Thảo luận Viettel Store Bán hàng lừa đảo, bán rồi sẻ không còn trách nhiệm nữa!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi khanhvuong777, 7 Tháng năm 2013.

  1. khanhvuong777 Thành viên

    Chào mọi người! Ai đang có ý định mua hàng ở Viettel Store xin đọc vài dòng này!
    Hôm 05-05-2013. Tôi xem tren website thấy có 1 dt khuyến mãi mạnh: Kangaroo K28 (giá gốc: 1.120.000 đ giảm còn 650.000đ, nhìn rất đẹp). Tôi đi làm về ghé vào cửa hàng để xem và mua. Sau khi mang về thì phát hiện máy rất mõng manh, mới vừa gạt khe thẻ nhớ ra để cấm thẻ vào thì nó rớt ra luôn và gắn vào không được, nắp mở pin cũng gặp khó khăn khi mở ra!
    Tôi cầm toàn bộ máy lên cửa hàng để trả lại, nhân viên cũng xác định lỗi như thế là sẻ không xài được vì nó quá mõng manh. Nhưng bên phía cửa hàng không cho trả lại và bắc buộc tôi phải mua 01 sản phẩm khác.
    Tôi cũng đồng ý với cách giải quyết này! Và tôi quyết định lấy con Nokia 206.
    Mang về lại gặp phải lỗi về mạng! Máy báo liên tục "sự cố mạng tạm thời". Tôi gọi dt lên cửa hàng thì NV tư vấn bảo tôi mang điện thoại lên để kiểm tra.
    Tôi mang dt lên vừa hỏi vừa cho nhan viên hỗ trợ kỹ thuật xem màn hình báo lỗi, tôi còn nhớ đó là nhân viên tên Trọng làm ở cửa hàng Viettel trên đại lộ Bình Dương. Nhân viên này chỉ ngước nhìn thoáng qua và phán: "Anh chạy lên Nokia Care cho nó chạy lại phần mềm, lỗi phần mềm rồi!"
    Tôi hỏi: Tại sao phải bảo khách đi bảo hành? Anh có xử lý ngay được không? Thì nhân viên đó trả lời: không!!!
    Tôi nói tiếp: Anh không cầm dt tôi kiểm tra làm sao anh biết là không xử lý được?
    Nhân viên Trọng trả lời: Tôi làm kỹ thuật nhìn là tôi biết bị lỗi phần mềm! Anh lên Nokia Care cho nó chạy lại phầm mềm là xong!
    Tôi hỏi tiếp: Nếu như vậy thì làm ơn cho tôi đổi máy! vì hôm qua nhân viên tư vấn là "trong vòng 3 ngày nếu bị sự cố gì thì bên em sẻ đổi máy mới cho anh(với điều kiện là máy không bị trầy xước dù là 1 vết nhỏ?...." -->đem về chưng ah)Nhưng anh ta không đồng ý, và giải thích lại là nếu máy lỗi phần cứng và có xác nhận của bên Nokia Care?.... -->Mua ở đây KH phải tự đi bảo hành sao?....
    Tôi quá bức xúc nhưng đành phải lên Nokia Care cho họ xem máy.
    Kết quả là: Sim bị lỗi , không liên quan gì đến phần mềm cả. Tôi thiết nghĩ Viettel Store có coi trọng KH không? Nhân viên kỹ thuật phải xem lại trình độ chuyên môn của mình! bán hàng không xài được thì ép buộc Kh mua loại khác? Hay đây là chiêu để lửa KH mua hàng của mình?.... Và họ bán sản phẩm ra là đã hết trách nhiệm sao?
    Tôi nghĩ chắc họ không cần khách nên mới có thái độ và chính sách phục vụ như thế!
    Tôi không dám mua hàng bên Viettel Store nữa!
  2. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Cảm ơn bác đã phản ánh thông tin ,trường hợp này bác cho em xin địa chỉ cụ thể nơi bác đến mua hàng và số liên hệ ,em sẽ chuyển xác minh lại thông tin khi có kết quả em sẽ Post để bác và ae cùng chia sẻ .Thanks !
  3. khanhvuong777

    khanhvuong777 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Sự việc này tôi cũng đã phản ánh lên chăm sóc khách hàng rồi! Nên không muốn làm phiền nữa! Tôi mua hàng ở st Siêu thị Bình Dương Số 453 Đại lộ Bình Dương. Tôi chỉ bức xúc và muốn được chia sẻ với mọi người thôi!
  4. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Vậy trong quá trình sử dụng dịch vụ của viettel bác có vấn đề gì cần tư vấn và hỗ trợ hoặc bác thấy chưa thỏa đáng ,bác cứ phản ánh để bên em kịp thời hỗ trợ bác nhé :-*
    Thân!

