tại sao gọi nội mạng tỷ phú 3 vẫn bị trừ hết tiền tài khoản chính? tài khoản tỷ phú không dùng đươc?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi tansuong05, 6 Tháng một 2013.

  1. tansuong05 Thành viên

  2. regone

    regone Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    13
    Mình nghĩ là bạn nên mang thắc mắc gọi điện gặp trực tiếp tổng đài viên hotline 199, phản ánh và khiếu nại dịch vụ để được hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất, đảm bảo quyền lợi cho chính bạn, vì mình nghĩ trường hợp của bạn tương đối cá biệt.
  3. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Bạn kiểm tra lại xem mình đang dùng gói cước gì bằng cách bấm *110# và phím gọi. Nếu là gói TP3 bạn kiểm tra *102# gọi xem có TK nội mạng không
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Đối với các vấn đề về tài khoản bạn vui lòng gọi 199 bằng số điện thoại của bạn (free) để được support.
  5. tansuong05

    tansuong05 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ừm mh sẻ thử xem cảm ơn bạn nh. :-?