CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. crazym

    crazym Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    2
    Thanks bạn. Để mình dùng thử hai sim xem thế nào.
    Nhân tiện nếu mình muốn hủy dịch vụ này thì làm thế nào?

    Sent from Sony Xperia using Tapatalk.
  2. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
  3. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
    Bạn ơi chương trình gọi 10 phút miễn phí tháng 6 bị tạm dừng nên bạn đủ điều kiên 3 tháng cũng không có chương trình alo đâu, bạn đợi sang đầu tháng 7 có chương trình mới mình sẽ nhắn cho bạn nhé, hoặc cơ quan bạn có trên ba người muốn đăng kí trả sau thì chuyển sang gói alo doanh nghiệp chi tiết bạn gọi 9191 nhé
  4. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
    crazym thích bài này.
  5. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Em muốn hỏi cái này ạ. Em đang dùng gói maxs của sim sinh viên. Giờ em muốn đăng ký gói MTV để xem tivi, vậy phí data phát sinh khi xem tivi có được miễn phí theo gói maxs hay sẽ bị tính phí riêng ạ? Tại em đọc thấy thế này trên VinaPhone portal: " - Dung lượng data phát sinh khi xem MobiteTV không bao gồm trong dung lượng của các gói cước Mobile Internet.". Thắc mắc như trên, mong được sớm giải đáp ạ
    Gửi từ Lenovo A690 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
  6. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
    zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
  7. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Em bổ sung thêm là với Android có thể xem trên phần mềm mobile tivi của VinaPhone. Và thêm một thắc mắc là tại sao khi đăng ký lại có thể xem khá mượt trên wap và phần mềm của VinaPhone khi băng thông đã bị bóp nhỉ?

    Gửi từ Lenovo A690 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
  8. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Không có email cụ thể hả bác em thấy email chăm sóc khách hàng là một kênh thông tin hỗ trợ khách hàng rất tiện lợi và nhanh mà các nhà mạng đều có công khai hết mà chỉ mỗi vina với mobi là tìm hoài không thấy thôi ạ. Thất vọng quá.
  9. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
    Data vào mobi TV không liên quan gì đến data của gói cước của bạn cả và hoàn toàn được free, chỉ cần máy bạn bắt được sóng 3G, sóng 3G tại nơi bạn xem khỏe, thì tốc độ xem ti vi của bạn vẫn đạt chuẩn cho dù gói Max của bạn đã bị bóp băng thông.
  10. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Như vậy thì có nghĩa là khi đang hưởng 600Mb băng thông cao nhất mà xem tivi theo gói đã đăng ký thì sẽ không bị tính trừ vào 600Mb đó. Nếu vậy thì rất tốt ạ

    Gửi từ Lenovo A690 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
    hienvnp1_hdg thích bài này.