng Anypay Viettel với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội hơn so với sim cũ. Ngoài việc nạp tiền trả trước, thanh toán trả sau cho các thuê bao di động, Đại lý còn có thể thanh toán cước cho điện thoại cố định Homephone, ADSL,..... Smart SIM ra đời mang lại nhiều tiện ích và thuận tiện cho Đại lý như có thể mở rộng kênh phân phối một cách dễ dàng. Dễ dàng sử dụng hơn và gói cước cũng ưu đãi hơn, mức chiết khấu hấp dẫn, giao dịch thuận tiện và nhanh chóng. Chỉ với số tiền nhỏ bạn đã có ngay 1 chiếc Smart SIM với đầu số đẹp 10 số – 096. Ngoài chức năng nghe gọi, nhắn tin với cước phí thấp nhất. Smart SIM có thêm chức bán hàng: nạp tiền cho thuê bao Viettel và đa mạng, mua mã thẻ di động, mã thẻ games….. 2. GÓI CƯỚC: Là gói cước trả trước với tên gọi Smart SIM. Chi tiết cước gọi như sau: • Cước nội mạng: 1.190 đ/phút • Cước ngoại mạng : 1.390 đ/phút • SMS nội mạng: 100 đ/bản tin • SMS ngoại mạng: 250 đ/bản tin • SMS quốc tế : 2.500 đ/bản tin Điều kiện duy trì Smart Sim:• Trong vòng 60 ngày phải phát sinh giao dịch có tính cước như gọi và nhắn tin. Nếu không sẽ bị khóa chiều gọi đi. • Kích hoạt lại chiều gọi: Nạp tiền với mệnh giá bất kỳ trong vòng 10 ngày. • Sau thời hạn chờ nạp tiền, nếu khách hàng không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động, Viettel Telecom sẽ thu hồi lại số. III. QUY TRÌNH SỬ DỤNG SMART SIM VIETTEL 1. QUY TRÌNH MUA SIM VÀ ĐĂNG KÝ THÔNG TIN: - Các loại giấy tờ kèm theo: • CMND/Hộ chiếu bản gốc • CMND/Hộ chiếu photo (Còn hạn 6 tháng) 2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SMART SIM VIETTEL: a. Nạp tiền cho các thuê bao viettel (bằng tài khoản Anypay Viettel): - Nạp tiền đa hình thức: trả trước, trả sau - Nạp tiền đa dịch vụ: dịch vụ Di động, Cố định, Cố định không dây (Homephone), Internet (ADSL), Internet không dây (Dcom) v Thao tác + Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Nap tien vien thong + Bước 02: Chon mang - chọn mạng viễn thông của thuê bao cần thanh toán (hiện tại chỉ áp dụng mạng Viettel) + Bước 03: Nhap hinh thuc - trả trước hoặc trả sau + Bước 04: Nhap ma dich vu – nhập mã dịch vụ cần thanh toán: 01 (Di động, Dcom), 02(Cố định không dây), 03 (Cố định), 04 (Internet). Có thể tra cứu bằng cách: Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Danh sach ma dich vu. + Bước 05: Nhap so thue bao - nhập số thuê bao cần thanh toán hoặc nhập account (đối với dịch vụ internet) + Bước 06: Nhap so tien - Nhập số tiền cần thanh toán cho thuê bao. Số tiền thanh toán là bội số của 1.000 đồng, và tối thiểu 5.000 đồng + Bước 07: Nhấn Ok để xác nhận lại nội dung thông báo: “Xac nhan nap cho thue bao…, mang…., ma dich vu…, hinh thuc…, so tien… dong” à hệ thống sẽ trả lại kết quả thành công hoặc lỗi không thành công tương ứng. b. Nạp tài khoản online (Chưa triển khai) v Mục đích: + Nạp tiền cho các dịch vụ khác như Game online, các dịch vụ sử dụng hóa đơn như truyền hình cáp, điện, nước…. + Số tiền nạp cho các dịch vụ khác này được trừ trong tài khoản Anypay Viettel của chủ sim Smart, hoặc mặt hàng Anypay Viettel trong kho hàng của chủ Sim quản lý v Thao tác: + Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Nap tai khoan online + Bước 02: Nhap ma dich vu – nhập mã dịch vụ online cần thanh toán, Có thể tra cứu bằng cách: Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Danh sach ma dich vu + Bước 03: Nhap TK dich vu - nhập số tài khoản (số thuê bao) của dịch vụ cần thanh toán tiền. + Bước 04: Nhap so tien: Nhập số tiền cần thanh toán cho thuê bao. Số tiền thanh toán là bội số của 1.000 đồng, và tối thiểu là 5.000 đồng + Bước 05: Nhấn Ok để xác nhận lại nội dung thông báo: “Xac nhan nap