Thảo luận "Bạn có thể lướt web ngay bây giờ" nhưng...........hệ thống chưa cập nhật?........................

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Nin, 1 Tháng mười một 2012.

  1. Nin Ex-Mod

    -Chuyện là gmobile giới thiệu dịch vụ 1.500 vnd ngày cho lướt web không giới hạn (thật chất là cho 3GB lướt web, với tốc độ của mạng này thì 3GB chắc chắn không ai xài hết thiệt)

    -Sáng nay đăng ký để kết nối điện thoại với laptop gửi mail lướt web, soạn tin "BAT" gửi 144, kinh nghiệm xài mấy dịch vụ mobile thì tôi ngồi chờ tin nhắn phản hồi từ nhà mạng rồi mới dám xài (mắc công đăng ký không thành công bị trừ tin oan mạng nữa).

    -Tin nhắn tổng đài trả về từ số 144: "Quý khách đã đăng ký thành công gói GPRS không giới hạn ngày! Quý khách có thể lướt web ngay bây giờ. Chi tiết gọi 199" Zậy là có thể yên tâm mà lướt web rồi hehehe=P~=P~=P~

    -Tôi chỉ mới vô mail và tải 1 tập tin đính kèm 2mb thì nửa chừng disconnect, tưởng dthoai mất sóng thì dthoai nhận được tin nhắn từ số 900 thông báo đại loại là tiền trong tài khoản đã hết, yêu cầu nạp thêm để dùng tiếp dịch vụ (choáng, dthoai rõ ràng còn hơn chục k mà @-)@-)). kiểm tra tài khoản đúng là không còn 1 xu trong tài khoản. Theo tin nhắn thì gọi 199, được mấy em tư vấn do hệ thông chưa cập nhật mà anh đã dùng dịch vụ nên bị trừ tiền?........? lỗi do tôi?........ Tôi thấy rõ ràng hệ thống làm việc kiểu này có vấn đề về kỹ thuật khi chưa cập nhật mà đã nhắn tin nói có thể sử dụng, không thể chấp nhận với kiểu làm ăn đổ lỗi do hệ thống để thiệt hại về khách hàng đc, đề nghị gmobile chấn chỉnh lại.x-(x-(x-(
    vn_1068 thích bài này.
  2. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    cái này bạn nên vào *102# kiểm tra truoc bạn à
  3. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731


    đây là đoạn giải đáp thắc mắc dịch vụ
  4. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731
    cái này thì ai mà không biết bạn? mà nó có cần thiết phải thực hiện không? khi hệ thống trả tin nhắn như tôi nói?
  5. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Kinh nghiệm đc rút ra từ xương máu đó bạn. Phải *102# trước. Còn vấn đề tổng đài gữi tin xác nhận để bạn lướt web thì ai cũng gặp rồi. Than làm gì. Đừng mong gmobile rút kinh nghiệm. Mà bạn phải rút kinh nghiệm trước. Thân!
  6. ozawa

    ozawa Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    6
    Nếu đúng là tin nhắn thông báo về bạn mới lướt net thì chắc chắn gmobi phải hoàn tiền cho bạn, bạn nên đòi quyền lợi chính đáng của mình
  7. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Theo lý là phải hoàn tiền. Nhung chưa có ai đc hoàn tiền cả, nên tự rút kinh nghiệm thôi
  8. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731
    Đúng là 1 kinh nghiệm nhưng ko có ji mà xương máu cả, vấn đề ở đây đặt ra là nói ra sai sót của hệ thống để gmobile khắc phục nâng cao dịch vụ, điều này có lợi cho người sử dụng mà dịch vụ có thêm uy tín.

    -Cái mà bạn gọi là "than" nó là nói lên sự thật, sự đúng đắn, không có gì phải ngại khi lý lẽ thuộc về mình cả. nếu như ai cũng như bạn "không than" điều "tự rút kinh nghiệm" thì có lẽ suy nghĩ của bạn chưa thấy được bạn làm vậy không phải là bạn giỏi mà là bạn không biết cái gọi là quyền lợi chính đáng của bản thân.

    Chính vì bạn nghĩ tự rút kinh nghiệm, nên gặp trường hợp này nếu là bạn tôi xin thưa bạn sẽ được danh hiệu "người dùng kém thông minh" vì quyền lợi của chính mình mà ko dám nói, sợ người ta nói mình "than". trước thời điểm lập topic này thì gmobile đã hoàn lại tiền cho tài khoản của tôi tất nhiên không phải tự nhiên mà làm vậy nếu tôi không gọi tổng đài nói lên sự sai sót này,và điều tôi nói là hợp lý nên họ mới khắc phục lỗi của họ(mặc dù số tiền hoàn lại có hao hụt so với thực tế mà đáng lẽ tôi phải nhận), topic này chỉ muốn gmobile hoàn thiện hệ thống dịch vụ của mình hơn, ko có ý tẩy chay, vì ngoài sự cố này thì mạng này dùng khá tốt.
  9. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Thua bạn luôn. Bạn thử seach bài gprs xem nào. Đã nói ai cũng bị giống bạn, mình cũng đã phản ánh. Nhưng bị các fan cuồng beeline nép đá giữ quá. Ko muốn bạn lặp lại rồi bị ném đá, rồi bị ban.
    Còn bạn nghĩ bạn là người thông minh cũng đc
  10. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731
    tôi tham gia diễn đàn này cũng lâu, cũng từng điều hành một thời gian, luôn đóng góp những điều đúng, chia sẻ những điều hay không tiêu cực nên tôi không sợ fan cuồng hay gì đó ném đá đâu bạn. lợi ích là của cộng đồng, thì có gì phải sợ cả