Thảo luận Thanh toán cước trả sau của viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 18 Tháng ba 2012.

  1. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    CÓ TIỀN CHƯA CHẮC THANH TOÁN ĐƯỢC CƯỚC TRẢ SAU CỦA VIETTEL

    Việc phải đăng ký hình thức thanh toán cước trả sau sau rất là phi lý. Ngoài cái thu cước tại nhà phải đăng ký thì thấy hợp lý, còn ngoài ra, các hình thức khác phải đăng ký thì rất dở.
    Giả sử, đang cần thanh toán cước, mà lại chỉ có mỗi bankplus (BP) vì đăng ký thanh toán qua TMĐT, nhưng lại hết tiền trong BP, còn tiền trong tk ngân hàng khác hoặc còn tiền mặt --> nghĩ là có thể dùng tk ngân hàng thanh toán qua các website TMĐT hoặc ra ngay cửa hàng đầu ngõ mua thẻ, nhưng thanh toán qua website ko được! Thậm chí mua thẻ cào về nạp cũng không được. Muốn thanh toán được thì phải đăng ký anypay hoặc thẻ cào; . Nhưng muốn chuyển đc thì lại phải thanh toán hết cước cũ đã.

    Tóm lại, trong 1 đêm, khi bị khóa số, tìm cách thanh toán ko được! dù các hình thức thanh toán có rất nhiều.

    Mình không hiểu, Viettel có lợi gì khi giới hạn các phương thức thanh toán? Vì các bạn muốn triển khai Bankplus? hay còn lợi ích nào khác?

    Còn đối với khách hàng, mình thấy bị ép, chả thấy tiện j, nản! bỏ sim viettel thôi các bạn ạ, chán lắm rồi
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Việc đăng ký các hình thức thanh toán cũng chỉ để VT phục vụ bạn tốt hơn mà thôi. Nó sẽ thống kê được việc VT có bao nhiêu KH cần đến nhà thu, và có bao nhiêu KH có thể linh hoạt sử dụng các hình thức khác mà ko cần VT đến nhà thu cước.

    Hiện tại quy định của Viettel như sau:

    Các nhóm thanh toán cước: Hiện tại Viettel phân chia thành 2 nhóm thanh toán cước TBTS:
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Nhóm thanh toán gián tiếp
    [/TD]
    [TD]Nhóm thanh toán trực tiếp
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]- Pay 199, USSD 199, Web Portal, Loginfail, Qua Sim đa năng (qua tiện ích gạch nợ thuê bao trả sau bằng Anypay).
    - Thanh toán thương mại điện tử.
    [/TD]
    [TD]- Thu tại nhà KH (theo địa chỉ thanh toán).
    - Tại các điểm thu cước của Viettel.
    - Ủy nhiệm thu, Ủy nhiệm chi
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    b. Quy định thanh toán:
    - KH được phép linh động thanh toán giữa các hình thức trong cùng một nhóm mà không cần thay đổi hình thức thanh toán.
    - Riêng đối với nhóm thanh toán trực tiếp: KH vẫn được phép linh động thanh toán giữa các hình thức trong cùng một nhóm mà không cần thay đổi hình thức thanh toán. Tuy nhiên cần đảm bảo trong một tháng KH chỉ được chọn một hình thức thanh toán duy nhất.

    Như vậy là những hình thức thanh toán gián tiếp có thể sử dụng linh hoạt ko nhất thiết phải dùng 1 cách duy nhất đúng ko bạn.
  3. GSM.Patch-HDV

    GSM.Patch-HDV Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
  4. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    hiện tại, số của mình, 0988xx1313, tối qua vừa thanh toán qua hình thức gián tiếp nhưng ko được. Hỏi tổng đài thì bảo là số này đã đăng ký thanh toán TMĐT, và phương án này chỉ bao gồm thanh toán qua Bankplus hoặc nộp tiền tại cửa hàng!

    mua thẻ cào về nạp cũng ko được. tối qua, 1 tiếng đồng hồ gọi cho tổng đài nhưng các bạn toàn chuyển hết cho cấp trên, trên nữa.... cũng ko giải quyết được việc tại sao thanh toán TMĐT lại ko nạp bằng thẻ cào được, và bắt buộc phải thanh toán qua bankplus hoặc nạp tại quầy! Mà khi mình hỏi là: có chắc là thanh toán qua Bankplus thì được ko? Các bạn còn trả lời là: chị cứ thử đi! Hô hô! Vui tính quá!

    chưa kể là tháng trước đó, mình thanh toán bằng thẻ cào! và chưa từng đăng ký phương thức thanh toán TMĐT, chả hiểu các bạn cứ tự động ép khách hàng phải dùng dv của các bạn như thế là ra làm sao!

    bây h lại thêm thông tin của bạn dieukonoi này nữa thì đúng là loại cào cào!

    bạn dieukonoi bảo là đăng ký để VT còn xem ai cần thu cước ở nhà ai không, vậy chỉ cần ng nào muốn thu cước tại nhà đk là được rồi, các hình thức khác thì cần j đăng ký! VT đẻ ra các phương thức thanh toán khác nhau tưởng là tiện, nhưng rồi lại tự giới hạn dịch vụ và ép khách hàng, thế thì đẻ ra làm gì cho mệt, rồi lại bảo là phải có kinh phí để duy trì hệ thống với nhân sự! Nó có giúp ích j đâu ngoài việc tạo ra ức chế

    Chả lẽ Viettel bây h rối đến thế sao! Đẻ ra mấy cái dịch vụ này để lấy thành tích à?!!!!
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Thông tin mình đưa cho bạn bên trên là hoàn toàn chính xác. Đúng là nếu muốn biết thật hay ko thì bạn thử thanh toán cái là bạn biết ngay.

    Mình thấy với chính sách như hiện nay thì nó ko khác gì so với trước đây, chỉ có thao tác đăng ký hình thức thanh toán và hơn nữa khi bạn muốn thay đổi VT hỗ trợ bạn cách đăng ký hình thức khác qua tin nhắn. Như vậy cá nhân mình thấy tiện hơn nhiều rồi.

    VT là đơn vị đi đầu trong việc hỗ trợ khách hàng các hình thức thanh toán linh động thì cũng ko làm khó khách hàng đâu bạn ak
  6. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    bạn giải thích giùm là: tại sao mình ko hề đk thanh toán TMĐT mà bây h hỏi lại lại bảo là đã đăng ký Thanh toán TMĐT? Và tháng trc mình thanh toán bằng thẻ cào?
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn cho mình xin số thuê bao cụ thể
  8. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    bạn kiểm tra giúp mình số này 0973097333, và số này 0988751313
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình báo kt kiểm tra và trả lời bạn sau nha
  10. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    các bạn kiểm tra lâu quá nhỉ, kiểm tra thêm cho mình số này nhé - số của bạn mình, tại sao tháng trước thanh toán bằng thẻ cào mà tháng này mua thẻ cào về nạp lại bảo là hình thức thanh toán không phù hợp: 0974494401