quy định về thời hạn thuê bao

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi kjnthhanh, 12 Tháng mười một 2012.

  1. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    khâu chăm sóc khách hàng thì viettel là yếu kém nhất trong 3 mạng, về gói tomato thì ko có cách nào kiểm tra được thời hạn sử dụng, muốn giữ số cũng căng thiệt, nói thật nhiều người dùng viettel mà ko nhớ nổi số CSKH, 8 số, 2 mạng VNPT là 4 số 9090 và 9191, thuận tiện và dễ nhớ hơn nhiều, không biết số giai quyết khiếu nai của vt là bao nhiêu ấy nhỉ?8-x8-x8-x
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Tomato là số quy định ko có ngày sử dụng mà căn cứ vào việc duy trì của thuê bao trong 60 ngày của KH. Nếu muốn giữ và chú ý thì ko có gì là khó khăn cả, chỉ khi không quan tâm tới bị mất thì mới thấy khó thôi.

    Đã ko nhớ thì 4 số hay 8 số cũng như nhau, đã nhớ thì có 8 hay 10 số cũng dễ dàng, số di động còn 10-11 số vẫn nhớ đó thôi. Bạn có thể gọi đến tổng đài của Viettel 18008119 để được hỗ trợ báo hỏng và giải quyết khiếu nại miễn phí cho dịch vụ di động.
  3. duyduynguyen

    duyduynguyen Thành viên

    Bài viết:
    261
    Được Like:
    28
    nhưnng nếu có thêm hạn sử dụng sẽ dẻ hơn ban à như GÓI MOBIQ CUẢ MOBIFONE VINAXTRA CUẢ VINAPHONE
    MÀ BÂY GIỜ TOMATO CŨNG KO CÓ THỜI HẠN GIỦ SỐ NUẢ MẠNG KHÀC THÌ CÓ SỐ TỔNG ĐÀI TƯ VẤN ĐỔI SANG 9898 LUN LÀ OK
    VINA LÚC ĐẤU 091 THÌ 9191
    MOBI CÓ 090 THÌ 9090
    VIETTEL CÓ 098 THÌ 9898
    VNM THÌ 092 THÌ ĐỔI SANG 9292
    THÌ OK & OK
  4. regone

    regone Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    13
    Em góp ý nhỏ là anh không nên giải đáp theo kiểu này. Chăm sóc khách hàng thì nên đứng ở góc độ khách hàng để lắng nghe khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Đây là điều cốt lõi và căn bản nhất. Còn về vấn đề chính sách thì đã có các bộ phận khác hoặc các cấp lãnh đạo đứng ở góc độ của họ rồi. CSKH giống như một cầu nối vì vậy mà phải đặt mình vào vị trí khách hàng nếu không một doanh nghiệp sẽ không thể thấu hiểu khách hàng của mình.
    kjnthhanh, anhnetcafe and xiaoying like this.
  5. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    vt làm thế nhiều bác mới mất số do "quy định" chứ 8-x
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình đang đứng trên phương diện khách hàng hiểu dịch vụ chứ ko đứng trên phương diện nhân viên CSKH của Viettel bạn ak. Cái như bạn nói thì bạn gọi tổng đài bất kỳ mạng nào cũng thấy.
  7. trung49tn

    trung49tn Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    mình vưà bị thu hôì 1 số đẹp vì cứ nghĩ sau khi bị khoá 2 chiều, vẫn còn 30 ngaỳ để chờ nạp tiền, ko ngờ bị thu hồi luôn, sim đây lúc nào cũng online nhưng ko thấy viettel nhắn tin thông báo gì trước khi thu hồi, đã đi xin cấp lại nhưng ko được, bực mình như kiểu bị lưà, chắc sau này ko dám dùng viettel nữa.
  8. trung49tn

    trung49tn Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    nếu gói tomato có thông báo ngày sử dụng như gói Mobi Q, hoặc Vinaxtra và được viettel thông báo trước khi thu hồi thì chắc ko có khách hàng nào bị dính bẫy như mình, quy định này viettel mới ra tháng 11 nên ko biết.
  9. xiaoying

    xiaoying Thành viên

    Bài viết:
    70
    Được Like:
    11
    cũng có người nhận xét như bạn rồi, nhưng họ vẫn không thay đổi, nhân viên vịt teo trên này nổi tiếng bảo thủ mà
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Tại thời điểm bị chặn 1 chiều, thuê bao tomato sẽ nhận được 1 tin nhắn thông báo. Nếu bạn onl liên tục bạn đã nhận được tn này. Chỉ khi bạn ko onl ko nhận được tn này bạn mới không biết thời gian bị chặn 1 chiều. Chứ ko có chuyện onl liên tục mà không nhận được tn