Tôi cũng sử dụng dịch vụ roaming của vietel và cũng có cảm giác mình bị lừa với thông báo về gói dịch vụ của vietel.tôi cũng đang rất bức xúc về dịch vụ chăm sóc khác hàng cuat viêttl như sau: Tôi có sử dụng dịch vụ roaming quốc tế tại HQ 2 ngày: Chủ yếu sử dụng gói data 3g để dụng viber vì theo như tin sms về gói cước của viettel thì tối đa hết 199k/ngày Và tôi có đăng ký hạn mức cước tôi đa là 1 tr / tháng Vậy mà khi về vn bị cắt điện thoại thì hỏi tổng đài có thông báo là gói cước của tôi là gần 7 tr đồng... Tôi có hỏi nv là anh dùng hạn mức tối đa là 1tr đồng sao giờ 7 tr thì mới ngắt.. E nv có giải thích là vì anh là khách hàng hạng silver anh đc hạn mức tối đa là 10 tr cho nên bên e ko ngắt??? Tôi ngạc nhiên vì sms vẫn ghi (hạn mức tôi đa của quý khách là1 tr đồng..quý khách đã sử dụn...). Nếu anh thắc mắc thì 10/6 bên em sẽ trả lời và phải đợi nhà mạng in danh sách gói cước chi tiết...cò nghĩa là 2 tuần nữa tôi có trình bầy liên lạc của a ko thể ngắt đc 2 tuần em có cách nào khác ko thì e nv bảo anh đợi em mộtnlast sau đó có thông báo ko đc anh ạ chậm nhất là 10 /6 bên em trả lời thắc mắc giờ thì bên e sẽ tạm khoá nếu a komthanh toán cước ngay ( thời buổi cntt mà in một cái danh sách chi tiết cuộc gọi mất 2 tuần?? Phải chăng đây chỉ là cái cớ để ép khách hàng thanh toán luôn nếu ko tôi sẽ khoá liên lạc của anh???) tthất vọng hoàn toàn với nhà mạng mình đã tin tưởng và gắn bó gần 10 năm.. Gia đình tôi dùng internet, homephone, dcom 3 g , 3 sdt của viettel...( trc khi sảy ra việc trên tôi đánh giá viettel là một đơn vị tốt về phục vụ) >> sau khi nhà mạng quyết định khoá số liên lạc ( giờ mới biết vì sao 1 người lại dùng 2 3 số điện thoại của các nhà mạng khác nhau).. Giờ mới thấy mình dại dùng có mỗi một số cho nên giờ bị cắt liên lạc rồi có nên nộp 7tr vào để đc mở số ra dùng tiếp rồi đợi 2 tuần nữa nhà mạng mới trả lời chi tiết thắc mắc của khách hàng...:-( nhưng tôi đã không làm thế vì như thế sẽ bị phụ thuộc vào nhà mạng .. Tôi đã mua sim của hãng khác và gửi thông báo đên các đối tác về việc chuyển sdt... Còn tiếp 10/6.. Tối sẽ thông báo kết quả của các bạn viettel làm việc ạ
ai ra nước ngoài mà anh dùng 3g, lại là hạng cao của viettel nữa ! anh bị bọn viettel nó luộc rồi !!! hic hicm sao anh ko mua sim nhà mạng sở tại mà dùng đỡ !!! bên đó chỉ nên nhận tin nhắn với thi thoảng nghe thôi cũng đã tốn tiền lắm rồi !
Nói thật là đừng quá tin tưởng vào nhà mạng. anh nên kham khảo kỹ trước khi dùng. mạng nào dùng Roaming cũng khủng hết. Tốt nhất là sang nước nào mua sim nước đó dùng là ổn nhất!