cho TK …, ma dich vu…, so tien… dong” à hệ thống sẽ trả lại kết quả thành công hoặc lỗi không thành công tương ứng. c. Chuyển tiền giữa các sim đa năng v Mục đích: + Chuyển tiền Anypay Viettel giữa các Smart Sim, việc chuyển tiền này là một hình thức trao đổi hàng hóa, không tính phí bán hàng, không phải hình thức thanh toán tiền cước viễn thông cho nhau. v Thao tác: + Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Chuyen tien + Bước 02: Chon mang – Chọn Viettel để chuyển tiền giữa các tài khoản Viettel. + Bước 03: Nhap so thue bao - nhập số thuê bao cần chuyển tiền tới + Bước 04: Nhap so tien - nhập số tiền cần chuyển. Số tiền chuyển đi phải là bội số của 1.000 đồng, và tối thiểu là 5.000 đồng à hệ thống xác nhận số tiền cần chuyển + Bước 05: Nhấn Ok để xác nhận lại nội dung thông báo: “Xac nhan chuyen cho thue bao…, so tien… dong” à hệ thống sẽ trả lại kết quả thành công hoặc lỗi không thành công tương ứng. d. Kiểm tra số dư v Mục đích: + Kiểm tra số dư hiện có trong tài khoản Anypay Viettel v Thao tác: + Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat / Kiem tra so du + Bước 02: Chon mang: chọn Viettel à hệ thống sẽ trả lại kết quả tương ứng từng trường hợp - “So du trong tai khoan Anypay cua Quy khach la … dong, ma giao dich …. Tran trong cam on!” e. Kiểm tra số bán ngày hôm nay v Mục đích: + Kiểm tra số tiền nạp được trong ngày đến thời điểm lấy báo cáo (số tiền nạp trong ngày bao gồm cả số tiền thanh toán viễn thông và số tiền thanh toán cho các dịch vụ khác) v Thao tác: + Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ So ban hom nay + Bước 02: Chon mang: chọn Viettel để kiểm tra số bán được trong ngày từ tài khoản Anypay Viettel. à hệ thống sẽ trả lại kết quả tương ứng với từng lựa chọn như sau: “So tien da ban hom nay cua Quy khach la: VT: … dong; so tien da chuyen la … dong. Quy khach con … dong trong tai khoan Anypay, ma giao dich …”. f. Đổi mật khẩu v Mục đích: + Đổi lại mật khẩu nạp/chuyển tiền Anypay. v Thao tác: + Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Doi MK da mang + Bước 02: Nhap MK moi - nhập mật khẩu mới + Bước 03: Xac thuc MK moi - nhập lại mật khẩu mới à hệ thống sẽ trả lại kết quả đổi mật khẩu thành công. IV. ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ TÀI KHOẢN BÁN HÀNG SMART SIM: • Trong vòng 60 ngày phải phát sinh giao dịch có tính cước như gọi và nhắn tin. Nếu không sẽ bị khóa một chiều, tài khoản bán hàng vẫn hoạt động bình thường. • Thời gian chờ nạp tiền 10 ngày. Nghĩa là trong vòng 70 ngày tính từ ngày khách hàng kích hoạt SIM nếu không thực hiện giao dịch phát sinh cước hoặc nạp tiền thì sẽ bị thu hồi lại số, tài khoản bán hàng tạm khóa. Nếu khách hàng muốn lấy lại tài khoản bán hàng, khách hàng liên hệ cửa hàng Viettel và kích hoạt một Smart SIM Viettel mới để chuyển tiền sang số mới • Sau 120 ngày tính từ ngày tài khoản bán hàng bị tạm khóa nếu khách hàng không ra cửa hàng để khôi phục tài khoản bán hàng thì tài khoản bán hàng sẽ bị hủy hoàn toàn không lấy lại được. • Điều kiện duy trì gói cước Smart SIM: Trong vòng 30 ngày phải nạp cho các thuê bao khác ít nhất 500K (không tính giao dịch chuyển tiền Anypay qua lại giữa 2 Smart SIM). Nếu không, hệ thống sẽ tự động chuyển sang gói cước Tomato. Nếu muốn khôi phục lại, CTV ra cửa hàng trực tiếp của Viettel để xin cấp lại với phí 50K. Trên đây là 1 số chức năng cơ bản của Smart sim, tuy nhiên các bạn lưu ý là có 1 số chức năng hiện chưa triển khai. ACE nào biết nhiều hơn bổ xung thêm. Xin chân thành cảm ơn.
từ tháng 11 tất cả các kênh sử dụng smartsim điều có thể gạch nợ cho thuê bao trẢ sau ( di động adsl pstn ) lun liên hệ nv đa nhiệm hoặc 1789 nha