Bạn thử phân tích gian lận chỗ nào được ko?.... Khi bạn mua và sử dụng một món hàng bạn ko bao giờ kiểm tra nó ah?.... Mình thấy bạn dễ tính thật đấy....haizzzz
Hì . Cái này mình cũng bị vì xem tin tức trên trang web nào ấy quên rồi không thông tin đầy đủ . cũng khó chịu nhưng lỗi do mình không tìm hiểu kỹ . Sau này bạn gái mình đăng ký có gọi hỏi tổng đài ngày gần cuối tháng thì nhân viên viettel cũng nói rõ ràng hơn và nói luôn 3 ngày nữa hẵn đk vì đầu tháng sẽ trừ tiền . 1 số trang web khác cũng khi IN ĐẬM , TO , RÕ : CHÚ Ý : TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG TRỪ TIỀN VÀO NGÀY 1 HẰNG THÁNG . CÁC BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ THÌ XEM LẠI NGÀY VÀ QUYẾT ĐỊNH NHA .
Tại trang web chính thức của Viettel không có thông tin nào đề cập đến việc trừ cước vào ngày 1 hàng tháng. Chẳng phải cố tình mập mờ để lừa gạt khách hàng sao ? http://3g.vietteltelecom.vn/Dich-vu...ch-vu/Gioi-thieu-dich-vu-Mobile-Internet.html - Tài khoản thuê bao hết tiền thì thôi, đằng này Viettel cố tình ép khách hàng sử dụng bằng cách trừ âm tài khoản ?
Cách trừ tiền thuê bao này đã có từ lâu rồi chẳng qua bạn không chịu tìm thôi , nói người ta lừa thì không đúng lắm, Mình đồng ý ở điểm VT cùi mía , cùi bắp nhất khi mà tài khoản hết tiền rồi không cắt dịch vụ mà trừ âm !
Người Việt ta hay mắc những lỗi này vì không để ý. Mình ví dụ như khi đăng ký 1 chương trình nào đó thì trước khi cài thường có thông báo rất rõ về các điều khoản. Nhưng chúng ta thường bỏ qua không đọc. Đây là một thói quen rất nguy hiểm cần phải thay đổi. Ví dụ vừa rồi nhiều người mất tiền vì tải và cài ứng dụng vào điện thoại, nó có điều khoản là tự gửi tin nhắn mà không để ý. Rốt cuộc là mất tiền mà không biết. Lúc ấy kiện được.
mình cũng bị trừ tiền. Đăng ký 40k con trong tk 10k cuối tháng nó trừ hết. gọi điện hỏi tổng đài nó giải thích vớ vẩn cho xong chuyện. Mạng viettel mất dạy quá. Bây giờ mình chuyển sang mạng vietnam với mobi sài rồi. Mọi người đừng tin lời mà bọn viettel nói hãy nhìn những gì mà bọn chúng làm