hôm rồi em có mua sim sinh viên, tất cả các tk đều bình thường, chỉ có tknm2 là hơi bất thường (hơi bất thường:120k). để chắc chắn hơn về việc sim của em có dc hưởng ưu đãi gì không nên em đã gọi đến 789 và gặp một chị nhân viên em hỏi "tknm2 của Vietnamobile được cộng dựa vào những chương trình nào và dùng cho những dịch vụ gì? tại sao em lại có nhiều tiền đến thế?" thì chị này thao thao bất tuyệt về... tklm2. sau đó em bảo "em đang hỏi về tknm2 cơ" thì chị này tỏ vẻ rất khó chịu. sau đó mới trả lời qua loa và đại khái biết ko thể hỏi gì thêm với nhân viên này. em đã cảm ơn , chị ấy còn bảo thêm "nếu anh ko có nhu cầu sử dụng số tiền này bên em sẽ chuyển đến bộ phận kỹ thuật thu hồi số tiền này lại (?!)" thái độ chăm sóc khách hàng kiểu này chắc hẳn ko được lòng bất kỳ khách hàng nào đúng ko? em cũng là người dùng VNM và khá hứng thú vs chương trình ưu đãi của nhà mạng này, hy vọng VNM sẽ khắc phục những lỗi này trong time sớm nhất
Đó ko phải là nv của VNM đâu , chỉ là những cộng tác viên của các công ty khác qua làm cộng tác cho mạng VNM thôi , nên nó không dc huấn luyện kỹ càng cũng chẳng có ý thức nghề nghiệp lắm , kiến thức sơ sài nên chỉ giỏi làm khách hàng quạo thôi .
Những nhân viên đó một số là do các đối tác của Vietnamobile tuyển dụng. Thực tế cũng có một số nhân viên chưa được tốt lắm, nhưng những nhân viên nào chưa tốt thì một thời gian sau họ cũng sẽ bị nhà mạng sa thải thôii
nói chung là nhân viên của vnmobile do đối tác tuyển dụng trình độ không đồng đều nên có một số sẽ có những câu trả lời làm khách hàng tức giận và rất bực mình
nói chung gọi đến CSKH V// ít khi thấy hài lòng lắm, nhất là khi khiếu nại, toàn bực mình. nhiều khi nv V// cung cấp sai thông tin nữa p/s: V// cần khắc phục khuyết điểm trên