Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Bạn cần mang CMND bản gốc và bản phto (nếu có) cung cấp 5-10 số hay liên lạc ra các cửa hàng của Gmobile nhé
    http://gmobile.com.vn/content/418-Cua-hang-uy-quyen.aspx
  2. kulinh

    kulinh Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Cám ơn bác! Có gì mình sẽ hỏi thêm.

    P/S: Hỏi nhỏ bác là cái chương trình thứ 3 khuyến mãi là mặc định tuần nào cũng thế cho đến lúc có thông báo ngừng phải không bác :bz:bz:bz
  3. ladobia

    ladobia Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    đã hủy được rồi cám ơn nhiều :))
    vn_1068 thích bài này.
  4. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Hiện tại CTKM nạp thẻ ngày thứ 3 may mắn vẫn được áp dụng đến hết ngày 31/12/2012. Khi gia hạn thêm hoặc có thay đổi Gmobile sẽ truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng nhé bạn
  5. duytqt

    duytqt Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng tư 2014
  6. tyh3o

    tyh3o Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình mới mua sim gói Tỉ phủ 3 dùng gần 1 tháng rồi, mình nhấn *101# thì hạn sử dụng 26/12 và TKTP là 30/12 nên mình mới nạp thêm 40k vào ngày 25/12 nhưng sao sáng 26/12 mình nhấn *101# thì thời hạn sử dụng lại không tăng lên vậy?....
  7. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Bạn vui lòng mang CMND bản gốc và bản phto (bắt buộc có bản gốc) kèm phí làm lại là 18k. Bạn cung cấp 5-10 sdt hay liên lạc. Nhưng bạn liên lạc với ai thì bạn viết ra. VD bạn chỉ liên lạc với 1 người thì bạn viết sdt của họ, ngoài ra nhân viên có thể hỏi bạn các thông tin như dịch vụ đang dùng, mệnh giá thẻ thường xuyên nạp, hoặc mệnh giá thẻ nạp gần nhất... Phụ thuộc vào nơi bạn làm lại sim đó
    http://gmobile.com.vn/content/418-Cua-hang-uy-quyen.aspx
  8. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Chia sẻ với bạn vì TH này, Hiện tại thời gian sử dụng không ảnh hưởng đến quá trình bạn sử dụng dịch vụ nhé vì gói cước TP# không có hạn sử dụng nếu trong vòng 45 ngày thuê bao phát sinh giao dịch có tính cước hoặc thực hiện nạp thẻ. Gmobile đang cố gắng khắc phục tình trạng đó bạn ạ
  9. ducminhcdma

    ducminhcdma Thành viên

    Bài viết:
    133
    Được Like:
    29
    nhân viên gmobile đâu mà để cho bạn viettel vào hỗ trợ topic của gmobile vậy?
    nhân viên bị cấp trên đuổi việc vì đi không biết gì lại đi chửi người khác thì phải.
  10. thanh pho

    thanh pho Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Số đt của tôi là 0993563093. Tôi vừa nạp 20 ngàn ngày thứ 3 (25-12) để duy trì gói cước tỷ phú 1, tổng đài đã nhắn tin lại tôi có 21,265 tài khoản chính, tài khoản thưởng 10,000, và tin nhắn gói cước Tỷ phú có thêm 30 ngày. Từ thứ 3 tới hôm nay, tôi không gọi điện thoại hay nhắn tin gì cả, mà tổng đài gửi tin nhắn tài khoản dưới 3000. Tôi kiểm tra thử thì thấy tài khoản chính mất đúng 20000, tài khoảng thưởng 10,000 vẫn còn nguyên. Tôi không đăng kí dịch vụ gì hết, vậy tại sao lại trừ 20,000? Người nhà của tôi cũng xài beeline và có nói bị trừ đúng 20,000 như vậy trong khi không gọi hay nhắn tin gì cả. Mong Gmobile kiểm tra lại, đừng để việc này xảy ra hoài, mất uy tín lắm.