Chăm sóc khách hàng Viettel quá tệ

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi thomastrung, 28 Tháng hai 2013.

  1. thomastrung Thành viên

    Thấy các bác nói về Viettel mình cũng đang bực mình về chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel nên post lên đây cho đỡ tức. Số thuê bao của mình là 0972.33.77.19 nếu bác nào cảm thấy là mình nói sai thì mấy bác Viettel tự động check nhé.

    Mình là khách hàng sài Viettel cũng vài năm rồi lại hay đi công tác nước ngoài nên cước đóng lúc nào cũng trên 1 triệu trở lên. Gần đây tự dưng gặp một số tình huống với Viettel rồi họ lại không trả lời thoả đáng nên chắc phải thôi sử dụng.

    Gần đây nhất là mình đi công tác bên Thái, cước vượt quá 2 triệu rồi Viettel tự động khoá luôn 2 chiều của mình. Mình gọi điện CSKH thì được trả lời là mình đăng ký gói không vượt quá 2 triệu. Mình hỏi lại là mình đăng ký lúc nào, trong hợp đồng thuê bao trả sau của mình không ghi điều đó, tại sao lại tự động áp policy rồi khi đó mình không nhận được một số cuộc gọi quan trọng làm miss rất nhiều công việc của mình.

    Sau đó mình về VN, có việc gấp lên về Bắc Giang, ra trung tâm Viettel đóng tiền thì nhân viên không xuất hoá đơn và nói là sẽ gửi hoá đơn về địa chỉ trong SG cho mình. Mình đóng tiền rồi về. Cách đây mấy hôm tự dưng có một đồng chí mang hoá đơn đến nhà mình và bắt mình đóng tiền. Mình không hiểu nổi tại sao lại vậy lại gọi điên lên CSKH hỏi thì được trả lời là có thể là tháng nào đó chưa đóng. Mình hỏi lại là anh còn nợ cước tháng nào không thì lại kêu là không. Rồi kêu mình giữ tờ hoá đơn đó lại. Nhân viên viettel không thấy mình đóng tiền thì đâu có đưa mình hoá đơn.

    Một vài lần mình đi đóng tiền thuê bao trả sau mà nhận hoá đơn là anypay gì đó, mình lại gọi điện lên hỏi thì trả lời là do yêu cầu của mình mặc dù mình chưa bao giờ yêu cầu việc đó. Ặc mình đóng tiền cần hoá đơn ghi rõ là đóng khi nào, số thuê bao, tên để còn công ty thanh toán hoặc có chuyện gì thì mang hoá đơn ra nói chuyện được thì tự động lấy anypay thanh toán cho mình rồi nếu có vấn đề thì có gì làm bằng chứng.

    Một vài trường hợp nữa mình bị mấy lần nên giờ rất chán với thái độ chăm sóc khách hàng của Viettel. Sẽ guyết định không sài Viettel nữa chuyển qua mobile thôi.

    Khi mình yêu cầu in chi tiết cước cho mình thì không in kêu là truy cập vào website viettel. Mình truy cập nhưng làm gì có chi tiết cước đầy đủ. Toàn là tóm tắt.

    Regarding

    Trung
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Chào bạn !

    Trước tiên thì mình xin lỗi vì trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel đã gây phiền toái cho bạn. Rất mong bạn thông cảm vì những vấn đề gặp phải này. Mình xin phép trả lời 1 số ý trong bài viết của bạn.

    Với thuê bao Viettel khi hòa mạng trả sau, hạn mức cước mặc định là 2tr đồng. Trường hợp bạn dùng nhiều muốn nâng hạn mức cước thì sau 3 tháng sử dụng bạn có thể ra điểm giao dịch làm thủ tục hoặc nhắn tin nâng hạn mức sử dụng của mình. Khi bạn đi roaming cước sẽ cao hợn, nên cái này bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi đi roaming. Mình thấy bạn sử dụng VT khá lâu rồi và chưa tháng nào cước của bạn vượt quá hạn mức trừ những tháng gần đây có thể do việc bạn roaming đi nước ngoài.

    Số thuê bao của bạn là diện thu tại nhà, vì vậy hàng tháng VT vẫn có nhân viên đến thu cước tại nhà bạn đúng ko ak. Trong tháng đi Bắc Giang bạn có tiện vào điểm giao dịch thanh toán cước, lúc đó thì Viettel cũng đã phát hành bill và hóa đơn cước đến nhân viên thu cước, nhân viên thì cứ cầm hóa đơn và đi thu mà ko rõ bạn thanh toán cước rồi nên mới có chuyện vẫn cầm bill cước đến nhà bạn.

    Về Viettel portal, Viettel vẫn cho phép khách hàng tra cước qua Viettel portal. Ở đây bạn có thể tra cứu chi tiết cuộc gọi đi nội và ngoại mạng, các dịch vụ GTGT, cước khác... Bạn có thể liên hệ tổng đài 19008198 (200VNĐ/phút) để được tư vấn cụ thể hoặc nếu bạn muốn mình sẽ hướng dẫn bạn cách tra chi tiết cuộc gọi cụ thể hơn.

