Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Chắc bạn đang dùng dịch vụ Báo cuộc gọi nhỡ của Gmobile rồi, để hủy bạn thao tác: bấm *193*1#Gọi hoặc soạn SMS TAT gửi 193.
    direwolves thích bài này.
  2. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Chắc bạn đang dùng dịch vụ Báo cuộc gọi nhỡ của Gmobile rồi, để hủy bạn thao tác: bấm *193*1#Gọi hoặc soạn SMS TAT gửi 193.
  3. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Có chứ bạn. Trường hợp bị chặn 1 chiều do hết TK hoặc do trong 45 ngày thuê bao Không phát sinh giao dịch có cước hoặc thực hiện nạp thẻ thì sau 15 ngayf thuê bao sẽ bị chặn 2 chiều nhé
  4. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Cái này mới thay đổi chính sách hả bạn ? Trước kia chỉ thấy là cứ 90 ngày phải nạp tiền thôi mà nhỉ ?
  5. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Có thể bạn đã dùng dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ với phí thuê bao là 200đ/ngày. để hủy bạn thao tác: bấm *193*1#Gọi hoặc soạn tin: TAT gửi 193.
  6. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Cũng được gần 2 tháng hay sao ý bạn ak
  7. direwolves

    direwolves Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    mỗi ngày tài khoản của mình cũng bị trừ 200đ như bạn Sltđ, hy vọng Gmobile kiểm tra gíup mình số điện thoại của mình : 0993181588 và đừng xóa bài của mình mà không nêu rõ lý do nữa. Trân trọng và cảm ơn bạn rất nhiều.
  8. direwolves

    direwolves Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình đã làm theo bước bạn hướng dẫn và Gmobile thông báo tin nhắn : "Yêu cầu ngưng sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ từ Gmobile được thực hiện thành công. "

    Mà lạ nhỉ, trước giờ mình có bao giờ đăng kí sử dụng dịch vụ này của Gmobile đâu 8-|

    Cũng may có bạn nhiệt tình hướng dẫn giúp mình. Cảm ơn bạn vn_1068 rất nhiều. ;;)

    Chứ trông chờ vào nhân viên chăm sóc khách hàng của Gmobile ở diễn đàn này chắc chờ đến thành hươu cao cổ cũng chẳng thèm trả lời thắc mắc của mình, rõ ràng thấy nick online mà phớt lờ bài post của mình. :-....
  9. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Hi bạn. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ trước đây là tự động kích hoạt cho các thuê bao của Gmobile bạn ạ.
  10. luasuagao

    luasuagao Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Có 1 lần tôi đăng ký nhạc chờ nhưng tải nhạc không thành công. Về sau, mỗi lần nhận tin nhắn "Ringtones" là bị trừ tiền. Vui lòng hướng dẫn cách huỷ. Cám ơn.