Mình không ưa thằng Vịt teo ngay từ đầu, cứ Mobi hay Vina cho lành, mặc dù cũng có ng kêu mạng Mobi này nọ nhưng miinhf chưa thấy làm sao cả.
nhân viên hẹn a như vậy là đúng, vì đây là a xài data ở mạng HQ, khi a khiếu nại cước thì bên viettel fải đối sóat cước với bên nhà mạng của HQ, việc này tốn nhiều thời gian vì còn fải chờ nhà mạng của HQ trả lời viettel
Theo quy định trong Hợp đồng cung cấp dịch vụ với thuê bao di động trả sau, Viettel đã quy định rõ thuê bao sử dụng dịch vụ Roaming có thể phát sinh cước cao hơn hạn mức đã đăng ký và có trách nhiệm phải thanh toán toàn bộ phần cước phát sinh này. Lý do: Theo quy định của Hiệp Hội các mạng di động GSMA, các mạng đối tác roaming (mạng khách) được phép gửi dữ liệu cước của các thuê bao đi roaming về cho nhà mạng Quản lý thuê bao sử dụng Roaming (mạng chủ): tối thiểu là 1 lần/ ngày và chậm nhất tối đa trong vòng 30 ngày kể từ khi thuê bao đó phát sinh cước tại mạng đối tác. VD: KH đăng ký hạn mức là 5 triệu và đi roaming từ 25/5 – 28/5. Đến ngày 27/5, tổng cước tháng 5 là 3 triệu, sau đó trong ngày 27/5 khách hàng sử dụng dịch vụ rất nhiều nhưng hệ thống chưa cập nhật cước nên KH vẫn sử dụng dược dịch vụ. Đến ngày 28/5 mới cập nhật cước của ngày 27/5, khi đó, tổng cước sử dụng của khách hàng đã lên đến 6 triệu. Như vậy khách hàng phải thanh toán toàn bộ số tiền cước 6 triệu mặc dù số tiền này lớn hơn hạn mức 5 triệu đã đăng ký. Rất mong bạn thông cảm. Nhà mạng luôn muốn hỗ trợ KH tốt nhất tuy nhiên vì có rất nhiều KH cần được hỗ trợ thắc mắc nên nhà mạng phải kiểm tra và trả lời theo thời gian qui định của bộ TT&TT. Bạn gửi số thuê bao phản ánh vào inbox + số LH để bên mình kiểm tra và trả lời cụ thể nhé.
Xin lỗi anh thử dùng roaming 3g của Mobi đi sẽ thấy nó thịt luộc anh hãi thế nào. Tốn tiền từ cái nhắn tin cú pháp.
@N_D_H Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm vì dịch vụ đã khiến bạn không hài lòng. Chắc bạn cũng hiểu là nhà mạng hay KH đều không muốn xảy ra các khiếu nại như vậy. Tuy nhiên các gói cước, dịch vụ GTGT đều có các qui định, thủ tục liên quan. Mình xin giải thích thêm để bạn nắm được thông tin. 1- Hạn mức 1tr nhưng cước phát sinh là hơn 6tr mới ngắt => mình đã cm ở #50 bạn vui lòng đọc lại giúp. Việc phát sinh này ngay cả nhà mạng tại VN cũng khó kiểm soát vì còn phụ thuộc vào qui định thời gian tổng hợp cước của mạng khách. Mình cũng đã có vd cụ thể như trên. 2- ngay khi bạn đăng ký thành công qua đầu số 138 và đăng nhập mạng khách => nhà mạng sẽ gửi tin nhắn trong đó có phần cảnh báo KH thanh toán cước phát sinh bao gồm cả phần Vượt mức cước sử dụng đã đăng ký. 3- Gói QT199 mà bạn đang nói đến là mức cước 199K/lần đăng ký dành cho các thuê bao trả trước gọi, nhắn tin quốc tế qua dịch vụ VoIP 1788 4- Việc chặn thuê bao đã có qui định cụ thể. Nếu nhà mạng sai nhà mạng sẽ phải chịu trách nhiệm trước KH. Nếu bạn đóng cước và sau khi nhà mạng đối soát có vấn đề gì thì nhà mạng sẽ hoàn lại phần cước cho bạn. bạn đã nhận được văn bản trả lời từ Chi Nhánh chưa vậy????