Xin giúp Viettel chiếm đoạt số của khách hàng 0988706789 vs 0979946789

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi phithuong, 11 Tháng mười một 2012.

  1. phithuong Thành viên

    Trước hết em xin cảm ơn anh em đã ngó qua topic của em
    Em có mua 2 số 09887067890979946789 của một thằng spam qua sms . Thấy số và giá hợp lý lên em mua . Khi mua có hỏi tình trang sim thì nó nói sim tra trước mới kích hoạt . Ra đại lý viettel sang tên đổi chủ thì em có thấy nó gọi điên cho một thằng nào đó và đưa điên thoại cho đứa nhân viên nghe. Rồi thấy nhân viên nó da da vâng vâng và làm thủ tục sang tên cho em ( chắc có móc lối gì với nhau nhưng lúc đó em nghĩ đơn giản chắc nó có người quen trong viettel lên nhờ người ta nói hộ để nhân viên không làm khó dễ ). Đến khi mình thấy cái chứng minh thư bị mờ chả thấy số chứng minh thư. Hỏi đưa nhân viên "
    Chi ơi chưng thư không có số thì có sang được tên không. Làm sao biết được có phải chính chủ hay không .
    Chị nhân viên không nói gì .
    Thằng bán nó nói chứng minh làm từ năm 2005 lên bị mờ nhưng trên hệ thống có số chứng minh thư rồi. Không thi người ta làm sao dám làm "
    Em thấy hơi lạ lạ lên cũng đã nói rõ với chi nhân viên : Chi ơi kiêm tra kỹ lịch sử 2 số thuê bao này hô em. Xem có vấn đề gì không . Xem hai số này có cắt sim hay có vết gì không vì em mua 2 sim này mây chục triêu . Chi kiêm tra kỹ dùm em . Em đã dính tranh chấp với Viettel 1 lần rồi.
    Nhân viên nó trả lời : tai anh mua số đẹp lên mới bị tranh chấp .
    Em nói: Thế nên chi kiêm tra kỹ dùm em 2 số thuê bao này nhé. Tranh chấp với viettel mệt lắm
    Nhân viên vẫn sang tên bình thường và em có chuyên 1 số sang trả sau luôn . Và môt số thì vài hôm sau cũng chuyên sang trả sau
    Nhưng được vài hôm thì có anh Công số điên thoại 0986595995 gọi kêu 2 số này của anh ý và anh sẽ ra Viettel cắt lại số
    Em có nhờ anh Linh bên Đại lý viettel kiêm tra dùm thì anh bảo là 2 số này là trả sau cam kết nợ cước và đã bị Đại lý Viettel Sơn Tây thanh toán cước và cắt về rồi thay đôi thông tin và đấu sang trả trước rồi bán .
    2 sim đó em đã đóng kit tra trước . Nhưng đến 9/11 thì bị viettel cắt về cho chủ cũ . Mà theo em biết thì sim ở trang thái chưa kick hoạt thì không được cắt hay tác đông theo thông tư số 5 của bộ truyên thông . Anh em tư vấn dùm em xem giờ em phải làm sao. Em ức chế vì em đoán tui nhân viên Viettel đã móc lối với nhau để lưa đảo. Có bác nào biết số của nhân viên báo nào pm hộ em số vào inbox cái.Em thực sự quá thất vọng về kiểu làm ăn của tui Viettel. Cướp số của khách hàng rồi dung túng cho nhân viên lừa đảo. Em xin chân thanh cảm ơn mọi người đã đọc hết bài của em dù là nó hơi dài dòng
    maitamlan thích bài này.
  2. chang_ngoc_xxi

    chang_ngoc_xxi Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Viettel giờ tẹ lắm.... mình đang muốn bỏ Viettel đây... bạn cũng nên bỏ đi... bọn này làm ăn giờ ko thể tin được...
  3. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    Bọn viettel làm ăn quá bố láo . Giờ sang tên là dịch vụ vì sang tên mất tiền chứ không phải mình đi nhờ bọn nó . Vây mà dịch vụ của tụi nó kém đến mức LỪA ĐẢO
  4. anhnetcafe

    anhnetcafe Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    8
    Mail đến 198[MENTION=469384]viett[/MENTION]el.com.vn trình bày sự việc, trong đó ghi rỏ:
    Nội dung sự việc (Copi nguyên bài viết của bạn cũng được)
    Mã số nhân viên giải quyết sự việc trên, ngày giờ và địa chỉ trạm CSKH đã giải quyết.
    Số điện thoại liên lạc của bạn.
    Hy vọng bạn được giải quyết nhanh và thỏa đáng nhất. Thân
    phithuong thích bài này.
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nói thật là bạn đừng chụp mũ như thế, viettel mà làm ăn bố láo thế thì đã chả tồn tại được đến bây giờ, vấn đề là nhân viên làm sai thôi, mà cái này thì bên mạng nào cũng có.

    [MENTION=94418]dieukonoi[/MENTION].
  6. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    Mình không chụp mũ gì cả . Có sao mình nói vậy . Rõ ràng viettel quản lý đại lý lỏng leo . Cấp cho họ nhiều quyền hạn . Lên họ làm láo . Cắt sim của người khác bán ra thị trường . Thu được tiền rồi chủ cũ đòi sim thù chỉ việc cắt sim của chủ mới trả chủ cũ .còn việc sử lý đại lý thì theo chế tai của nhà mạng . Sử lý nhân viên giao dịch làm sai theo chế tài của nhà mạng . Con mình người trực tiếp chiu thiệt hại thì sao ?. Trước mình bị nhân viên làm láo sang tên sim ko đúng cũng bị cắt mất sim mua hơn 10 t đền bù được 3 t . Bảo ko giải quyết được thì đưa nhau ra công an . Nói cùn thế đõ thế éo nào được 1 thằng cá nhân với 1 tập đoàn kinh tế ?.?tranh chấp mạng nào cũng có nhưng giải quyết sao cho thoa đáng mới là điêu đáng nói . Kiêu như đi mua đồ công nghê . Người bán bảo hành nhưu thế nào mới là điều được quan tâm nhiều
  7. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    VIETTEL mà tồn tại được vì là mạng của quân đội, được ưu đãi nhiều, chứ CSKH và khuyến mãi thì tệ nhất, ngày càng tăng cước và thu cước ở bất kì dịch vụ nào có thể, sang tên thuê bao mà cũng thu tiền thì thôi chứ hết biết nói gì luôn, 3G thì giảm chất lượng nhưng ko giảm giá cước, thật vl!
    phithuong and zjnh9k like this.
  8. duyduynguyen

    duyduynguyen Thành viên

    Bài viết:
    261
    Được Like:
    28
    phithuong and zjnh9k like this.
  9. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    Mình cũng muốn có báo nào phản ánh giúp mình . Mình cũng đang liên hệ xem có báo nào đang bài giúp mình hay ko đay . Mong là sẽ có
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình sẽ xem lại trường hợp này và trả lời bạn