Mạng viettel máy mình ảo quá các bác ạ, dùng gói cước sv, trc đây vì ko đủ điều kiện cộng tiền nên nhà mạng đã huỷ và chuyển về dạng ban đầu của sv, tức là đc cộng 30Mb hàng tháng và có thông báo hẳn hoi, mình thiết nghĩ có wifi ở nhà rồi cần đếch j đăng ký, nếu ở ngoài đường cần dùng Maps thi 30MB là đủ có chăng thì chỉ tốn 1 ít tk gốc nếu hết 30Mb kia thôi, chứ đi ngoài đường mấy khi dùng, chủ yếu là ở nhà.. Mấy tháng trước tk không bị trừ mặc dù vẫn nạp tk ầm ầm, với lại để chắc ăn minh có huỷ dịch vụ imuzik và huỷ lại mimax thi đc báo là thuê bao ko đăng ký để huỷ ,tháng trước do khuyến mãi mình nạp 100k, gọi điện, chuyển tiền nên còn lại hơn 40k tk gốc và tầm 10k tk khuyến mãi, mấy hôm trước ktra vẫn ok, thế mà hôm nay ktra thấy còn 10k tai khoản gốc và 4k tk khuyến mãi (KM bị trừ là do call và nt), bực tức gọi tổng đài thì nhận đc trả lời là do a dùng MIMAX...bó tay viettel, thế này thì vừa ăn cắp (tự đăng ký) và vừa la làng (mày tự đăng ký giờ đổ tội bố à)... Trước đây còn có vụ tin nhắn của 5115 hay sao ý, đầu báo tiin, thấy sao tài khoản nạp vào vơi nhanh, 1 thời gian đếch chịu đc gọi lên tổng đài cũng đc bít là do trừ vào dịch vụ 5115 1 ngày 1 tin 500đ, nhà mình có mạng, chỗ làm có mạng, tin nhắn dạng này đến cũng chỉ xoá thôi chứ có đọc bjo đâu, mà máy mình có phải đếch vào mạng đc như 1100i đâu mà phải dky mấy cái vở vẩn này, tự nó đky tự trừ, ít ra nó cũng nên hỏi mình để mình dù có đăng ký cũng làm cái tin confirm lại chứ ..., trc có cái vụ Viber... đăng ký mãi ko đc, sau này báo chí đăng nhiều vụ nhà mạng chặn các dịch vụ trên, người dùng kêu ca nó mới nới lỏng tí, tức là lúc đky đc lúc ko, mất cả quyền lợi người dùng, cái j nó thất thu lời là nó kiểm soát người dùng... Mình nghĩ chắc giờ dùng smartphone nhiều, các dịch vụ gọi điện, nhắn tin...không cần dùng mạng kiểu như trước mà thông qua giao thức OTT (viber, line, zalo, whatsapp...), nó thất thu nhiều nên phải làm các chiêu trò này để bù lại 1 ít chăng...Các bro xem như thế nào chứ, kiểu này ko ổn; vì viettel bây giờ chiếm thị phần lớn nhất, bạn bè người thân đều dùng giờ chuyển sang mạng khác thì phiền phức, dùng tiếp mà bọn nó bố láo như thế này cũng ko chịu đc, cứ 1 người mất 1 ít thì mấy chục triệu người mất thì nó lời biết bao nhiêu... Người tiêu dùng ngậm bồ hòn lam ngọt, cam chịu như thế này là ko đc rồi...@@
Viettel tự ý đăng ký trừ tiền láo toét Bạn yên tâm ,nhà mạng sẽ không tự động trừ cước nếu KH không sử dụng dịch vụ phát sinh cước .Để kiểm tra thông tin một cách chính xác ,bạn pm vào inbox cho mình số thuê bao ,mã số cá nhân ,số liên hệ mình sẽ check thông tin này giúp ban.Khi có kết quả mình sẽ post để ae cùng biết . Thanks !
Còn 40k trong tài khoản k thể đủ dùng Mimax được. Mimax nó trừ cước 1 cục 50k chứ k trừ dần dần thế đâu. 1 là đứa tổng đài trả lời bố láo, 2 là bác thớt đã bị trừ vì dùng cái gì đó rồi.
bạn chủ chỉ cần pm số vào inbox bên mình sẽ kiểm tra xem bạn đăng ký/hủy dịch vụ vào thời điểm nào lần cuối cùng là hủy hay đăng ký. Nếu cần check chính xác thì bạn pm cả mã số cá nhân nhé. Thanks.
Nhiều ông dùng cho bét nhè vô tội vạ, ko đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhưng hở 1 phát ra là ăn vạ rất to.
Thường chỉ có DE (Daily Express) là dvu duy nhất tự đăng ký cho KH khi SIM mới kích hoạt. Tuy nhiên, ngay sau đó KH nhận tin từ 153 của dvu này giới thiệu dvu, giá rổ đàng hoàng, cú pháp HUY nếu ko ưng. Dịch vụ này miễn phí tháng đầu sử dụng. Từ tháng sau, nếu các bạn trót quên không soạn tin HUY thì mặc nhiên thừa nhận sử dụng dvu. Và mỗi tháng nó cũng chỉ khợp của bạn có...7000 thui mừ Đổi lại bạn được đọc vô số thông tin trên trời dưới biển được trình bày rất súc tích và tinh tế