Người ta có tháng hành động vì người nghèo, tháng vì an toàn giao thông với lý do là vào tháng đó thì các công việc liên quan sẽ được khuấy động và giải quyết bằng nhiều giải pháp mạnh mẽ. Theo tôi nghĩ, các mạng lớn như Viettel, VNPT do thành lập lâu năm, số lượng khách hàng ngày một lớn nhưng chất lượng phục vụ vẫn còn nhiều khiếm khuyết. Nếu mỗi nhà mạng như Viettel vận động đặc biệt mỗi năm có 1 tháng vì người dùng mạng Viettel. Trong tháng ai cũng chịu khó tích cực giải quyết hết mọi khúc mắc, mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình, triệt để như bác dieukonoi ở diễn đàn này. Hơn nữa trong tháng các khuyến mại được khuấy động mạnh lên. Như vậy thì cũng lên giây cót tinh thần của nhân viên Viettel, vừa có tiếng với khách hàng là phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Tháng vì khách hàng thì chỉ là hình thức, thiết thực nhất vẫn là giảm giá, dịch vụ viettel càng ngày càng tăng, tăng chóng mặt
Lên giá thì chưa, với 50% KM hiện Viettel vẫn còn hơn Vina và Mobi có 25% KM và 25% Nội mạng VNPT. Tuy nhiên các chiêu móc túi người tiêu dùng của các mạng lớn như Vinaphone, Mobifone... thì tăng nhanh chóng mặt. Như những vụ tự ý kích hoạt dịch vụ cho người tiêu dùng dù không có nhu cầu thì liên tục xảy ra. Vinaphone năm vừa rồi còn phát triển dịch vụ phi thoại lên tới 300% và thu hàng trăm tỷ từ các dịch vụ này.
Viettel thời xưa thì tiên phong trong việc giảm giá, thời nay lại tiên phong trong việc tăng giá, đến dịch vụ nhạc chờ đăng ký cũng bị mất 2 loại phí: dịch vụ vs gửi tin, tận thu thế thì cần gì tháng vì khách hàng [-X
kinh tế thời xưa và nay khác nhau rùi bác ak ,tại mỗi một thời điểm nhà mạng sẽ nghiên cứu và đưa ra các dịch vụ cũng như chính sách kinh doanh khác nhau .Nhà mạng luôn hướng tới nhu cầu sử dụng và quyền lợi của KH .KH có quyền lựa chọn cho mình nhà mạng phù hợp để sử dụng .