    Bác đã phản ánh thông tin này lên chăm sóc KH ,vậy bác cho em hỏi chút bác phản ánh qua gọi lên số CSKH hay qua diễn đàn nào ak ? nếu bác gọi lên tổng đài CSKH ,bác cho em xin số thuê bao bác gọi lên để em check lại thông tin ak .Nếu vấn đề bác phản ánh chưa được hỗ trợ triệt để ,bác yên tâm e sẽ có trách nhiệm làm sáng tỏ vụ này .
  5. khanhvuong777

    khanhvuong777 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Tôi gọi vào số máy 0975.567.777 . Tôi cũng đã được tư vấn cụ thể và tôi cũng hiểu rồi, nhưng vấn đề ở đây là thái độ phục vụ của nhân viên! Tôi chỉ tức là không cầm máy tôi lên mà chỉ nhìn và nói "bị lỗi phần mềm" không có trách nhiệm chút nào! Đồng ý là anh ta đang bận làm 1 cái máy khác, nhưng tôi có thể chờ để được hướng dẫn mà. Làm như anh ta thì chắc là khách mua thì khách tự đi bảo hành, anh ta chỉ có nghĩa vụ là chỉ khách nơi bảo hành thôi!
  6. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    tôi đã từng khiếu nại viettel nhiều lần nhưng đều thấy, viettel có ghi nhận và trả lời khách hàng ( chưa xét về mặt thoả đáng hay không thoả đáng ) nhưng hầu như họ có thiện chí giải quyết tốt đó là đều đáng lưu ý, tất nhiên trước đó tôi cũng như bạn là luôn gặp những người giải quyết không nhiệt tình, rõ ràng và cảm thấy rất bực tức

    Xã hội mà, có người này người kia, không phải ai cũng tốt hết cả, chúc 2 bên mau chóng hiểu và giải quyết công bằng
  7. nanu

    nanu Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Thông tin của bạn đầy đủ thì chắc chắn bên vịt teo sẻ giải quyết cho bạn triệt để, và cái anh nhân viên kỷ thuật đó chắc sẻ bị xử lý kỷ thuật thôi. vịt teo chăm sóc khách hàng tốt . đúng là con sâu làm rầu nồi canh.
  8. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Em rất hiểu bức xúc của bác ,tuy nhiên em muốn xin thông tin là bác đã gọi lên tổng đài phản ánh bằng số thuê bao nào ak ? Bác gọi đến số 0975.567.777 để phản ánh chứ ko phải bác gọi 19008198 đúng ko ak ?
  9. khanhvuong777

    khanhvuong777 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Đúng rồi! Tôi chỉ gọi đến số máy 0975.567.777 thôi, hôm qua tôi gọi khoảng 15h15. số máy là : 01689xxx755, bạn có thể truy ra mà! tôi không tiện để nói trên đây!
  10. fioh_tuananh

    fioh_tuananh Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    16
    Mua Galaxy S4 mini ở Viettel nói rằng:
    - tặng sim trị giá 380.000 đ và 500 MB dung lượng 3G, nhưng tính thực ra cái sim chẳng có giá trị gì cả, về kích hoạt thì tài khoản có 0đ, muốn dùng được thì phải nạp tiền. hỏi nhân viên thì khi tính ra cái sim đó gần như vô giá trị.
    - còn cái bao da trị flip cover giá 950.000 đ, thực ra cái bao da đó chỉ tầm 299.0000 đ là kịch kim. gia sbans bao da cho Galaxy S3 là 299k (http://viettelstore.vn/Home/San-pha...-san-xuat,Khac-9/Bao-da-Flip-Cover-Galaxy-S3/). Màn hình S3 lớn hơn S4 mini => cái bao da giống hệ thế giá cũng tầm 299k là kịch. Vậy mà lũ Viettel store nói láo thành 950.000 đ => lừa đảo hết mức.

    Đề nghị anh (chị) em tẩy chay, không nên mua hàng của lũ lừa đảo Viettel store