    Hy vọng những giải thích của mình ko làm bạn khó chịu và vẫn cảm thấy hài lòng về chăm sóc khách hàng Viettel.

    Cảm ơn bạn đã phản ánh thông tin
    Zikrens2.Kull thích bài này.
  3. KhoiViet

    KhoiViet Thành viên

    Bài viết:
    143
    Được Like:
    38
    Em cũng thấy là Viettel ngày càng tệ với khách hàng.

    Em là chủ 1 số thuê bao 09727 88855, dùng tháng nào cũng cước tới hơn 1 triệu tới 2 triệu. Vì tự mua thẻ cào để nạp trả sau. Có tháng gần đây do bận việc quên. Thế là đến khi nộp cước thì mới biết đầu số đã bị thu hồi về kho số. Thời gian thu hồi thì nhanh như chảo chớp hình như chỉ có 1 tháng 10 ngày, không biết có pải tại số mình dễ nhớ nên thu hồi lại cho khách khác không? Hỏi làm sao lấy lại số thì nhân viên tuyên bố: chịu.

    Tức mình em không cả thèm đóng tiền cước bị nợ nữa. Quá bực. Khách hàng dùng lâu năm cước cao mà còn bị đối xử như vậy. Viettel giờ chăm sóc khách hàng y hệt cái vụ BÁc sĩ người máy trên Táo quân 2013 vừa rồi của Xuân Bắc.

    Giờ cạch không dám dùng số Viettel là số làm ăn nữa.
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình xin có 1 số ý kiến quan điểm cá nhân nhé, không phải đứng trên phương diện nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel. Bạn đi mua thuốc, lúc nào bạn cũng hỏi bs là phải dùng như nào ? uống ra làm sao, có tác dụng phụ ko ? Hoặc nếu ko thì bạn phải về đọc kỹ hướng dẫn, nó có ghi cách dùng, nó có ghi tác dụng phụ, các lưu ý... thế nhưng bạn dùng điện thoại lại chỉ cứ mua cái sim về dùng gọi hết tiền thì nạp cũng ko quan tâm nó gọi giá cước như nào, các điều kiện sử dụng ra làm sao. Xong lúc nó hết hạn dùng bị thu hồi thì bạn lại nói tại nhà mạng thu mất mà ko nói.

    Số thuê bao của bạn dù là số xấu, số sim bạn chỉ mua để gọi thôi xong hết tiền thì bỏ đi ko dùng, hay số sim đẹp, sim lộc phát thì vẫn phải theo đúng quy định sử dụng, nếu ko có quy định sử dụng thì bạn quản lý như nào ? một cơ quan, hay một doanh nghiệp vào cty đều có nội quy riêng, điều khoản riêng mà người lao động phải tuân theo đúng ko ak.

    Nói vậy để thấy mình dùng thì mình tự quản tài sản của mình thôi, người ta bán nhà cho bạn mà bạn ko thay chìa khóa nhà bạn có yên tâm ko ak.

    Đôi lời chia sẻ
    tilamdong thích bài này.
  5. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    khiếu nại nhiều quá nhỉ, chăm sóc khách hàng vietel tệ hồi giờ, điều này thì ai cũng biết
  6. Ricci

    Ricci Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    9
    Nếu bận quá không kịp thanh toán cước thì các bác có thể thanh toán qua BankPlus mà. Bác nào đi làm,có tk ngân hàng thì việc này khó gì đâu :D
    Làm vài cú trên BankPlus là tiền từ tk ngân hảng của bác đổ thẳng về cước Viettel luôn, chả phải đi đâu xa cũng ko phải mua thẻ gì luôn. Thời buổi toàn smartphone và mobile banking bây giờ mà bị chậm đóng tiền cước vì bận thì ... ~:>
  7. kanava

    kanava Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    4
    Trả sau thường nợ cước tren 3 tháng mới bị thu hồi số mà, chắc bác để lâu quá 3 tháng mới bị thu hồi số
  8. thanhdieu0808

    thanhdieu0808 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    Dùng sim mà không biết khoá 1 chiều hay 2 chiều, mà lại còn đỗ thừa lo bận việc làm ăn. Rồi nói nhà mạng gian dối. Thời đại công nghệ thông tin mà mấy bác làm như thời cổ đại ấy. Mua sim khuyến mãi dùng cho khoẻ.
    tilamdong thích bài này.
  9. ngtrhieuhcm

    ngtrhieuhcm Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    5
    Nói chung mình fải cập nhật tin tức thường xuyên thì mới sống được ^^
    Em ko fải bênh Viettel chứ em thấy CSKH Viettel là tốt nhất trong mấy nhà mạng rồi. Gọi điện tý là xuống liền.
    Mà đi làm xa xài bankplus hay ủy nhiệm chi là ok nhất khỏi lo $ bạc
    tilamdong thích bài này.
  10. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    có loại khóa 2 chiều sau 10 ngày thu luôn đấy ! (khối người bị mất sim đấy)

    ngồi đấy mà nói chữ ta đây !